Lamborghini Huracan Spyder bị 'vỡ toang hông' sau 20 phút rời showroom

Khám phá | 25/06/2020

Chiếc Lamborghini Huracan Spyder trị giá hơn 4,6 tỷ đồng bị vỡ toang hông khi xe chỉ mới rời showroom khoảng 20 phút.

Chiếc Lamborghini Huracan Spyder mới đã bị vỡ toang phần hông trên đường cao tốc, khi chủ xe chỉ vừa mới nhận chìa khóa được 20 phút. Được biết, chiếc xe này có giá khởi điểm là 200.000 USD cho phiên bản năm 2019.

Chiếc Lamborghini bị rách toác đầu sau vụ tai nạn.

Chiếc Lamborghini bị rách toác đầu sau vụ tai nạn.

Chiếc xe này phải dừng lập tức trên đường do sự cố của động cơ vào hôm thứ Tư trên đường M1 của quận West Yorkshire (Anh). Sau đó, chiếc xe này bị một chiếc xe van khác đâm vào đuôi xe ô tô và làm biến dạng một phần bên hông phải. Người điều khiển chiếc xe van bị thương ở đầu, may mắn vết thương không quá nghiêm trọng. 

Một phần đầu của chiếc siêu bò bị vỡ toạc.

Chủ xe mới cầm chìa khóa rời showroom được 20 phút.

Cụ thể, chiếc xe này đã bị biến dạng một phần của cản sau. Lực tác động mạnh tới mức khiến bánh xe bị hất văng ra hoàn toàn. Phần khoang động cơ cũng đã chịu ảnh hưởng nặng sau vụ tai nạn và khó có cơ hội sửa chữa. 

Một đoạn đường đã cao tốc đã bị đóng lại để dọn dẹp phong tỏa hiện trường. Hiện vẫn chưa rõ tên chủ nhân và liệu xe đã có bảo hiểm hay không? Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc. 

Theo như hình ảnh trên, đây có thể là chiếc xe Lamborghini Huracan Spyder phiên bản 2019. Ở phiên bản này, xe sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên 5,2 lít tạo ra công suất 640 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Do vậy, siêu bò của Ý có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,1 giây trước khi đạt vận tốc 200 km/h với 9,3 giây, vận tốc tối đa đạt 325 km/h. 

Mẫu xe này còn sở hữu 3 chế độ lái khác nhau bao gồm Strada, Sport và Corsa. Các chế độ này tạo cảm giác hứng phấn cho người lái, đặc biệt khi lái xe ở tốc độ cao.

Hơn nữa, công nghệ trên xe đủ khiến người sử dụng cảm thấy choáng ngợp như hệ thống lái cả 4 bánh đi kèm với hệ thống điều biến véc-tơ mô-men xoắn cho hệ dẫn động AWD, đồng thời một đặc tính mới khác là hệ thống điều khiển động học thế hệ mới, được hãng gọi là LDVI. Hệ thống LDVI có một khối xử lý trung tâm CPU kiểm soát mọi khía cạnh động học của xe, hiểu được thói quen lái xe của chủ nhân để điều chỉnh thích ứng với kiểu lái xe của chủ nhân.

Có thể bạn quan tâm: Bãi phế liệu ở Dubai tràn ngập siêu xe

(Nguồn ảnh: Internet)

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
So sánh xe
loading