Quảng cáo mới nhất của Subaru Forester khiến người xem xúc động

09/06/2015

Đoạn quảng cáo tái hiện lại khoảng ký ức của người cha về quá trình trưởng thành của con gái gắn liền bên chiếc Forester người xem không khỏi cảm động.

Subaru đã khiến những người xem đoạn quảng cáo mới nhất trong dự án mang tên “Making Memories” – “hành trình tái hiện ký ức” của hãng phải nghẹn ngào xúc động. Trong đoạn quảng cáo dài 1 phút là hình ảnh người cha đang nhặt từng món đồ ở ghế sau của chiếc Forester. Từng món đồ được lấy ra gắn liền với từng kỷ niệm trong suốt quá trình trưởng thành của con gái: chiếc bút sáp màu; đôi giày thể thao cũ; miếng băng y tế lúc con gái chơi thể thao bị thương; hay cái nơ hoa buộc cổ tay … mỗi món đồ đều gợi nhớ về những ký ức, những sự kiện xoay quanh cô con gái bé bỏng.

Quảng cáo mới nhất của Subaru Forester

Quảng cáo mới nhất của Subaru Forester khiến người xem xúc động

Đoạn quảng cáo miêu tả về những thứ gắn liền với chiếc xe không chỉ là những đồ vật vô chi mà với Subaru, nó còn là những kỷ niệm. Đương nhiên, khi chuyển chiếc chìa khóa xe cho người khác, người cha trong clip sẽ lại mua một chiếc Forester khác, thế hệ mới hơn. Đây chính là vòng quay mà Subaru muốn nhắm tới, khách hàng đã lựa chọn Subaru thì sẽ muốn gắn bó mãi với chiếc xe của hãng trong suốt cuộc đời mình. Các trang tin ô tô cho biết, phiên bản 2015 với nhiều thay đổi tích cực sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2015. Hầu hết người tiêu dùng và các chuyên gia đánh giá xe Subaru Forester 2015 đều rất kỳ vọng vào mẫu xe được cho là thể hiện rõ đẳng cấp Nhật Bản này.

Đoạn video quảng cáo cảm động của Subaru:

video

Phó giám đốc Marketing của Subaru, ông Alan Bethke cho hay, chiến dịch quảng cáo “Tái hiện ký ức” minh chứng cho sự trường tồn của Subaru Forester là chiếc xe dành cho gia đình, gắn liền với các thành viên từ đời này sang đời khác. Như vậy, chiếc xe sẽ đóng vai trò như “người đồng hành”, “người làm chứng” cho mỗi gia đình.

Đặc biệt, clip miêu ta chiếc xe Forester cũ vẫn sáng đẹp, nội thất bên trong vẫn còn rất ổn dù không dọn vệ sinh trong suốt 16 năm. Chính vì thế mới còn những đồ vật từ khi cô con gái còn nhỏ. Đây không phải là lần đầu tiên Subaru làm lay động trái tim những người xem truyền hình Mỹ. Một trong số những chiến dịch gần đây của hãng cũng gửi gắm thông điệp về một chiếc xe dành cho gia đình không đơn thuần chỉ là phương tiện đi lại mà còn mang đến nhiều điều quý giá cho từng thành viên trong gia đình.

Cũng chung mô-típ cha và con gái như clip quảng cáo của Forester nhưng đoạn quảng cáo với chiếc WRX STI lại táo bạo, thót tim, gay cấn và giật gân có nhan đề “The Ride of Her Life”:

video

“Tái hiện ký ức” là đoạn mở màn cho loạt series quảng cáo mà hãng Subaru chuẩn bị để “oanh tạc” các chương trình truyền hình Mỹ và sẽ phát sóng xuyên suốt năm nay.

Nguồn: LT lược dịch

Xe liên quan

Xe nổi bật

Tìm kiếm tin tức ô tô

CÔNG TY CỔ PHẦN NEXTGEN VIỆT NAM

Copyright © 2015 - 2019 Oto.com.vn - Nextgenvietnam.com

0904.573.739 Skype

Thời gian làm việc: 8:00 - 17:15 (thứ 2 - thứ 6)

Địa chỉ trụ sở chính (địa chỉ xuất hóa đơn): Phòng 31.02, tầng 31 Keangnam Hanoi Landmark Tower,

khu E6, khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Giấy chứng nhận ĐKDN số 0106774081 cấp bởi Phòng ĐKKD Hà Nội ngày 11/02/2015

Giấy phép ICP số 978/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/4/2015

Giấy phép sửa đổi, bổ sung Giấy phép ICP Số 4362/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 20/10/2017

Chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thị Hải Yến

Toàn bộ quy chế, quy định giao dịch chung được đăng tải trên website áp dụng từ ngày 11/5/2015

Oto.com.vn không bán xe trực tiếp, quý khách mua xe xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.

Phòng 31.02, tầng 31 Keangnam Hanoi Landmark Tower, khu E6, khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

024.3212.3830 | 0904.573.739

Lầu 3, tòa nhà Thiên Sơn, số 5 Nguyễn Gia Thiều, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

0961.750.550 | 0902.547.886
Giấy phép
Bộ công thương Giấy phép ICP
số 978/GP-TTĐT
So sánh xe