Đánh giá xe Ford Everest 2012

Đánh giá xe Ford Everest cho thấy đây không phải là mẫu xe khiến người ta có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi dáng vẻ đơn giản đến cục mịch. Tuy vậy mẫu xe này lại dần thấm vào người tiêu dùng bởi phẩm chất bền bỉ của mình. Mẫu xe này phù hợp với những khách hàng cần một phương tiện vận chuyển người và hàng hóa đa năng
Giới thiệu chung
Giới thiệu chung

Ford Everest 2012 được nâng cấp nhiều về nội, ngoại thất 1

Ford Everest 2012 được nâng cấp nhiều về nội, ngoại thất

Ford Everest ra nhập thị trường Việt Nam từ khá sớm. Từ năm 2005 đến nay, doanh số cộng dồn của Everest đạt 12.000 chiếc. Ford Everest chỉ đứng sau Toyota Fortuner trong danh sách những mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc xe đa dụng.

Trải qua hơn 7 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Ford Everest đã có 2 lần nâng cấp về ngoại thất. So với phiên bản đời trước, Everest đã có những cái tiến đáng kế, trở thành chiếc xe mượt mà, tiện nghi và mạnh mẽ.

Ngoại thất
Ngoại thất

Mẫu Ford Everest tái thiết từ năm 2009 vẫn giữ lại những nét vuông vức, cứng cáp và mạnh mẽ như  thế hệ trước nhưng được cải tiện thêm mang phần hiện đại và “mượt mà” hơn. Điểm dễ nhận thấy nhất của Everest 2012 so với các phiên bản trước đó là lưới tản nhiệt mạ crom được trang trí tỉ mỉ và hiện đại với ba thanh ngang trong đó thanh giữa gắn logo của Ford hình oval màu xanh viên crom nổi bật.

Đầu xe

Phần đầu xe Ford Everest 2012 1

Phần đầu xe Ford Everest 2012 3 Phần đầu xe Ford Everest 2012 3 Phần đầu xe Ford Everest 2012 4

Phần đầu xe Ford Everest 2012

Nổi bật ở phần đầu xe là lưới tản nhiệt cỡ lớn được trang trí ba thanh viền mạ crom sáng bóng. Thanh ngang giữa lưới tản nhiệt được đính logo Ford trên nền xanh đặc trưng, viền cũng mạ crom. Thanh ngang này được thiết kế nối liền với mép ca-pô và tiếp xúc với hai đầu bộ đèn pha mới của Everest. Những cách bố trí nhìn đơn giản nhưng tinh tế này đã góp phần khiến cho mẫu SUV nổi tiếng cơ bắp của Mỹ thêm phần sang trọng.

Cụm đèn trước đầu xe được thiết kế khá gọn gàng để có thể dành chỗ cho các chi tiết lớn như lưới tản nhiệt và hốc hút gió. Cụm đèn pha có dạng nguyên khối được bao quanh bởi đường viền mạ crom liên kết với lưới tản nhiệt, ca – pô và cản trước một các liền mạch, được vuốt nhẹ về phía sau và có bề mặt làm bằng chất liệu trong suốt có khả năng chịu lực tốt. Hộc đèn chỉ được thiết kế đơn giản 2 phần là đèn cốt pha và đèn xi – nhan. Đèn sương mù được trang trí viền mạ bạc hình cánh chim, cố định ở sâu 2 bên cản dưới. Hốc hút gió phía dưới ngang bằng cản trước và được chia làm hai phần bằng một thanh ngang mạ crom.

Thân xe

Thân xe Ford Everest thon, dài với các chi tiết nổi bật 1

Cửa xe khá rộng và dài 1 Gương chiếu hậu 1 Thân xe Ford Everest thon, dài với các chi tiết nổi bật 4
Thân xe Ford Everest thon, dài với các chi tiết nổi bật 5 Gương chiếu hậu 1 Phù điêu Everest nổi bật 1

Thân xe Ford Everest thon, dài với các chi tiết nổi bật

Ford Everest có dáng thân xe thon dài cùng các chi tiết dập nổi của hốc bánh kết hợp với các tấm ốp bên hông cửa góp phần tạo thêm vẻ cứng cáp và “hầm hố” xe. Nổi bật trên thân xe có lẽ là gương chiếu hậu với thiết kế hộp gương nửa dưới màu sẫm, nửa trên được mạ crom và có tích hợp đèn xi - nhan. Đặc biệt ở bản Limited, mặt dưới của gương chiếu hậu còn được trang bị thêm một loại đèn dẫn đường. Đèn này có tác dụng rọi sáng khu vực cửa bên khi tài xế đến gần xe và mở khóa cửa bằng điều khiển từ xa. Khi cửa mở, đèn dẫn đường này sẽ chiếu ánh sáng vào phù điêu mang dòng chữ  “EVEREST” phía sau.

Một trong những điểm đặc biệt của Ford Everest 2012 so với các phiên bản trước đó và các đối thủ cùng phân khúc là bộ mâm hợp kim 18 inch với 6 chấu đơn mang đậm chất thể thao và mạnh mẽ. Bậc lên xuống của tất cả các phiên bản Everest đều được trang bị bằng hợp kim nhôm. Một điều khá lạ trong ngoại thất của Everest được phân phối tại Việt Nam là chỉ gắn tấm chắn bùn trên vè trước của xe còn vè sau thì để trần.

Đuôi xe

Phần đuôi xe được thiết kế mới, khá bắt mắt 1

Hộc chứa lốp dự trữ 1 Hộc chứa lốp dự trữ 1 Ống xả dấu dưới xe 1

Phần đuôi xe được thiết kế mới, khá bắt mắt

Phần đuôi xe Everest được thiết kế mới khá bắt mắt như vỏ bọc bánh sơ – cua lắp trên cửa dau đủ lớn để đặt vừa vặn một bánh xe 18 inch. Hơn nữa mâm bánh sơ – cua cũng là loại 18 inch tiêu chuẩn. Đây là điểm khiến khách hàng rất hài lòng vì họ sẽ tránh được sự cố mà phải chạy xe với cái bánh bằng mâm sắt như một số xe khác. Hộc chứa bánh sơ – cua có vẻ to và hầm hố được gắn rời bên ngoài trên cửa sau tạo thêm chất hầm hố, cơ bắp cho xe. Cửa sau được thiết kế với tay cầm mạ crom kết hợp với logo Ford hình ô van và đèn chiếu sáng biển số. Ở Everest, Ford vẫn giữ nguyên thiết kế mở cửa sang một bên chứ không mở cửa lên trên. Cách thiết kế này của Ford khiến một số khách hàng không hài lòng. Họ cho rằng, cách mở cửa một bên này khá bất tiện, choáng đường đi nhất là khi khiêng đồ nặng mà phải vòng qua nó thì khá bất tiện.

Nội thất
Nội thất

Ford Everest 2012 được cải tiến khá nhiều về nội thất 1

Ford Everest 2012 được cải tiến khá nhiều về nội thất

Cùng với những thay đổi về ngoại thất, Ford Everest còn có khá nhiều cải tiến về nội thất. Về cơ bản, nội thất Ford Everest hiện đại, tiện nghi hơn hẳn so với các thế hệ trước. Sự thay đổi đó dễ dàng nhận thấy với không gian chỗ ngồi khá rộng rãi và các sử dụng màu sắc hài hòa,thống nhất và đồng bộ.

Ghế ngồi

Ford Everest được bố trí 7 vị trí ghế ngồi 1 Ford Everest được bố trí 7 ghế ngồi 1
Không gian hàng ghế thứ 2 khá rộng 1 Hàng ghế trước có không gian khá thoải  mái 1

Ford Everest được bố trí 7 vị trí ngồi với các ghế êm ái, dễ chịu

Ford Everest đã chứng tỏ là một chiếc xe đa dụng hấp dẫn với việc bố trí 7 chỗ ngồi cùng cách sắp xếp linh hoạt, Everest đã chứng tỏ là một chiếc xe đa dụng khá hấp dẫn.Các ghế ngồi êm ái, dễ chịu. Khách hàng ở hai hàng ghế trước dễ dàng tìm được vị trí ngồi thích hợp nhờ khoảng duỗi chân thoải mái. Đặc biệt, ghế ngồi dù là chất liệu da (Limited) hay nỉ (XLT 4x2, XLT 4x4) thì cũng được khâu một cách tỉ mỉ. Hàng ghế trước được trang bị tiện nghi và khá thoải mái với khoảng duỗi chân rộng. Hàng ghế thứ hai  được trang bị hệ thống gập một chạm Synchronic  góp phần tạo nên tính linh động của nội thất xe. Hệ thống gập này tạo điều kiện cho mặt tựa lưng của ghế có thể gập về phía trước và tạo thành một mặt phẳng rộng rãi. Hàng ghế thứ ba mặc dù được một số khách hàng đánh giá là không thực sự thoải mái và nó chỉ phù hợp cho trẻ nhỏ nhưng với việc cũng được thiết kế có thể gập, hàng ghế thứ 3 có thể gập tạo điều kiện tăng thể tích ngăn hành lý lên tới 1.433 lít. Trong nhưng trường hợp cần thiết, người dùng cũng có thể tháo rời hẳn hàng ghế này ra để khoang chứa đồ có thể rộng hơn rất nhiều.Ford Everest có 7 ghế ngồi được sắp xếp linh hoạt

Bảng đồng hồ lái

Bảng đồng hồ trung tâm vẫn giữ thiết kế cũ với những nét đơn giản 1

Bảng đồng hồ trung tâm vẫn giữ thiết kế cũ với những nét đơn giản 

Cụm đồng hồ trung tâm của Ford Everest vẫn được thiết kế giữ nguyên nét đơn giản với đèn nền LED tông màu đỏ chủ đạo, không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước đó. Điểm nhấn duy nhất ở bảng đồng hồ lái là 3 cụm đồng hồ nhỏ được trang trí đường viền mạ bạc sang trọng. Ngay phía dưới đồng hồ đo tốc độ là một màn hình nhỏ hiển thị số ODO và số km đã di chuyển.

Bảng Tablo

Everest 2012 có bảng Tablo thiết kế vuông vắn và cơ bắp 1

Everest 2012 có bảng Tablo thiết kế vuông vắn và cơ bắp

Phần tablo của Ford Everest được thiết kế hiện đại với những đường nét vuông vắn và cơ bắp đậm chất Mỹ. Các phím bấm được thiết kế to,  ghi chú khá rõ ràng. Toàn bộ phần nền và các phím điều chỉnh trên bảng Tablo được Ford sơm màu nhũ bạc giúp mang lại vẻ sang trọng cho nội thất xe. Một điều có phần hơi tiếc là Everest vẫn dùng các núm xoay để điều khiển hệ thống điều hòa.

Vô lăng

Ford Everest 2012 sử dụng vô - lăng 4 chấu bọc da 1

Ford Everest 2012 sử dụng vô - lăng 4 chấu bọc da

Ford Everest sử dụng loại vô – lăng 4 chấu "gật gù" được bọc da và không trang bị các phím điều khiển chức năng. Đây chinh là một trong những chi tiết có sức quyến rũ tuyệt vời với khách hàng, nó góp phần vào quyết định mua mẫu xe này.

Cửa xe

Cửa xe Everest 2012 có thiết kế khá đơn giản 1

Cửa xe Everest 2012 có thiết kế khá đơn giản

Ford Everest 2012 có thiết kế cửa xe khá đơn giản. Điểm nhấn ở bộ phận này là các chi tiết ốp gỗ và bọc da (bản Limited). Do phần cửa xe có thiết kế rộng và dài nên tạo điều kiện cho việc bố trí các hộc chứa đồ thuận tiện hơn. Thành cửa được bố trí lưới chứa đồ.

Đèn nội thất

Ford khá hào phóng cho Everest khi đèn chiếu sáng tiện nghi đủ cho cả 3 hàng ghế. Ở giữa đèn trần dành cho hàng ghế thứ 2 là núm xoay điều chỉnh mức gió của dàn lạnh thứ 2 trên xe. Đèn trần ở hàng ghế đầu được tích hợp với 2 đèn nhỏ đọc sách cho 2 phía. Đèn trần dành cho cốp xe tạo điều kiện cho việc lấy đồ vào đêm tối tuận tiện hơn.

Hệ thống nghe nhìn

Ford Everest 2012 được trang bị hệ thống nghe nhìn ở mức tương đối 1

Ford Everest 2012 được trang bị hệ thống nghe nhìn ở mức tương đối

Ford Everest được trang bị hệ thống nghe nhìn và giải trí ở mức tương đối gồm đầu CD 1 đĩa, hỗ trợ MP3/AM/FM/AUX với 4 loa. Ở phiên bản 2 cầu XLT 4x4 được trang bị đầu CD 6 đĩa kèm theo 6 loa. Ngoài ra, Everest còn được trang bị các tiện ích như bảng điều khiển kết hợp với hệ thống âm thanh tích hợp giao diện RDS cùng với đầu đọc CD có khả năng kết nối các thiết bị đọc file phổ biến như máy iPod vào hệ thống âm thanh trên xe

Hệ thống điều hòa

Ford Everest 2012 được trang bị hệ thống nghe nhìn ở mức tương đối 1

Ford Everest 2012 được trang bị hệ thống nghe nhìn ở mức tương đối 2 Ford Everest 2012 được trang bị hệ thống nghe nhìn ở mức tương đối 2 Ford Everest 2012 được trang bị hệ thống nghe nhìn ở mức tương đối 3

Ford Everest 2012 được trang bị hệ thống nghe nhìn ở mức tương đối

Everest 2012 sử dụng hệ thống điều hòa 2 giàn lạnh với 3 vùng cửa gió. Hệ thống này được thiết kế linh hoạt có thể làm mát cho cả 7 vị trí ngồi trên xe. Không chỉ hàng ghế đầu, hệ thống này còn bố trí các cửa gió ở hàng ghế thứ hai và thứ ba. Việc trang bị này khá phù hợp với điều kiện thời tiết nắng nóng ở Việt Nam.

Không gian chứa đồ

Ford Everest 2012 có khoang hành lý khá rộng rãi  1

Hộc để kính 1 Chỗ để lý, hộc cắm điện 1 Hộc chứa đồ 2 ngăn trên cửa 1
Hộc đựng đồ trung tâm 1 Hộc chứa đồ bên phụ 1 Khoang chứa hành lý 1

Everest 2012 có khoang hành lý khá rộng cùng các hộc chứa đồ thuận tiện

Everest có khoang hành lý khá rộng rãi. Bệ bước của xe được lót nhựa màu đen khá dày và dài. Nhiều người thường xử dụng bệ bước này làm chỗ ngồi hoặc "bàn ăn" trong các chuyến đi dã ngoại.  Điểm khiếm khuyết ở không gian chứa đồ của Everest là cửa sau là hơi bất tiện. Do thiết kế theo kiểu mở sang một bên nên trong trường hợp muốn chuyển đồ từ bên phải xe vào trong cốp thì phải đi vòng . Đây sẽ là một “chở ngại” nếu món đồ muốn vận chuyển thực sự nặng.

Trang bị an toàn

Fors Everest có hệ thống khung gầm chắc chắn cùng các thanh gia cường chống lực va chạm giúp cho xe chắc chắn và được bảo vệ tốt hơn. Xe có các túi khí bảo về người lái và hành khách. Ngoài ra, Everest cũng có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD.

Tiện nghi
Tiện nghi

Đèn nội thất

Ford khá hào phóng cho Everest khi đèn chiếu sáng tiện nghi đủ cho cả 3 hàng ghế. Ở giữa đèn trần dành cho hàng ghế thứ 2 là núm xoay điều chỉnh mức gió của dàn lạnh thứ 2 trên xe. Đèn trần ở hàng ghế đầu được tích hợp với 2 đèn nhỏ đọc sách cho 2 phía. Đèn trần dành cho cốp xe tạo điều kiện cho việc lấy đồ vào đêm tối tuận tiện hơn.

Hệ thống nghe nhìn

Ford Everest 2012 được trang bị hệ thống nghe nhìn ở mức tương đối 1

Ford Everest 2012 được trang bị hệ thống nghe nhìn ở mức tương đối

Ford Everest được trang bị hệ thống nghe nhìn và giải trí ở mức tương đối gồm đầu CD 1 đĩa, hỗ trợ MP3/AM/FM/AUX với 4 loa. Ở phiên bản 2 cầu XLT 4x4 được trang bị đầu CD 6 đĩa kèm theo 6 loa. Ngoài ra, Everest còn được trang bị các tiện ích như bảng điều khiển kết hợp với hệ thống âm thanh tích hợp giao diện RDS cùng với đầu đọc CD có khả năng kết nối các thiết bị đọc file phổ biến như máy iPod vào hệ thống âm thanh trên xe

Hệ thống điều hòa

Ford Everest 2012 được trang bị hệ thống nghe nhìn ở mức tương đối 1

Ford Everest 2012 được trang bị hệ thống nghe nhìn ở mức tương đối 2 Ford Everest 2012 được trang bị hệ thống nghe nhìn ở mức tương đối 2 Ford Everest 2012 được trang bị hệ thống nghe nhìn ở mức tương đối 3

Ford Everest 2012 được trang bị hệ thống nghe nhìn ở mức tương đối

Everest 2012 sử dụng hệ thống điều hòa 2 giàn lạnh với 3 vùng cửa gió. Hệ thống này được thiết kế linh hoạt có thể làm mát cho cả 7 vị trí ngồi trên xe. Không chỉ hàng ghế đầu, hệ thống này còn bố trí các cửa gió ở hàng ghế thứ hai và thứ ba. Việc trang bị này khá phù hợp với điều kiện thời tiết nắng nóng ở Việt Nam.

