Mua bán xe ô tô Mitsubishi Attrage 2021 cũ

78 tin bán xe Toàn quốc

Hiện không có tin rao phù hợp với tiêu chí trên. Bạn có thể tìm kiếm các mẫu xe tương tự khác với oto.com.vn

382 triệu

2021 - Mitsubishi Attrage - Giá 369 triệu

  • Số tự động
  • Xe cũ
  • Xăng
  • 38.000 km

369 triệu

3xx triệu

382 triệu

385 triệu

295 triệu

380 triệu

  • Nguyen Luancici
  • Tiền Giang
  • 0971992164 Gọi ngay

Bán xe Mitsubishi Attrage theo khoảng giá:

2021 - Mitsubishi Attrage CVT Premium - Giá 383 triệu

  • Số tự động
  • Xe cũ
  • Xăng
  • 45.000 km

383 triệu

290 triệu

2021 - Mitsubishi Attrage - Mitsubishi Attrage 2021

  • Số tự động
  • Xe cũ
  • Xăng
  • 71.000 km

355 triệu

295 triệu

389 triệu

294 triệu

  • NHẬT DOANH AUTO
  • Hà Nội
  • 0972807199 Gọi ngay

310 triệu

  • Nguyễn Đức Trưởng
  • Đà Nẵng
  • 0932588148 Gọi ngay

385 triệu

Hiển thị thêm
*Ghi chú: “Đại lý chính hãng” là danh hiệu dành cho tin rao được đăng bán bởi Salon chính hãng hoặc Salon tư nhân nhập khẩu có ủy quyền, đã được xác thực bởi Oto.com.vn. “Salon bán chạy” là danh hiệu dành cho tin rao được đăng bán bởi Salon xe cũ, được Oto.com.vn đánh giá là hoạt động tích cực, dựa trên số lượng xe đang rao bán và xe đã giao dịch thành công trong 2 tháng gần nhất.

Dù mua ô tô lần đầu hay đã có kinh nghiệm thì việc đưa ra lựa chọn ưng ý nhất không phải là điều dễ dàng. Song, nếu đang gặp phải vấn đề tương tự, hãy truy cập ngay Oto.com.vn để tìm kiếm những thông tin và lời khuyên hữu ích liên quan đến mua bán xe Mitsubishi Attrage 2021. Với các công cụ lọc thông minh, người dùng sẽ dễ dàng sở hữu một chiếc xe phù hợp với nhu cầu.

Giới thiệu xe Mitsubishi Attrage 2021

Trong nhóm sedan hạng B, Mitsubishi Attrage được xem là mẫu xe giá rẻ nhận được sự quan tâm khá lớn từ người dùng. Đặc biệt là những người mua xe lần đầu hay phục vụ việc kinh doanh. 

Giới thiệu xe Mitsubishi Attrage 2021

Tuy vậy, với sự vươn lên của những cái tên như Toyota Vios hay Hyundai Accent, ở thị trường xe mới có vẻ như doanh số của mẫu xe Mitsubishi Attrage không thực sự khả quan. Song, ở thị trường xe đã qua sử dụng lại khá sôi động, đặc biệt là những bản Mitsubishi Attrage 2021.

Vậy giá xe Mitsubishi Attrage 2021 cũ hiện ra sao? Ưu nhược điểm thế nào?,…Đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng về Mitsubishi Attrage 2021 được tổng hợp ngay dưới đây.

Giá xe Mitsubishi Attrage 2021 tại Oto.com.vn

Hiện Mitsubishi Attrage 2023 hiện đang được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản. Đi kèm mức giá bán dao động trong khoảng 380-490 triệu đồng. Để lăn bánh xe mới hoàn toàn, tuỳ phiên bản và tỉnh thành đăng ký mà mức giá có thể ở mức 421 – 571 triệu đồng.

Giá xe Mitsubishi Attrage 2021 tại Oto.com.vn

Trong khi đó, khảo sát tại hệ thống tin rao Oto.com.vn cho thấy, Mitsubishi Attrage cũ bản 2021 hiện đang được rao bán với giá dao động từ 320 – 415 triệu đồng. Được biết, ở thời điểm năm 2021, xe Mitsubishi Attrage phân phối 2 phiên bản với giá niêm lần lượt là 375 triệu và 460 triệu.

Có thể thấy, mức giá của Mitsubishi Attrage thấp hơn đáng kể so với các đối thủ trong phân khúc. Chưa kể, so với giá xe mới thì giá xe cũ cũng mềm hơn đáng kể, trong khi bản hiện hành vẫn là thế hệ ra mắt từ năm 2020 tới nay.

Tổng quan xe Mitsubishi Attrage 2021

Như đã đề cập, Mitsubishi Attrage hiện hành vẫn là phiên bản ra mắt Việt Nam hồi giữa tháng 03/2020. Bởi thế mà ở phiên bản Mitsubishi Attrage 2021 so với xe mới không có sự khác biệt quá lớn.

