8 lời khuyên phong thủy gara ô tô

Phong thủy xe | 05/08/2017

Dưới đây là 8 lời khuyên các chuyên gia phong thủy gara ô tô dành cho chủ sở hữu xe.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

1. Thiết kế gara ô tô ở hướng Đông Bắc

Theo các chuyên gia phong thủy nhà ở, nên thiết kế gara ô tô ở hướng Đông Bắc để mang lại vượng khí, tránh ô nhiễm và đảm bảo lưu thông. Xây gara cạnh cửa chính và chạm vẽ hình phù hợp trên tường có thể tiếp nhận vượng khí từ hướng Đông Bắc lên.

2. Xây gara ô tô theo hình chữ nhật

8 lời khuyên các chuyên gia phong thủy ô tô dành cho bạn.

Gara hình chữ nhật hợp với nhiều loại và kiểu dáng xe

Từ góc độ phong thủy, gara xây hình chữ nhật có thể tiết kiệm không gian. Lưu ý, không nên tạo nhiều góc nhọn, lãng phí không gian, khi cho xe vào, dễ va chạm, tổn hại xe. Thực tế, hình chữ nhật hợp với nhiều loại và kiểu dáng xe.

3. Lắp đặt đèn chiếu sáng trong gara ô tô 

Gara nên có đèn chiếu sáng bởi điều này thuận tiện cho việc cất hoặc lấy xe, nhất là sử dụng xe vào ban đêm, chỉ ánh sáng đèn ô tô sẽ không đủ. Trong gara có đèn, kích thích thần kinh người lái, tránh cảm giác buồn ngủ, giúp người lái xe thuận lợi cho xe vào.

4. Chú ý độ cao của xe ô tô

Khi thiết kế hoặc mua cần chú ý đến độ cao. Hiện nay, nhiều gia đình sử dụng xe bán tải hoặc xe tải, loại xe này cao khoảng 1-2m. Chính vì vậy cần lưu ý, đặc biệt là những kiểu xe cao.

5. Sử dụng màu nhẹ nhàng, đơn giản

Nhiều người không nghiên cứu cách bài trí gara và cho rằng không có ý nghĩa phong thủy. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Gara nên dùng màu sơn trang nhã, đơn giản. Tường trong gara cũng nên treo vật trang nhã, mỗi lần vào lấy xe, giúp tinh thần nhẹ nhàng thư thái.

6. Lắp đặt hệ thống thông gió

Gara nên có hệ thống thông gió. Trong điều kiện thông gió không tốt, sẽ hình thành cách cục bế khí. Nếu không may bị mắc kẹt trong này sẽ nguy hại đến tính mạng. Cần thiết kế tránh tình huống phát sinh ngoài ý muốn, khi khởi động khói xe sẽ bay hết, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Để đảm bảo thông gió thoáng khí, hàng ngày nên mở cửa, tránh mùi xăng xe. Trường hợp không có thời gian mở cửa, nên lắp hệ thống quạt.

7. Tránh mở cửa gara ở vị trí xung xạ

Vị trí gara ô tô tương đương với vị trí xe ngựa, kiệu cổ trong phong thủy truyền thống thời xưa, tượng trưng cho sự giàu có, không phú thì quý. Gara có loại để trên mặt đất và tầng hầm. Thiết kế trên mặt đất nên tránh gần đống rác, giếng, đường ống nước (đặc biệt là đường ống ô nhiễm) là cát lợi. Đặc biệt tránh sát khí lộ xung, góc nhọn xung xạ. Làm hầm ngầm để xe, nên tránh dưới phòng vệ sinh, vị trí để rác, nước ô nhiễm và các kiến trúc xung xạ. Nếu nhà chưa có gara nên tạm thời chọn vị trí bằng phẳng, nhiều cây xanh bao quanh. Tránh gần giếng, đống rác, góc nhọn của nhà, xung cửa và lộ xung.

8. Để đầu xe trong gara hướng vào nhà

Khi cất xe vào gara nên để đầu hướng vào nhà, tượng trưng cho sự cát tường. Ngoài ra, khi khởi động, mùi xăng xe rất độc, đầu xe quay vào trong, đuôi xe ở ngoài, khói độc nhanh tán, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading