BMW 730Li về Việt Nam, hét giá 4 tỷ

Thị trường ô tô | 04/03/2016

BMW 730Li - phiên bản động cơ 2 lít của 7-Series đã về đến Việt Nam qua đường nhập khẩu. Xe có giá khởi điểm là 4,1 tỷ đồng.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Sau khi "người anh em" BMW 740Li ra mắt vào cuối 2015 thì tới nay, mẫu 730Li cũng nối gót nhập về nước ta. Mẫu xe mới được đánh giá là không thua kém phiên bản 740Li, thậm chí thiết kế còn trẻ trung và tiện dụng hơn khi đi đường dài.

Xem thêm: BMW 7 Series hoàn toàn mới chính thức được giới thiệu tại Việt Nam

BMW 730Li về Việt Nam, hét giá 4 tỷ.

BMW 730Li về Việt Nam, hét giá 4 tỷ

Nhìn chung, BMW 730Li có thiết kế tương đối giống với bản 730Li nhưng khác nhau ở một số lắp đặt cơ bản. Cụ thể, mẫu xe mới có ngoại thất mạ crôm, bộ la-zăng 18 inch đa chấu đi kèm với lốp Runflat thế hệ mới. Nhiều trang tin tức ô tô đánh giá, sự trợ giúp của loại lốp này giúp cho hệ thống an toàn của BMW 730Li thêm vững chắc, bởi lẽ đây là lốp đặc hiệu cho ô tô đường dài, có thể cân bằng xe khi gặp tai nạn nổ lốp, đồng thời giữ hơi cho xe nếu dính đinh. Xe cũng sử dụng hệ thống treo khí nén cải tiến cho cả trước và sau.

Về tính năng, BMW 730Li lắp đặt hệ thống dẫn đường chuyên dụng BMW Navigation Professional, đi kèm một số công nghệ mới như đèn pha LED điều chỉnh góc tự động, và đóng/mở cửa không cần chìa khóa (Comfort Access).

Về nội thất, xe sở hữu công nghệ cửa hít tự động, kết hợp với âm thanh Harman Kardon, camera toàn cảnh, điều khiển bằng cử chỉ (Gesture Control) và chìa khóa thông minh (BMW Display Key).

Mẫu xe mới sang trọng hơn với ghế ngồi bọc da Dakota, hầu hết các chi tiết đều ốp gỗ Fineline. Ngoài ra, vô-lăng xe cũng bọc da cao cấp, đi kèm với rèm che và hệ thống sưởi ấm ghế.

Về phần cứng, BMW 730Li sử dụng động cơ 2 lít 4 xi-lanh, bơm tăng áp cửa nạp kép TwinPower Turbo, công suất 258 mã lực tại vòng tua máy 5.000-6.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 400 Nm tại 1.550-4.400 vòng/phút. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Xe có mức tiêu thụ nhiêu liệu là 5,8 lít/100 km khi đi trên đường hỗn hợp.

Theo nhiều nguồn tin tức sự kiện ô tô, xe hiện có tùy chọn 6 màu tại Việt Nam. Bản tiêu chuẩn có giá 4,1 tỷ và bản cao cấp nhất có cửa sổ trời và hệ thống giải trí sau sẽ nâng giá lên 4,434 tỷ.

Hiện tại, BMW 7-Series đã là một thương hiệu khá quen thuộc với khách hàng Việt. Dòng xe này được ưa thích nhờ sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại như màn hình hiển thị giống smartphone, đỗ xe tự động...vv.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading