Một ngày trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014

Thế mạnh của Pajero Sport 2014 nằm ở động cơ dầu thế hệ mới, không gian nội thất rộng rãi, nhiều tính năng thừa hưởng từ dòng SUV huyền thoại của Mitsubishi. Với mẫu xe được coi là “ngon - bổ - rẻ” trong phân khúc này, chúng tôi đã có một ngày trải nghiệm thú vị.
Giới thiệu chung
Giới thiệu chung

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 1

Kiểu dáng và khả năng vậnh hành là 2 yếu tố nổi bật của dòng xe này

Mitsubishi Pajero Sport là dòng xe SUV 7 chỗ dành cho gia đình chính thức có mặt trên thị trường trong nước vào tháng 08/2011. Tại Việt Nam, Mitsubishi Pajero Sport cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ đình đám như: Toyota Fortuner và Ford Everest - 2 dòng xe cũng được phát triển trên nền tảng khung gầm của các mẫu xe bán tải.

Mitsubishi Pajero Sport phiên bản mới nhất đời 2014 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt vào đầu tháng 09/2014 với 3 phiên bản động cơ. Kế thừa những tinh hoa từ đàn anh Pajero, liệu phiên bản Sport có tiếp nối được huyền thoại mà mẫu xe này đã làm được trong làng SUV. Chúng tôi đã có cơ hội trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014  phiên bản Gasoline 4x4 AT qua nhiều cung đường khác nhau từ Sài Gòn ra Bình Châu, Hồ Cốc, Hồ Tràm... để đánh giá sức mạnh thật sự của mẫu xe này.

Ngoại thất
Ngoại thất

Mitsubishi Pajero Sport 2014 là phiên bản facelift của thế hệ nền tảng được ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam từ năm 2011. Những thay đổi ở ngoại thất cùng những nâng cấp về tính năng mang lại cho Pajero Sport diện mạo mới mẻ, hiện đại, thể thao và trẻ trung hơn hẳn phiên bản trước.

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 2

Thiết kế của Pajero Sport 2014 có phần mạnh mẽ và thể thao hơn các đối thủ khác

Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt được thiết kế mới với 4 thanh ngang crôm nổi bật ôm lấy logo Mitsubishi, mang lại hình ảnh mới lạ và thể thao hơn. Pajero Sport cũng trang bị đèn sương mù kiểu mới với chụp đèn góc cạnh hơn và bỏ đi phần nhựa mạ bạc trước kia, thay vào đó là chất liệu nhựa đen, tạo điểm nhấn và cảm giác mạnh mẽ hơn. Cụm đèn pha vẫn giữ nguyên thiết kế cũ nhưng được sử dụng bóng HID với projector cho khả năng chiếu sáng tốt hơn dạng Halogen của phiên bản trước và có thêm nút điều chỉnh độ cao của luồng sáng giúp người lái điều khiển tầm nhìn tốt nhất.

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 3 Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 4 Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 5
Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 6 Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 7 Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 8

Nắp ca-pô có thiết kế trơn láng với 3 đường gân dập nổi nhẹ kéo dài từ kính xe đến lưới tản nhiệt. Gương chiếu hậu hoàn toàn mới được cải tiến ở chức năng chỉnh điện, ốp crôm và tích hợp thêm đèn báo rẽ.

Mâm xe hợp kim đa chấu cũng có thiết kế mới với kích thước 17inch giống như phiên bản cũ. Gầm của Pajero Sport khá cao, đạt 215mm nhằm đáp ứng nhu cầu off-road, tuy nhiêm vẫn thấp hơn một chút so với Fortuner.

Đuôi xe được thiết kế hơi "chỏng" lên cao so với các đối thủ. Cụm đèn hậu cũng được làm mới nhẹ nhàng, mang lại cái nhìn sắc sảo hơn. Đèn lùi và đèn dạ quang bố trí khá nổi bật bên dưới. Ống xả kích thước nhỏ thiếu điểm nhấn.

Nội thất
Nội thất

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 9

Nội thất của Mitsubishi Pajero 2014 vẫn kế thừa phong cách đơn giản thực dụng

Không gian nội thất của Pajero Sport vẫn toát lên phong cách đơn giản, thực dụng và mang lại cảm giác thân thiện, thoải mái cho người dùng. Mọi chi tiết trong xe đều được thiết kế theo phong cách tối giản nhất từ các nút bấm, núm xoay cho đến dàn táp-lô, màn hình và cả chiếc vô-lăng. Đây là kiểu thiết kế đặc trưng của người Nhật và đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Bảng đồng hồ lái

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 10

Cụm đồng hồ lái được thiết kế đơn giản, hiển thị rõ ràng các thông số của xe

Bảng đồng hồ lái được thiết kế đơn giản tương tự như những phiên bản trước đó. Đồng hồ tốc độ nằm ở giữa với kích thước lớn nhất với một màn hình LCD nhỏ bên trong hiển thị số km đi được, số ODO, vị trí cần số.v.v... Hai bên là đồng hồ đo số vòng tua máy và đồng hồ báo xăng và nhiệt độ máy, kết hợp cùng đèn hiển thị chế độ gài cầu và các đèn báo tiêu chuẩn khác.

Bảng táp-lô

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 11

Mặt táp-lô nổi bật với các chi tiết ốp gỗ và mạ bạc sang trọng

Mặt táp-lô của Pajero mới được thiết kế lồi ra ngoài hơn so với phiên bản cũ do thay đổi dàn DVD và màn hình cảm ứng của JVC. Những chi tiết được ốp gỗ và mạ bạc khá sang trọng tạo điểm nhấn cho bảng tapsloo. Các nút bấm và núm xoay trên mặt táp-lô được thiết kế khá đơn giản nhưng tiện lợi và thân thiện với người dùng.

Vô-lăng

Xe trang bị vô-lăng bọc da 3 chấu được thiết kế theo phong cách thể thao, khỏe khoắn tích hợp các phím điều khiển đa chức năng và lẫy chuyển số thể thao - một trang bị mà chưa có dòng xe nào trong phân khúc có được. Logo Mitsubishi bố trí nổi bật ở giữa, hài hòa với các chi tiết mạ bạc 2 bên cùng lẫy chuyển số ở phía sau.

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 12

Vô-lăng thể thao tích hợp lẫy chuyển số là một điểm khá thú vị

Lẫy chuyển số được thiết kế linh hoạt với phần thân dài giúp cho việc thao tác trở nên nhẹ nhàng, khoảng cách so với chỗ cầm vô-lăng cũng hợp lý, vừa tầm với của ngón tay, tiện dụng. Đây là một điểm nhấn thực sự khác biệt so với các đối thủ của Pajero Sport.

Ghế ngồi

Pajero Sport phiên bản mới vẫn duy trì không gian nội thất rộng rãi với chỗ ngồi thoải mái cho hành khách như các phiên bản trước đây, đặc biệt là ở 2 hàng ghế đầu tiên. Hàng ghế thứ 3 hơi chật chội với người lớn và đây là đặc điểm chung của tất các các dòng xe SUV được phát triển từ khung gầm xe bán tải, Fortuner và Everest cũng không ngoại lệ.

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 16

Ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp với mang lại không gian thoải mái cho hành khách

Chức năng của các hàng ghế được thiết kế linh hoạt, tùy theo mục đích sử dụng. Trong đó, hàng ghế đầu và hàng ghế thứ hai có thể ngả thành giường trong khi hàng ghế 3 có thể xếp gọn xuống sàn, tăng không gian chuyên chở hành lý.

Toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc da khá sang trọng với những đường may khá tinh xảo. Ghế ngồi khá êm và mát, điều đặc biệt là xe không có nhiều mùi nhựa mặc dù chiếc xe mà chúng tôi thử nghiệm chỉ mới vừa lăn bánh từ nhà máy ra đường lần đầu tiên.

Không gian chứa đồ

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 17

Khoang chứa đồ kích thước lớn

Với kích thước lớn, khoang chứa đồ của Pajero Sport khá rộng rãi, đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển dài ngày. Các hộc chứa đồ bên trong xe cũng được bố trí tiện lợi, đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu cất trữ đồ đạc gọn gàng trên xe.

Tiện nghi
Tiện nghi

Hệ thống nghe nhìn

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 13

Hệ thống nghe nhìn được cải tiến đáng kể so với thế hệ cũ

Hệ thống nghe nhìn của Pajero mới được cách tân khá nhiều so với thế hệ cũ. Đầu DVD Alpine trước đây được thay thế bằng dàn DVD của JVC với độ nhạy tốt hơn. Hệ thống thông tin giải trí đã được thiết kế lại với màn hình hiển thị dạng cảm ứng kích thước 7 inch, tích hợp khả năng kết nối Bluetooth, Micro đàm thoại cùng kết nối USB, HDMI… Dàn loa trên xe đủ để đáp ứng như cầu cho phần lớn các gia đình Việt Nam chủ yếu là nghe nhạc, nghe đài và xem DVD.

Hệ thống điều hòa

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 15

Hệ thống điều hòa của Mitsubishi được đánh giá cao về chất lượng làm lạnh

Pajero Sport 2014 được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập kèm với chế độ làm mát tự động. Chế độ này sẽ tự động tính toán mức độ làm lạnh, tốc độ quạt gió, nhiệt độ ngoài trời để nhanh chóng đạt đến và duy trì nhiệt độ tối ưu. Khả năng làm lạnh nhanh và sâu thực sự là một ưu thế tại đất nước có điều kiện thời tiết nóng bức như Việt Nam.

Đèn nội thất

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 14

Đèn nội thất được bố trí hợp lý

Mặc dù số lượng đèn không nhiều nhưng nhờ cách bố trí đơn giản và hợp lý nên vẫn đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản của hành khách trong xe.

Trang thiết bị an toàn

Mitsubishi Pajero Sport 2014 được trang bị các tính năng an toàn tương đối khá so với các dòng xe cùng phân khúc với những hệ thống nổi bật như: khung xe Rise cứng vững và có khả năng hấp thụ lực tốt khi va chạm, chân phanh có chức năng trượt về phía trước khi xảy ra va chạm, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí cho hàng ghế trước…

Vận hành
Vận hành

Mitsubishi Pajero Sport 2014 tại thị trường Việt Nam được cung cấp với 2 bản máy xăng (4x4 5AT và 4x2 5AT) và một phiên bản máy dầu (4x2 5MT), đi cùng hai loại động cơ. Trong đó, động cơ dầu Di-D 4 xy-lanh, dung tích 2.5L, tăng áp Commonrail, sản sinh công suất tối đa 136 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 315Nm tại 2.000 vòng/phút. Động cơ xăng MIVEC V6 3.0L cho công suất tối đa 220 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 280Nm tại 4.000 vòng/phút.

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 19 Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 18

Động cơ dầu DI-D và động cơ xăng MIVEC V6 3.0L được trang bị trên Mitsubishi Pajero Sport

Hai phiên bản máy xăng đi kèm với hộp số tự động thông minh INVECS-II 5 cấp có thể tự động "nhận diện" thói quen đạp ga của tài xế để điều chỉnh thời gian sang số thích hợp nhất. Ngoài ra, hộp số này còn có thêm chế độ Sport/Manual và lẫy chuyển số +/- tích hợp trên vô-lăng. Phiên bản máy dầu đi cùng hộp số sàn 5 cấp truyền thống, tương tự như phiên bản trước.

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 21

Hộp số tự động thông minh INVECS-II 5 cấp cùng hệ thống truyền động 4x4 Super Select danh tiếng

Đặc biệt, Pajero Sport 2014 còn có phiên bản 4x4 5AT kết hợp giữa hộp số tự động và hệ thống dẫn động 2 cầu Super Select danh tiếng của Mitsubishi, hệ thống này đã từng giúp đội đua của hãng xe Nhật liên tục giành chiến thẳng ở giải đua địa hình Rally Darkar. Hơn thế nữa, phiên bản 2 cầu 4x4 5AT còn tích hợp thêm khóa vi sai cầu sau (tắt/mở bằng nút bấm), giúp người lái dễ dàng điều khiển xe và chủ động kiểm soát lực kéo cho từng bánh xe trong mọi tình huống.

Khả năng vận hành & cảm giác lái

Điểm ấn tượng đầu tiên khi trải nghiệm Pajero Sport 2014 chính là không gian nội thất rộng rãi, thoải mái và sự hài lòng đến từ những trang bị mà xe mang lại.  Xe có tầm nhìn thoáng rộng do mũi xe ngắn và cột chữ A có thiết kế nhỏ.

Mở khóa và khởi động xe, Pajero Sport khiến bất cứ ai cũng phải phấn khích vì chỉ cần nhấn nhẹ chân ga là xe nhanh chóng vọt lên một cách nhẹ nhàng. Sức mạnh 220 mã lực của động cơ MIVEC V6 3.0L có vẻ như khá dư thừa trong điều kiện giao thông ở Việt Nam. Với sức vọt và độ "bốc" của nó, chúng tôi ít khi "dám" đạp quá 1/2 chân ga. Động cơ xăng V6 của Pajero Sport với sức mạnh vượt trội so với các đối thủ mang lại cảm giác phấn khích khi tăng tốc.

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 22

Mitsubishi Pajero Sport mạnh mẽ và vượt trội hơn Fortuner và Everest nhờ động cơ xăng MIVEC 3.0L V6

Trong suốt hành trình trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport, chiếc SUV 7 chỗ bề thế này dễ dàng đạt đến tốc độ giới hạn "phổ biến" 80km/h tại mức vòng tua khoảng 1.800 vòng/phút và lên đến 100km/h rất nhanh sau khi vòng tua máy xoay quanh con số 2.000 vòng/phút.

Vô-lăng của Pajero Sport mới khá đầm chắc và nặng hơn nhiều so với phiên bản máy dầu 2 cầu số sàn trước đây. Chi tiết này thể hiện sự mạnh mẽ nam tính của Pajero Sport đồng thời đem lại cảm giác an tâm hơn khi lái xe đường trường ở tốc độ cao. Trên tuyến đường tuyệt đẹp từ Long Hải đi Hồ Cốc - Bình Châu, chúng tôi dường như không muốn rời chân ga dù xe đã đạt vận tốc trên 100km/h. Xe ôm cua rất ngọt, nhẹ nhàng và không bị chao ở tốc độ trung bình từ 90-100km/h - một cảm giác đầm chắc ổn định, có thể nói là "một 9 một 10" so với các mẫu xe Đức.

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 23 Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 24 Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 25

Trên đường trường và cao tốc, Pajero Sport không "ngán" bất kỳ đối thủ nào

Hộp số tự động 5 cấp INVECS-II thông minh có thể tự "nhận diện" thói quen đạp ga của tài xế để điều chỉnh thời gian sang số thích hợp nhất giúp chiếc xe luôn vận hành chính xác. Ở chế độ D, xe chuyển số khá mượt mà và êm ái, người ngồi trên xe không hề cảm nhận thấy sự "giật cục" hoặc cảm giác bị "khựng nhẹ" như các hộp số tự động 4-5 cấp khác.

Muốn tận hưởng cảm giác thú vị và phấn khích hơn nữa, chúng tôi gạt cần số qua chế độ Sport/Manual kết hợp dùng lẫy chuyển số +/- tích hợp trên vô-lăng. Lúc này, Pajero Sport trở thành một chiếc SUV thể thao thực thụ, xe bốc hơn hẳn và lao nhanh về phía trước. Tiếng máy "gầm gừ" phát ra từ động cơ MIVEC V6 3.0L mang lại cảm giác phấn khích như đang điều khiển một chiếc xe thể thao đích thực.

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 26

Mitsubishi Pajero Sport chinh phục đồi cát

Trải nghiệm Pajero Sport 2014 về khả năng offroad, chúng tôi đưa xe vào con đường mòn trên núi Minh Đạm, khu địa hình khá trắc trở. Hệ thống khóa vi sai trung tâm và cầu sau đã có dịp phát huy ưu điểm của mình khi bánh xe trước bên phụ bị sụp hố do đất lở. Chỉ cần đẩy cần gài cầu về chế độ 4LLc, hệ thống dẫn động 4 bánh và khóa vi sai trung tâm được kích hoạt, Pajero Sport nhanh chóng làm chủ lực kéo, dùng lực bám từ 3 bánh còn lại giúp chiếc xe “thoát hiểm” dễ dàng.

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 26 Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 27

Khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định trên mọi loại địa hình là ưu điểm lớn nhất của Pajero Sport

Tiêu hao nhiên liệu

Theo công bố của nhà sản xuất, mức độ tiêu hao nhiên liệu của Pajero Sport trung bình là 9L/100km. Qua hành trình thực tế, chiếc SUV 7 chỗ chỉ tiêu tốn khoảng 10L/100km, bao gồm đường trường, đường nội đô và cả đường đất sình lầy, đồi cát…

Tổng quát
Tổng quát

Trải nghiệm Mitsubishi Pajero Sport 2014: Vận hành ấn tượng 27

Với Pajero Sport, bạn sẽ tự tin chinh phục mọi con đường

Với những cải tiến về nội, ngoại thất cũng như tính năng vận hành, Mitsubishi Pajero Sport 2014  đã làm hâm nóng phân khúc SUV 7 chỗ dành cho gia đình vốn đã không có nhiều biến động trong thời gian gần đây. Được trang bị động cơ xăng được đánh giá là mạnh nhất trong phân khúc kết hợp cùng hệ thống dẫn động 2 cầu trứ danh và hộp số thông minh, Pajero Sport 2014 hẳn là một lựa chọn hấp dẫn dành cho những quý ông đam mê tốc độ. Mẫu SUV phiên bản mới của Mitsubishi thực sự là một đối thủ đáng gườm khiến cho các hãng xe khác phải dè chừng.

