Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR

Khám phá | 05/06/2020

Thay vì phải bỏ ra tiền tỷ để mua xe mới, giờ đây với gói độ ngoại thất SVR hầm hố, đã không còn ai nhận ra đây là chiếc Ranger Rover Sport 2014 đã qua 6 mùa sinh nhật.

Ranger Rover Sport là một trong những dòng xe bán chạy bậc nhất của thương hiệu xe sang đến từ Anh quốc ở nhiều thị trường. Trong đó, Việt Nam cũng là một trong những quốc gia yêu thích các dòng sản phẩm vừa sang trọng kiểu quý tộc vừa có khả năng Off-Road nhẹ như Ranger Rover Sport.

Ở thời điểm hiện tại, Ranger Rover Sport đã có phiên bản nâng cấp thuộc đời 2020 với nhiều thay đổi từ ngoại thất đến không gian khoang lái mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng. Tuy nhiên, với các phiên bản nâng cấp mới nhất, giá xe thường sẽ cao dao động từ 5-7 tỷ đồng chưa bao gồm chi phí lăn bánh.

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a1

Ranger Rover Sport mới nâng đời gói bodykit.

Nhưng nếu bạn đã sở hữu những chiếc Ranger Rover Sport có tuổi đời 5, 6 năm hay thậm chí trên 10 năm thì việc biến xe thành đời 2020 cũng không hề khó. Hơn nữa, với những gói độ SVR đặc biệt, chiếc Ranger Rover Sport còn trở nên hầm hố và ngầu hơn so với những phiên bản "ra lò" từ chính hãng.

Theo đó, nhằm tiết kiệm chi phí mua xe mới mà vẫn sở hữu chiếc Ranger Rover Sport đời mới, một "dân chơi" Hà Nội đã thông qua xưởng độ Combo Tuning để lên đời chiếc xe của mình với gói bodykit SVR. Thoạt nhìn, nếu không phải là dân trong nghề, bạn sẽ dễ dàng bị gói ngoại thất này đánh lừa bởi nó không để lộ nhược điểm của xe độ.

Xem thêm: Ford Mustang mui trần cửa "cắt kéo", vừa xuất hiện ở Hà Nội có nguồn gốc gây tò mò

Với gói độ nâng đời, Ranger Rover Sport SVR đã được thay đổi lớn nhất chính là hệ thống đèn pha phía trước dạng bóng LED xếp tầng chia thành 4 khoang, ở bản cũ là đèn Projector. Hệ thống đèn này được trau chuốt mượt mà hơn so với những gì đã hiện diện trên xe cách đây 6 năm. Được biết, không chỉ có dáng dấp ấn tượng hơn, cụm đèn pha này còn có hàng loạt tính năng thông minh như bật/tắt tự động, điều chỉnh theo góc đánh lái, rửa đèn...

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a2Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a3

Ranger Rover Sport 2014 và sau khi nâng cấp gói bodykit.

Nối liền với hệ thống đèn chiếu sáng phía trước là phần lưới tản nhiệt đời mới liền mạch hơn so với dạng chia tầng như nguyên bản. Chủ xưởng độ cũng cho biết, dòng chữ Ranger Rover ở phần mui xe đã được tinh chỉnh lại hiện đại hơn.

Nhìn xuống dưới, cản trước của Ranger Rover Sport SVR cũng được tinh chỉnh lại toàn bộ với thanh ngang kết hợp cùng loạt cảm biến va chạm phía trước và hốc gió 2 bên được mở rộng.

Bên phần thân, ốp hông cánh cửa dạng đen sần trước đây đã được thay thế dạng đen bóng giúp chiếc Ranger Rover Sport trở nên hầm hố hơn. Ở đây còn được thay đổi khe thoát gió mạng mang cá nhưng là chi tiết tạo thẩm mỹ, không có tác dụng thoát gió như bản gốc đời mới.

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a5

Đuôi xe Ranger Rover Sport.

Đuôi xe cũng là một trong những khu vực mà chủ nhân chiếc xe yêu cầu thay đổi nhiều nhất. Đầu tiên là ốp cản sau cho những chiếc Ranger Rover Sport "thùng to" được áp dụng, xe được kết hợp ống xả kép ốp kim loại 2 bên mang đến sự cân đối. Lược bỏ những chi tiết rườm rà của cụm đèn hậu cũ, Ranger Rover Sport "khoác" lên mình hệ thống đèn hậu khác biệt so với nguyên bản.

Bên trong khoang cabin, Ranger Rover Sport bản độ lên đời lần này không được nâng cấp bất cứ chi tiết nào. Do đó, xe vẫn có tạo hình quen thuộc với vô-lăng 3 chấu bọc da, cụm đồng hồ sau dạng ống, khu vực màn hình trung tâm đặt chìm quen thuộc. Mẫu xe này cũng là hình mẫu về sự sang trọng nên hàng loạt những chi tiết ốp gỗ, bọc da ở táp-lô được sử dụng.

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a6

Nội thất xe Ranger Rover Sport được giữ nguyên.

Được biết đến với biệt danh "thùng to" nên những chiếc Ranger Rover Sport có không gian ghế ngồi rộng rãi và được bọc da toàn bộ. Hàng ghế trước có khả năng chỉnh điện đa hướng, nhớ vị trí. Trong khi đó, hàng ghế sau xe được trang bị 3 tựa đầu, bệ tỳ tay trung tâm và hệ thống giải trí sẽ thông qua 2 màn hình gối ở phía trước. 

Ranger Rover Sport chỉ được can thiệp ngoại thất, còn động cơ xe được giữ nguyên là loại Diesel V6 - 3.0L cho công suất 292 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 600 Nm tại 2.000 vòng/phút. Cỗ máy trên có khả năng tăng tốc từ 0-100Km/h trong 7,2s và tốc độ tối đa đạt 210 Km/h.

Với gói nâng cấp bodykit này, chủ nhân sẽ phải ra hơn 100 triệu đồng để biến chiếc xe Ranger Rover Sport 2014 thành phiên bản mới nhất. Nếu có nhu cầu bạn có thể tìm đến xưởng độ Combo Tuning hoặc tham khảo giá xe mới tại đây: Mua bán xe Ranger Rover.

Xem thêm ảnh Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR:

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a7

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a8

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a9

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a10

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a11

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a12

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a13

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR 14

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a15

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a16

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a17

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a18

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a19

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a20

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR 21

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a22680

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a23

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a25

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a26

Ranger Rover Sport 2014 lên đời 2020 với gói ngoại thất SVR a27

Ảnh: Khải Phạm

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
So sánh xe
loading