Xe cũ
Xe mới
Giá xe ô tô
Tin tức
Danh bạ
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI
Ford Everest Trend 2016 đang là một trong những chiếc SUV "bỗng dưng" bán rất chạy và lượng khách ngày một mua đông lên. Nguyên nhân một phần là do thương hiệu Everest đã rất quen thuộc bởi sự bền bỉ và chắc chắn trong hàng chục năm qua, một phần khác là bởi phiên bản 2016 mới này chiếc SUV của Ford đã trở lên mềm mại hơn, hiện đại hơn, thân xe cao ráo hơn khi khoảng sáng gầm tới 210mm (nhình hơn hầu hết các đối thủ).
Tại Việt Nam, Ford Everst phân phối khá nhiều phiên bản là: Ford Everest Titanium 2.2l 4×2 AT (giá 1,329 tỷ đồng), Ford Everest Titanium 3.2L AT (giá 1,629 tỷ đồng), Ford Everest XLT 4×4 MT (giá 1,629 tỷ đồng), Ford Everest Limite 4×2 AT (839 triệu đồng), Ford Everest XLT 4×2 MT (804 triệu đồng). Phiên bản được đánh giá trong bài là Ford Everest Trend 2.2l 4×2 AT có giá 1,249 tỷ đồng.
Ford Everest Trend 2016 có lưới tản nhiệt hình lục giác với các thanh ngang bản lớn. Toàn bộ các nan và viền của lưới tản nhiệt đều được mạ crom bóng bảy.
Cụm đèn pha ở bản Trend chỉ được sử dụng đèn dạng Projector (phiên bản Titanium là đèn HID LED). Đèn pha nằm phần lớn ở mặt trước và nối với lưới tản nhiệt.
Phía dưới là cản trước tương đối hầm hồ được sơn mạ bạc và nó được nối cùng với cụm đèn sương mù dạng LED. Trên nắp ca-pô có một số đường gân thiết kế dạng khí động học cơ bản.
Tổng quan diện mạo xe có thể thấy, Everest Trend 2016 mềm mại hơn bởi các góc bo tròn, cũng chính vì mềm mại nên cảm quan nhìn xe gọn gàng hơn và thoát xe hơn trước.
Ford Everest Trend 2016 có tổng thể kích thước với chiều Dài x Rộng x Cao là: 4.893 x 1.862 x 1.837 (mm), chiều dài cơ sở 2.850mm. Viền nẹp các kính cửa sổ là nhựa sơn đen nối liền các cột B và C tạo sự liền mạch thống nhất.
Xe có tay nắm cửa sơn đồng màu với thân, cặp gương chiếu hậu ngoài có tích hợp thêm đèn LED báo xi nhan hơi nhô lên một chút so với tai gương. Cặp gương này cũng có thể chỉnh/gập bằng điện qua các phím bấm nằm trên cửa xe.
Mâm của chiếc SUV này làm bằng hợp kim có kích cỡ khá lớn là 18 inch với la zăng 6 chấu kép. Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe lên tới 210mm cũng giúp chiếc xe 7 chỗ này thoải mái lội nước ở độ sâu tới 800mm. Bậc lên xuống dài và rộng cũng giúp việc lên xuống xe dễ dàng hơn khá nhiều.
Thân xe cũng có các đường gân ở cả hông trước, sau và hai cánh cửa. Tuy nhiên các gân này tương đối mềm mại khi được uốn cong.
Ford Everest Trend 2016 có toàn bộ 7 ghế đều được bọc da. Hàng ghế trước có vị trí ngồi khá cao, lưng ghế ôm lấy thân chắc chắn, riêng ghế lái chỉnh điện 8 hướng.
Hàng ghế sau với 2 ghế tương đối thoải mái, các ghế có thể gấp gọn gàng khá nhanh chóng. Ở vị trí này, hành khách còn có thể tự chọn chế độ cửa gió của hệ thống điều hòa và sạc thiết bị di động thông qua ổ cắm điện 12V.
Hàng ghế thứ 3 với 3 chỗ ngồi ở mức vừa phải chứ không thực sự rộng rãi. Ghế giữa có thể hạ lưng làm bệ tì tay tích hợp khay để ly. Hàng ghế sau cùng này có thể ngả lưng giúp người ngồi sau dễ chịu hơn, ngoài ra nó cũng có thể gấp với tỷ lệ 60:40 giúp tăng diện tích khoang chứa đồ lên đáng kể (khoang hành lý có dung tích 1.060L khi gập hàng ghế thứ ba và mở rộng đến 2.010L).
Một điều tương đối đáng tiếc là phiên bản Trend 2016 không được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh như phiên bản Titanium. Trên bảng tap-lô của chiếc SUV này cũng khá đơn giản và thực dụng khi chỉ được trang bị các cửa gió điều hòa cùng màn hình cảm ứng đa tính năng.
Ford Everest Trend 2016 sử dụng chìa khóa thường (dạng xoay), không rõ vì lý do gì mà đến tận phiên bản này mà Ford không chịu đưa tính năng mở khóa bằng nút bấm vào cho Everest bất chấp chiếc xe này có giá thành cao bậc nhất so với các đối thủ cùng phân khúc.