Thông số kỹ thuật
Thông số kỹ thuật
Thông số   Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4x2 AT 2014 Mitsubishi Pajero Sport Diesel 4x2 MT 2014 Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4x4 AT 2014
 Giá  930 triệu  835 triệu   1,02 tỷ 
 Xuất xứ  Lắp ráp trong nước Lắp ráp trong nước Lắp ráp trong nước
 Dáng xe  Gầm cao 7 chỗ Gầm cao 7 chỗ Gầm cao 7 chỗ
 Số chỗ ngồi  7 7 7
 Số cửa  5 5 5
 Kiểu động cơ  Xăng V6 Xăng V6 Xăng V6
 Dung tích động cơ  3.0L  2.5L 3.0L
 Công suất cực đại  220 mã lực, tại 6.250 vòng/phút  136 mã lực, tại 3.500 vòng/phút 220 mã lực, tại 6.250 vòng/phút
 Moment xoắn cực đại  281Nm, tại 4000 vòng/phút  314Nm, tại 2000 vòng/phút 281Nm, tại 4000 vòng/phút
 Hộp số  Tự động 5 cấp  Số sàn 5 cấp Tự động 5 cấp
 Kiểu dẫn động  Cầu sau Cầu sau  Dẫn động 4 bánh
 Tốc độ cực đại  179km/h  167km/h 179km/h
 Thể tích thùng nhiên liệu  70L 70L 70L
 Kích thước tổng thể (mm)  4.695x1.815x1.825  4.695x1.815x1.840 4.695x1.815x1.840
 Chiều dài cơ sở (mm)  2.800 2.800 2.800
 Khoảng sáng gầm xe (mm)  205  215 215
 Bán kính quay vòng tối thiểu (m)  5,60 5,60 5,60
 Trọng lượng không tải (kg)    1.910  1.995
 Hệ thống treo trước  Độc lập, tay nhún kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng Độc lập, tay nhún kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng Độc lập, tay nhún kép, lò xo cuộn với thanh cân bằng
 Hệ thống treo sau  Lò xo liên kết 3 điểm với thanh cân bằng Lò xo liên kết 3 điểm với thanh cân bằng Lò xo liên kết 3 điểm với thanh cân bằng
 Hệ thống phanh trước  Đĩa Đĩa Đĩa
 Hệ thống phanh sau  Tang trống Tang trống Tang trống
 Thông số lốp  245/65R17  265/65R17 265/65R17
 Mâm xe  Hợp kim 17" Hợp kim 17" Hợp kim 17"
 Đời xe  2014 2014 2014

 

Nguồn: danhgiaxe.com
Bạn có thể tham khảo giá xe ô tô Mitsubishi mới nhất tại đây

Các xe cùng phân khúc

Đánh giá xe Honda CR-V 2018 cấu hình 7 chỗ
983 triệu
Động cơ: Turbo 1,5 lít I4
Hộp số: Số tự động
Đánh giá xe Ford Explorer 2020 thế hệ mới
760 triệu (32,765 USD)
Động cơ: EcoBoost 2.3L
Hộp số: Số tự động

Những điểm đáng chú ý trên Ford Explorer 2020

Đánh giá xe Hyundai Santa Fe 2019
995 triệu
Động cơ: 2.2L - Diesel
Hộp số: Số tự động
video

Video trải nghiệm nhanh xe Hyundai Santa Fe 2019

Tin bài liên quan
1 tỷ 20 tr
Hộp số: Số tự động
Động cơ: V6
Dáng xe: SUV

Ước tính chi phí lăn bánh

» Xem chi tiết

Xe cùng mẫu

Xe nổi bật

CÔNG TY CỔ PHẦN NEXTGEN VIỆT NAM

Copyright © 2015 - 2019 Oto.com.vn - Nextgenvietnam.com

0904.573.739 Skype

Địa chỉ trụ sở chính (địa chỉ xuất hóa đơn): Số 6 đường Tôn Thất Thuyết, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Giấy chứng nhận ĐKDN số 0106774081 cấp bởi Phòng ĐKKD Hà Nội ngày 11/02/2015

Giấy phép ICP số 978/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/4/2015

Giấy phép sửa đổi, bổ sung Giấy phép ICP Số 4362/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 20/10/2017

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thị Hải Yến

Toàn bộ quy chế, quy định giao dịch chung được đăng tải trên website áp dụng từ ngày 11/5/2015

Oto.com.vn không bán xe trực tiếp, quý khách mua xe xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.

Phòng 3102, tầng 31, Keangnam Hanoi Landmark Tower, khu E6, khu đô thị Cầu Giấy, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

024.3212.3830 | 0904.573.739

Lầu 3, tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

0961.750.550 | 0902.547.886
Giấy phép
Bộ công thương Giấy phép ICP
số 978/GP-TTĐT
So sánh xe