Vận hành
Vận hành

Động cơ của Ford Everest 2012 1

Động cơ của Ford Everest 2012

Sức mạnh của Ford Everest lắp ráp tại Việt Nam nằm ở động Turbo Diesel TDCi dung tích 2.5 lít, 16 van, trục cam kép có làm mát khí nạp. Động cơ này có thể sản sinh công suất cực đại 143 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 330Nm tại 1.800 vòng/phút. Các phiên bản XLT 4x2, XLT 4x4 được trang bị hộp số sàn 5 cấp, phiên bản Limited 4x2 sử dụng hộp số tự động 5 cấp.

Cảm giác lái

Ford Everest 2012 khá lý tưởng để chinh phục địa hình phức tạp 1

Ford Everest 2012 khá lý tưởng để chinh phục địa hình phức tạp

Everest là chiếc xe khá lý tưởng khi tăng tốc trên xa lộ hoặc chinh phục các con đường có địa hình phức tạp nhờ vào hệ thống làm mát khí  nạp, bộ van biến thiên VGT và bộ tăng áp Turbo Dura Torq. Khi xe chạy với tốc độ dưới 50 km/h thì khách hàng sẽ cảm nhận được độ rung và tiếng máy của xe khá rõ. Điều này là do xe sử dụng động cơ máy dầu. Everest có hệ thống lái khá hiệu quả. Mặc dù sử dụng hệ thống trợ lực dầu nhưng tay lái vẫn đạt được sự ổn định và cảm giác khá “thật” trên các cung đường khác nhau.

Tiêu hao nhiên liệu

Ford Everest chiếm được cảm tình của người sử dụng xe hơi Việt Nam một phần ở khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Theo số liệu của nhà sản xuất, Ford Everest có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 8,8 lít/100km đường hỗn hợp. Nếu nạp đầy nhiên liệu, xe có thể hoạt động trong phạm vi khoảng 700km.

Tổng quát
Tổng quát

Với những giá trị của mình, Ford Everest phù hợp với nhu cầu của những khách hàng cần một phương tiện vận chuyển người và hàng hóa đa năng. Sở hữu lợi thế gầm cao, động cơ khá mạnh và bền bỉ, khung xe chắc chắn... chiếc xe mang tên ngọn núi cao nhất thế giới - Ford Everest rất thích hợp cho những chuyến đi dài của gia đình, những công ty cần phải đi công tác nhiều ở các tỉnh, các công trường xa xôi.

Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật
 Thông số  Ford Everest Limited 4x2AT 2012 Ford Everest XLT 4x2MT 2012 Ford Everest XLT 4x4MT 2012
 Giá  829 triệu  773 triệu   920 triệu 
 Xuất xứ  Lắp ráp trong nước  Lắp ráp trong nước  Lắp ráp trong nước
 Dáng xe  Gầm cao 7 chỗ  Gầm cao 7 chỗ  Gầm cao 7 chỗ
 Số chỗ ngồi  7  7  7
 Số cửa  5  5  5
 Kiểu động cơ  Dầu I4  Dầu I4  Dầu tăng áp I4
 Dung tích động cơ  2.5L  2.5L  2.5L
 Công suất cực đại  143 mã lực, tại 3.500 vòng/phút  143 mã lực, tại 3.500 vòng/phút  143 mã lực, tại 3.500 vòng/phút
 Moment xoắn cực đại  330Nm, tại 1.800 vòng/phút  330Nm, tại 1.800 vòng/phút  330Nm, tại 1.800 vòng/phút
 Hộp số  Tự động 5 cấp  Số sàn 5 cấp  Số sàn 5 cấp
 Kiểu dẫn động  Cầu sau  Cầu sau  Dẫn động 4 bánh
 Tốc độ cực đại  180km/h  180km/h  180km/h
 Mức tiêu hao nhiên liệu  8,80l/100km  8,80l/100km  8,80l/100km
 Thể tích thùng nhiên liệu  71L  71L  71L
 Kích thước tổng thể (mm)  5.062x1.788x1.826  5.062x1.788x1.826  5.062x1.788x1.826
 Chiều dài cơ sở (mm)  2.860  2.860  2.860
 Khoảng sáng gầm xe (mm)  210  210  210
 Bán kính quay vòng tối thiểu (m)  6,20  6,20  6,20
 Trọng lượng không tải (kg)  1.990  1.896  1.990
 Hệ thống treo trước  Độc lập với thanh xoắn kép và ống giảm chấn  Độc lập với thanh xoắn kép và ống giảm chấn  Độc lập với thanh xoắn kép và ống giảm chấn
 Hệ thống treo sau  Nhíp với ống giảm chấn  Nhíp với ống giảm chấn  Nhíp với ống giảm chấn
 Hệ thống phanh trước  Đĩa  Đĩa  Đĩa
 Hệ thống phanh sau  Tang trống  Tang trống  Tang trống
 Thông số lốp  255/60R18  255/60R18  255/60R18
 Mâm xe  Hợp kim 18"  Hợp kim 18"  Hợp kim 18"
 Đời xe  2012  2012  2012
 Chất liệu ghế  Da  Nỉ  
 Chỉnh điện ghế  Chỉnh tay  Chỉnh tay  
 Màn hình DVD  Không  Không  
 Bluetooth  Có  Không  
 Loa    6 Loa  
 Điều hòa  2 vùng  2 vùng  
 Nút điều khiển trên tay lái    Điều khiển hệ thống giải trí  Điều khiển hệ thống giải trí  
 Cửa sổ trời  Không  Không  
 Gương chiếu hậu chỉnh điện  Chỉnh điện  Chỉnh điện  
 Star stop engine  Không  Không  
 Số lượng túi khí  4 túi khí  4 túi khí  
 Phanh ABS      
 Hỗ trợ phanh khẩn cấp BA    Không  
 Hệ thống phân bổ lực phanh EBD      
 Hệ thống cân bằng điện tử ESP  Không  Không  
 Hệ thống ổn định thân xe VSM  Không  Không  
 Cảm biến lùi  Không  Không  
 Camera lùi  Không  Không  

 

Nguồn: danhgiaxe.com
Đánh giá
0/5 (0 vote)
Đánh giá của bạn
Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Bạn có thể tham khảo giá xe ô tô Ford mới nhất tại đây

Các xe cùng phân khúc

Đánh giá xe Mazda CX-5 2019 phiên bản cao cấp 2.5L AWD Signature Premium
1 tỷ 149 tr
Động cơ: Skyactiv-G I-4 2.5L
Hộp số: Số tự động
Đánh giá xe Nissan Terra V 2019: Dành cho người thích khả năng vận hành
1 tỷ 198 tr
Động cơ: I-4 2.5L
Hộp số: Số tự động
video

Video đánh giá xe Nissan Terra mới nhất tại Việt Nam

Đánh giá xe Hyundai Santa Fe 2019: Một chiếc Crossover đã đẹp lại còn nhiều công nghệ
995 triệu
Động cơ: 2.2L - Diesel
Hộp số: Số tự động
video
video

Video đánh giá xe Hyundai Santa Fe 2019 tại Việt Nam

Tin bài liên quan
829 triệu
Hộp số: Số tự động
Động cơ: I4
Dáng xe: SUV

Ước tính chi phí lăn bánh

» Xem chi tiết

Xe cùng mẫu

Xe nổi bật

CÔNG TY CỔ PHẦN NEXTGEN VIỆT NAM

Copyright © 2015 - 2019 Oto.com.vn - Nextgenvietnam.com

0904.573.739 Skype

Thời gian làm việc: 8:00 - 17:15 (thứ 2 - thứ 6)

Địa chỉ trụ sở chính (địa chỉ xuất hóa đơn): Tầng 31 Tòa Keangnam Landmark,

KĐT mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Giấy chứng nhận ĐKDN số 0106774081 cấp bởi Phòng ĐKKD Hà Nội ngày 11/02/2015

Giấy phép ICP số 978/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/4/2015

Giấy phép sửa đổi, bổ sung Giấy phép ICP Số 4362/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 20/10/2017

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thị Hải Yến

Toàn bộ quy chế, quy định giao dịch chung được đăng tải trên website áp dụng từ ngày 11/5/2015

Oto.com.vn không bán xe trực tiếp, quý khách mua xe xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.

Tầng 31 Tòa Keangnam Landmark, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

024.3212.3830 | 0904.573.739

Lầu 3, tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

0961.750.550 | 0902.547.886
Giấy phép
Bộ công thương Giấy phép ICP
số 978/GP-TTĐT
So sánh xe