Điểm nhấn của Mitsubishi Attrage 2021 chính là thừa hưởng thiết kế Dynamic Shield sang trọng từ các đàn anh như Pajero Sport, Xpander hay Triton... Trong đó, đầu xe thiết kế dạng chữ X to bản, đi kèm 2 thanh crom sáng bóng. Đi kèm hệ thống chiếu sáng bi-LED, đèn ban ngày cùng đèn sương mù LED, cùng thiết kế mới góc cạnh thay vì bo tròn như trước. 

Tổng quan xe Mitsubishi Attrage 2021

Chưa kể, Mitsubishi Attrage 2021 còn trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện, có đèn báo rẽ. Mâm xe là loại hợp kim kích thước 15 inch tạo vẻ bề thế hơn.

Về khoang cabin, Mitsubishi Attrage 2021 tối ưu tối đa giúp đem lại cảm giác thoải mái cho người lái cũng như hành khách trên xe.

Mitsubishi Attrage 2021 trang bị động cơ 1.2L, công nghệ van biến thiên điện tử MIVEC, phun xăng đa điểm. Qua đó, cho công suất mạnh 78 mã lực và mô men xoắn cực đại 100Nm. Đi kèm hộp số CVT ở bản số tự động.

Trang bị an toàn trên Mitsubishi Attrage 2021 cũng khá đầy đủ với camera lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA,….

Có nên mua xe Mitsubishi Attrage 2021

Trên thực tế, không có chiếc xe nào là hoàn thiện từ đầu và Mitsubishi Attrage 2021 cũng không ngoại lệ. Bên cạnh những ưu thế về giá bán, trang bị thì mẫu xe này vẫn còn một vài hạn chế như động cơ hơi đuối khi đi đường trường, cách âm chưa tốt hay cảm giác lái chưa đủ “đã”.

Có nên mua xe Mitsubishi Attrage 2021

Tuy nhiên, những nhược điểm kể trên không quá nghiêm trọng so với những ưu thế mà Mitsubishi Attrage nói chung, Mitsubishi Attrage 2021 nói riêng mang đến. Đây được xem là chiếc xe bền bỉ, đủ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm cơ bản, lại có mức giá khá mềm.

Theo đó, nếu không quá coi trọng việc lăn bánh xe mới, cần một chiếc xe giá rẻ, trải nghiệm ở mức đủ dùng…thì mua Mitsubishi Attrage 2021 là lựa chọn không nên bỏ qua.

Bán Mitsubishi Attrage 2021 ở đâu chất lượng?

Nếu đan có nhu cầu mua xe Mitsubishi nói chung, Mitsubishi Attrage 2021 nói riêng mà chưa chọn lựa được địa chỉ uy tín,…bạn đọc có thể tham khảo ngay tại Oto.com.vn.

Với số lượng tin rao được cập nhật đầy đủ trên toàn quốc tại Oto.com.vn sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn cho người mua xe Mitsubishi Attrage cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đi cùng các thông tin giá cả, tính năng, ảnh cũng như thông số kỹ thuật,… được thông tin đầy đủ, chính xác.

Bán Mitsubishi Attrage 2021 ở đâu chất lượng?

Bên cạnh đó, các thông tin chia sẻ kinh nghiệm mua xe Mitsubishi Attrage cũ ở đâu với giá tốt nhất trên thị trường cũng được cập nhật khá thường xuyên. Ngoài ra website còn có thêm các thông tin về tư vấn pháp luật, bảo hiểm xe, phong thủy xe, kinh nghiệm mua bán, bảo dưỡng xe,…đều được chia sẻ rất chi tiết và cập nhật nhất. Từ đó, giúp người dùng có thêm các thông tin hữu ích cũng như các mẹo và lời khuyên đáng tin cậy cho quá trình mua bán xe được nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả hơn.

Nếu bạn đang trong quá trình tìm hiểu, lựa chọn xe cho mình hoặc người thân, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay chúng tôi để giúp bạn hoàn thành kế hoạch mua bán xe nhanh nhất, tiết kiệm nhất theo cách riêng của mình.


 

Các dòng xe nổi bật

Salon nổi bật

  • C3 Auto

    C3 Auto

    C3 Auto

  • Carpla Phạm Văn Đồng

    Carpla Phạm Văn Đồng

    Carpla Phạm Văn Đồng-  thu mua các dòng xe đã qua sử dụng với đội ngủ kỹ thuật và nhân viện thẩm định giá chuyên nghiệp. chúng tôi bán ra những dòng sản phẩm đã được kiểm tra theo quy trình 160 bước của hãng, chúng tôi bảo hành xe cũ xuất xưởng như xe mới.

  • GIDLUXURIES

    GIDLUXURIES

    Chuyên mua bán, trao đổi các dòng xe sang đã qua sử dụng.

  • SIÊU THỊ Ô TÔ HÀ NỘI

    SIÊU THỊ Ô TÔ HÀ NỘI

    Với triết lý kinh doanh LUÔN LUÔN TÔN TRỌNG NGƯỜI DÙNG VÀ GIẢM THIỂU RỦI RO CHO KHÁCH HÀNG, tất cả những sản phẩm mà Siêu Thị Ô Tô Hà Nội đưa ra thị trường luôn được cam kết về chất lượng, đảm bảo về giá thành và áp dụng chính sách bảo hành đến 06 tháng.

Người Việt quan tâm đến mẫu xe nào

×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading