Đánh giá xe Lexus LC 2018

Các chuyên gia đánh giá xe Lexus LC 500 2018 đã lột xác hoàn toàn để theo đuổi sự sang trọng và hiệu suất đẳng cấp thế giới.
Đánh giá xe Lexus LC 2018

Lexus LC

2 tỷ 109 tr (92,995 USD)
  • Chọn Phiên Bản
  • Nhập khẩu
    Coupe
  • Xăng
    Số tự động

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Ưu điểm

    Nhược điểm

      Đánh giá xe Lexus LC 2018.

      Lexus đã trở lại trong dòng xe coupe sang trọng cỡ trung với LC 2018

      Trong gần 20 năm, Lexus SC đã là mẫu coupe và convertible hai cửa cao cấp đầu tiên của hãng ô tô Nhật Bản. Ngay từ đầu, xe đã kết hợp hiệu suất khủng với sự thoải mái mà những người hâm mộ Lexus mong đợi. Tuy nhiên, vào cuối năm 2010, SC 430 convertible đã có trở nên lỗi thời và không hấp dẫn so với các đối thủ châu Âu tươi mới hơn. Sau đó, chúng ta đã chứng kiến những sản phẩm đầy cảm hứng như siêu xe Lexus LFA và RC F coupe. Cuối cùng, sau 8 năm vắng mặt, Lexus đã trở lại trong dòng xe coupe sang trọng cỡ trung với LC 2018. Lần này, Lexus LC không bao giờ muốn được gọi là mẫu xe nhàm chán một lần nữa. Giờ đây mẫu coupe này đã có được sức mạnh lớn, khả năng xử lý tuyệt vời và kiểu dáng ấn tượng. Với LC, Lexus sẽ lấp đầy khoảng trống để lại sau mẫu xe SC cũ. Sứ mệnh của LC là hoàn toàn khác biệt khi đây là mẫu xe chủ lực cho Lexus. Mức giá xe Lexus LC không gây bất ngờ. LC 500 có giá khởi điểm từ 92.995 USD và 97.405 USD đối với LC 500h. Trên thị trường, xe sẽ là đối thủ trực tiếp của Cadillac ATS-V, BMW 6-Series, Jaguar XF và Mercedes-Benz S Class.

      Lexus LC 2018 có giá bao nhiêu?

      Phiên bản Giá tại Mỹ (USD) Giá quy đổi ra tiền Việt (triệu đồng)
      Lexus LC 500 2018 92.995 2.109
      Lexus LC 500h 2018 97.405 2.209

      Lexus LC 2018 nổi bật như là một mẫu xe thể thao có phong cách cực hấp dẫn, thậm chí đây là phong cách tốt nhất của Lexus từ trước đến nay. Lexus từng cho biết không có kế hoạch sản xuất LF-LC concept được trưng bày tại triển lãm ô tô Detroit 2012. Tuy nhiên, mẫu xe concept này đã thu hút được nhiều nhận xét tích cực và khiến hãng thay đổi ý định. LC mới đã loại bỏ các phong cách thông thường của Lexus. Vóc dáng tuyệt vời của xe xứng đáng để được nhìn thấy thực tế bên ngoài các triển lãm và studio thiết kế. LC mới đã tạo ra sự tương phản mạnh mẽ với mẫu xe thể thao gần đây nhất của Lexus là LFA với giá 375.000 USD.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018 về thiết kế đầu xe

      Đánh giá xe Lexus LC 2018: Đầu xe.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018: Thiết kế đầu xe tuyệt đẹp. Đánh giá xe Lexus LC 2018: Lưới tản nhiệt đặc trưng của hãng.

      Thiết kế đầu xe Lexus LC 2018 với lưới tản nhiệt đặc trưng

      Nếu bạn muốn một mẫu xe “hòa tan” vào đám đông, Lexus LC 2018 không phải dành cho bạn. Xe sinh ra là để thu hút sự chú ý ở những nơi đông người. Để làm được điều này, LC sở hữu đầu xe tuyệt đẹp dễ nhận ra ngay lập tức trên đường phố. Lưới tản nhiệt và đèn pha hầm hố cùng nắp ca-pô kích thước dài sẽ làm gợi nhớ đến siêu xe LFA trước đó, mặc dù LC có giá thấp hơn rất nhiều.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018 về thiết kế thân xe

      Đánh giá xe Lexus LC 2018: Thân xe.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018: Mâm hợp kim đa chấu. Đánh giá xe Lexus LC 2018: Gương chiếu hậu tích hợp LED. Đánh giá xe Lexus LC 2018: Tay nắm cửa thiết kế nổi.

      Thân xe Lexus LC 2018 có thiết kề phồng ra

      Phần kính hai bên xe có một số yếu tố giống với Renault Alpine GTA. Phần mui xe có dáng giống như mái của một chiếc máy bay phản lực. Thiết kế tay nắm cửa lồi ra cũng nhắm mục đích gây sự chú ý.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018 về thiết kế đuôi xe

      Đánh giá xe Lexus LC 2018: Đuôi xe.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018: Cụm đèn hậu thiết kế độc đáo. Đánh giá xe Lexus LC 2018: Cánh lướt gió đuôi. Đánh giá xe Lexus LC 2018: Ống xả đơn nằm ở 2 bên.

      Đuôi xe Lexus LC 2018 có nhiều điểm gợi nhớ đến mẫu Jaguar F-Type

      Phía sau xe có một số điểm đặc trưng của Jaguar F-Type. Trong khi đó, đèn hậu LED phía sau trông sang trọng như những chiếc kim băng bằng đá quý.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018: Khoang nội thất sang trọng.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018: Vô lăng. Đánh giá xe Lexus LC 2018: Cần gạt số. Đánh giá xe Lexus LC 2018: Cụm đồng hồ.
      Đánh giá xe Lexus LC 2018: Bảng điều khiển. Đánh giá xe Lexus LC 2018: Chân ga. Đánh giá xe Lexus LC 2018: Mặt sau cửa xe.

      Cabin Lexus LC 2018 có điểm nhấn chất liệu hữu cơ

      Cabin Lexus LC 2018 có những điểm nhấn chất liệu hữu cơ trên những nơi góc cạnh của xe. Lexus có đường khâu giống như một bông hoa bung ra đẹp mắt trên ghế da. Trong khi đó, bảng điều khiển ngăn cách hành khách và không gian người lái xe được tổ chức theo chiều ngang rõ ràng. Tay nắm cửa trần dễ thương sẽ được tô điểm bằng các chủ đề màu sắc táo bạo như màu đỏ, màu trắng phong cách Adidas hoặc combo màu xanh dương và màu cam. Cảm hứng từ LFA tiếp tục được thể hiện bên trong LC thông qua sự xuất hiện rộng khắp của chất liệu da mềm mại, sợi carbon và trang trí Alcantara. Giao diện thông tin giải trí cũng ấn tượng từ giao diện con chuột đến giao diện trực quan. Đáng chú ý, LC cũng có nhiều loại điều khiển như con lăn, bật/tắt và touchpad. Bên cạnh thiết kế đẹp, cửa xe cũng rộng để người dùng dễ dàng ra vào hơn so với hầu hết các đối thủ. Bạn sẽ không bị "rơi" vào chỗ ngồi giống như đối với một số mẫu xe thể thao.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018 về thiết kế ghế ngồi

      Đánh giá xe Lexus LC 2018: Hàng ghế trước. Đánh giá xe Lexus LC 2018: Hàng ghế sau.

      Lexus LC tập trung đến sự thoải mái cho hành khách phía trước

      Lexus LC tập trung đến sự thoải mái cho hành khách phía trước nhưng lại bỏ qua những người ngồi ở phía sau. Những mẫu coupe sang trọng như Lexus LC thực sự không ưu tiên về việc trang bị ghế sau lớn. Dù được đánh giá cao về ghế trước tuyệt vời và chế tác đẹp mắt, không gian ghế sau lại là điểm trừ. Về lý thuyết, với chiều dài 4.750mm và trục cơ sở 2.870mm, LC đáng lẽ nên có nhiều không gian ở ghế phía sau. Tuy nhiên, thực tế lại không phải như vậy. Hầu hết không gian đã dành cho ghế trước và để lại những chiếc ghế sau theo phong cách của Porsche 911. Những người tìm kiếm mẫu xe có hàng ghế sau có thể chứa được người lớn có thể sẽ phải loại LC ra khỏi danh sách mua sắm của mình. Khu vực chật chội này tốt nhất là chỉ nên dành cho trẻ nhỏ.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018 về hệ thống thông tin giải trí

      Đánh giá xe Lexus LC 2018: Xe được trang bị nhiều công nghệ. Đánh giá xe Lexus LC 2018: Xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Đánh giá xe Lexus LC 2018: Xe được trang bị nhiều công nghệ hữu ích.

      Lexus LC 2018 sở hữu nhiều hệ thống hiện đại

      Những trang bị công nghệ bên trong cabin của Lexus LC 2018 bao gồm hệ thống định vị với màn hình trung tâm 10,3 inch khổng lồ. Màn hình này được các chuyên gia đánh giá là nhanh nhạy và kịp thời tính toán các tuyến đường. Dù vậy, quá trình nhập các điểm đến bằng giao diện Remote Touch của Lexus vẫn còn khó dùng và tốn nhiều thời gian hơn so với bộ điều khiển dạng núm xoay và các giải pháp màn hình cảm ứng. Người dùng Apple CarPlay và Android Auto có thể sẽ rất tiếc khi cả hai ứng dụng này đều không tương thích với hệ thống thông tin giải trí của Lexus. Cả hai biến thể LC 500 và LC 500h hybrid đều có Bluetooth với chức năng phát âm thanh trực tuyến và hệ thống âm thanh Pioneer. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh Mark Levinson có thể được trang bị từ danh sách tùy chọn. Hệ thống này công suất 915W và 13 loa để mang đến chất lượng âm nhạc tinh tế trong từng chi tiết.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018 về tính năng an toàn

      Theo tin tức ô tô, cả hai cơ quan uy tín là NHTSA và IIHS đều chưa thử nghiệm an toàn với Lexus LC do xe còn quá mới và quá đắt. Tất cả các phiên bản đi kèm với gói an toàn bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, kiểm soát làn xe chủ động, cảnh báo va chạm phía trước với phanh khẩn cấp tự động và camera chiếu hậu. Lexus không cung cấp camera quan sát xung quanh. Do đó, màn hình điểm mù sẽ là một tính năng tùy chọn cùng với màn hình hiển thị head-up và hỗ trợ đỗ xe tự động.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018 về khoang hành lý

      Đánh giá xe Lexus LC 2018: Khoang hành lý khá nhỏ.

      Lexus LC 2018 có khoang hành lý không quá thoải mái

      Bố cục coupe 2+2 bổ sung thêm một chút tính thực tiễn. Trái lại, bên cạnh hàng ghế sau chật chội, khoang hành lý nhỏ bé chỉ 153 lít đồng nghĩa rằng Lexus LC 2018 không phải là một mẫu xe Grand Tourer đích thực.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018 về động cơ

      Đánh giá xe Lexus LC 2018: Được trang bị động cơ mạnh mẽ.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018: Được trang bị động cơ mạnh mẽ

      LC 500 sử dụng động cơ 5.0 lít V8 từ Lexus RC F và GS F ở trạng thái tốt nhất. Động cơ V8 hút ra tự nhiên này sản sinh công suất 467 mã lực và mô-men xoắn 527Nm. Với hộp số tự động 10 cấp và dẫn động cầu sau, LC 500 truyền năng lượng tới các bánh xe thông qua vi sai Torsen có sẵn. LC 500 có thể tăng tốc 0-96 km/h trong vòng 4,4 giây và đạt tốc độ tối đa 270km/h.

      Trong khi đó, LC 500h sử dụng động cơ 3.5 lít V6 kết hợp với 2 động cơ điện, pin lithium-ion 44 kw và hộp số tự động 4 cấp. Một động cơ có vai trò di chuyển xe ở tốc độ thấp và động cơ thứ hai bổ sung thêm sức mạnh khi cần chạy ở tốc độ cao hơn. Với tổng công suất 354 mã lực, LC 500h 2018 có thể tăng tốc 0-96 km/h trong thời gian 4,7 giây và đạt tốc độ tối đa 249km/h. Đây là mức hiệu suất gần bằng với Lexus LC 500 trang bị động cơ V8. LC 500h có thể chạy được 6,4km chỉ với năng lượng pin.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018 về cảm giác lái

      Đánh giá xe Lexus LC 2018: Xe cho cảm giác lái thể thao.

      Lexus đã xây dựng LC dựa trên nền tảng mới chia sẻ với mẫu sedan LS sắp tới

      Lexus đã xây dựng LC dựa trên nền tảng mới chia sẻ với mẫu sedan LS sắp tới. Thép, nhôm và sợi cacbon kết hợp hài hòa với phần thân rất cứng đã góp phần mang đến khả năng xử lý tốt cho Lexus LC 2018. Xe không hề nhẹ với trọng lượng 1.941- 2.012kg, tương đương với Porsche Cayenne. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng nhiều đến khả năng xử lý. Hệ thống treo đa liên kết và giảm xóc thích ứng tương tác tốt với vô lăng trợ lực điện, Michelin Pilot Sport 21 inch lốp và phanh đĩa rất lớn. Hệ thống treo hấp thụ tốt các ổ gà trên đường ngay cả khi lốp 21 inch không thích ứng được. Vô lăng trợ lực cũng giúp xe vào cua và ra cua với sự mượt mà của Cadillac ATS. Hệ thống phanh dừng xe nhanh mà không cần phanh gốm carbon. Lexus LC trở nên sống động hơn khi chuyển lần lượt từ chế độ lái Eco sang Comfort, Sport và Sport +.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018 về khả năng tiết kiệm nhiên liệu

      Khả năng tiết kiệm nhiên liệu là một sự khác biệt lớn giữa hai biến thể của mẫu ô tô mới Lexus LC 2018. LC hybrid tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời nhưng phiên bản trang bị động cơ V8 lại dưới mức trung bình. LC 500h được đánh giá tiết kiệm nhiên liệu ở mức 7,8 lít/100km khi chạy kết hợp (9 lít/100km trong thành phố và 6,7 lít/100km trên đường cao tốc). Con số này đối với LC 500 coupe với động cơ V8 là 12,4 lít/100km khi chạy kết hợp (14,7 lít/100km trong thành phố và 9 lít/100km trên đường cao tốc). Mức tiết kiệm nhiên liệu này thấp hơn nhiều so với Chevrolet Corvette và Porsche 911. Theo thứ tự, Chevrolet Corvette và Porsche 911có thể tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất là 8,1 và 7,8 lít/100km trên đường cao tốc.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018: Là một sự kết hợp hài hòa.

      Đánh giá xe Lexus LC 2018: Là một sự kết hợp hài hòa

      Lexus LC 2018 rõ ràng không phải là một mẫu xe thể thao đúng nghĩa hoặc một mẫu xe Grand Tourer đích thực giống như Mercedes-Benz S-Class Coupe. Thay vào đó, Lexus LC 2018 có sự kết hợp hài hòa giữa các đặc điểm từ cả hai dòng xe trên để trở thành một mẫu xe độc đáo.

      Ưu điểm xe Lexus LC 2018: Ngoại hình thu hút, Kỹ thuật khung gầm tốt; Động cơ V8 kết hợp tốt với hộp số 10 cấp; Phiên bản hybrid rất tiết kiệm nhiên liệu.

      Nhược điểm xe Lexus LC 2018: Phong cách lẫn lộn giữa xe thể thao và coupe sang trọng; Ghế sau chật hẹp; Trọng lượng khá nặng.

      Bảng thông số Lexus LC 2018
      Dáng xe Coupe
      Loại xe (theo EPA) Subcompact
      Sức chứa 4 người
      Động cơ 5.0 lít V8/hybrid
      Công suất 467 mã lực/354 mã lực
      Mô-men xoắn 527Nm
      Hộp số Tự động 10 cấp 
      Hệ dẫn động Cầu sau
      Chiều dài 4.760mm
      Chiều rộng 1.631mm
      Chiều cao 1.346mm
      Trục cơ sở 2.870mm
      Trọng lượng không tải 1.941kg
      Khoang hành lý 153 lít 
      Tiết kiệm nhiên liệu trong thành phố (tốt nhất) 9 lít/100km 
      Tiết kiệm nhiên liệu trên đường cao tốc (tốt nhất) 6,7 lít/100km 
      Tiết kiệm nhiên liệu khi chạy kết hợp (tốt nhất) 7,8 lít/100km
      Phanh ABS
      Đèn ban ngày
      Kiểm soát độ bám đường
      Kiểm soát cân bằng
      Giám sát áp suất lốp
      Camera chiếu hậu
      Khóa trẻ em ghế sau Không
      Tầm nhìn đêm Không
      Thanh chống lật Không
      Đèn sương mù Không
      Đánh giá
      0/5 (0 vote)
      Đánh giá của bạn
      Cảm ơn bạn đã đánh giá!
      loading
      ×

      Nhập mã xác nhận

      Bạn đã submit quá nhiều lần,
      Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

      Mã xác nhận
      loading