Vô lăng của Trend 2016 là dạng 4 chấu bọc da, xung quanh các chấu được ốp kim loại mạ bạc giúp chiếc vô lăng sáng và sang trọng hơn. Một loạt các phím bấm đa chức năng tích hợp lên tay lái như: tăng giảm âm lượng, thoại rảnh tay, lựa chọn các kênh, cài đặt kiểm soát hành trình (cruise control)...
Đằng sau vô lăng là cụm đồng hồ lái dạng điện tử kết hợp analog khá bắt mắt. Trung tâm cụm đồng hồ lái được đặt ở giữa hiển thị thông tin vận tốc xe, bên phải và bên trái mỗi bên là màn hình cảm ứng 4,2 inch TFT với loạt các thông tin như số km, lượng tiêu thụ nhiên liệu, tên chương trình giải trí... cho chất lượng màu sắc rõ nét đặc biệt là vào buổi tối. Tuy nhiên, việc thông tin hiển thị dạng kỹ thuật số này lại khá hạn chế khi di chuyển vào trời nắng.
Trung tâm giải trí của Everest Trend là màn hình cảm ứng 8 inch được gắn trên tap-lô, màn hình đa phương tiện này có tích hợp công nghệ SYNC thế hệ thứ hai. Trên màn hình này hiển thị một số thông số về điều hướng, giải trí, nhiệt độ... Ngoài ra, một số cổng kết nối phụ như USB, AUX, thẻ nhớ SD, bluetooth cũng đều được trang bị.
Về âm thanh, với giàn loa siêu trầm dạng subwoofer mang lại âm thanh rất rõ và ấm. Theo các chuyên gia, âm thanh trên chiếc SUV 7 chỗ cao cấp này cho chất lượng tốt và hay bậc nhất phân khúc.
Ford Everest Trend 2016 có động cơ Diesel TDCi 2.2 lít cho công suất tối đa là 160 mã lực tại vòng tua máy khoảngi 3.200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại của xe có thể đạt 385 Nm tại dải vòng tua máy từ 1600-2500 vòng/phút. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.
Tuy chạy động cơ dầu nhưng Everest Trend 2016 cho khả năng vận hành hết sức trơn tru và êm ái. Khi di chuyển trên đô thị đông đúc, vô lăng xoay khá nhẹ nhàng và không có cảm giác bị trễ tay lái. Khi di chuyển nhanh hơn và thoát ra ngoài cao tốc, vô lăng lúc này sẽ tự động gia tăng độ nặng, cảm giác đánh lái lúc này chân thực hơn, đầm chắc và cho phản ứng rất chính xác.
Camera lùi không được trang bị trên chiếc SUV to lớn này nên nó khá khó khăn khi cần đỗ xe, tuy nhiên cảm biến được trang bị quanh xe nên cũng giúp các tài xế phần nào cho việc hạn chế va chạm với các chướng ngại vật.
Về cách âm, Everest Trend đạt điểm 4/5, ngoài ra, xe cũng được bổ sung hệ thống kiểm soát tiếng ồn Active Noise-Cancellation, được mô tả như headphone cách âm chạy Pin. Khi so sánh ngay với người anh em Ranger thì Everest đã "ăn đứt" về khoản êm ái, thậm chí ngồi trong khoang lái chiếc gầm cao này thích như ngồi trên những chiếc sedan hạng D.
Một số trang thiết bị an toàn cơ bản cho xe như: phân bổ lực phanh EBD, hệ thống cân bằng điện tử ESP, kiểm soát lực kéo TCS, kiểm soát ổn định thân xe, chống bó cứng phanh ABS, khởi hành ngang dốc, 7 túi khí...
Ưu điểm: Nội thất rộng rãi, thiết kế mềm mại, xe cách âm rất tốt, động cơ chạy dầu êm và tiết kiệm nhiên liệu, khả năng off-road lội nước tốt.
Nhược điểm: Giá cao hơn khá nhiều so với thế hệ cũ, cảm giác lái cơ bản chưa thực sự phấn khích, nội thất vẫn chỉ ốp nhựa ở nhiều chi tiết, bảng tap-lô còn ít chi tiết.
(Nguồn ảnh: Otos)
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ bạn!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Oto.com.vn. Oto.com.vn sẽ xử lý
trong thời gian sớm nhất.
Nếu có bất kỳ khó khăn gì trong việc sử dụng website, liên hệ với Oto.com.vn qua
hotline 0904.573.739 hoặc email hotro@oto.com.vn để được trợ giúp.
Copyright © 2015 - 2024 Oto.com.vn - Nextgenvietnam.com
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:15 (thứ 2 - thứ 6)
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Minh Hoàng
Toàn bộ quy chế, quy định giao dịch chung được đăng tải trên website áp dụng từ ngày 11/5/2015. Oto.com.vn không bán xe trực tiếp, quý khách mua xe xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.
Trụ sở chính: Tầng 29 Tòa Keangnam Landmark, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Địa điểm kinh doanh tại Hà Nội: Tầng 8, CIC Tower, ngõ 219, phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Hotline trong giờ làm việc: 024.3212.3830 | 0904.573.739
Giấy chứng nhận ĐKDN số 0106774081 cấp bởi Phòng ĐKKD Hà Nội ngày 11/02/2015
Giấy phép ICP số 978/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/4/2015
Giấy phép sửa đổi, bổ sung Giấy phép ICP Số 4362/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 20/10/2017
Phòng 2.7B, số 1 Bis Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline trong giờ làm việc: 024.3212.3830 | 0904.573.739
Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.