BMW cam kết không từ bỏ dẫn động cầu sau

Thị trường ô tô | 14/05/2019

BMW cam kết không từ bỏ dẫn động cầu sau là do nhận thấy nhu cầu của người tiêu dùng vẫn còn vững mạnh.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

BMW cam kết không từ bỏ dẫn động cầu sau

BMW cam kết không từ bỏ dẫn động cầu sau

Theo tin tức ô tô, BMW cam kết không từ bỏ dẫn động cầu sau và vẫn tiếp tục cho ra mắt các mẫu xe kèm theo tùy chọn dẫn động này. Do đó, mặc dù có động thái chuyển đổi rõ ràng sang hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động, nhưng vẫn có một số mẫu xe của BMW cung cấp kèm hệ dẫn động cầu sau và hộp số sàn. Trong một cuộc phỏng vấn, ông Markus Flasch - chủ tịch bộ phận BMW M - đã xác nhận rằng M3 thế hệ mới sẽ có phiên bản RWD và số sàn. Hơn nữa, combo RWD và hộp số sàn sẽ không biến mất trong tương lai gần.

Đối với M3, chúng tôi có thể sử dụng toàn bộ ý tưởng hệ thống truyền động trong M5. Hãng cũng có thể thực hiện phiên bản dẫn động cầu sau đi kèm hộp số sàn. Tôi sẽ không tiết lộ cách BMW làm điều đó ra sao nhưng công ty có thể làm bất cứ điều gì mà thị trường toàn cầu đòi hỏi”, ông Flasch cho biết.

BMW số sàn vẫn tiếp tục gắn bó với người hâm mộ

Trong sự kiện ô tô này, chủ tịch bộ phận BMW M cũng giải thích lý do tại sao những mẫu xe lớn hơn cần dẫn động 4 bánh nhưng xe nhỏ hơn thì không. Thực tế, những người mua BMW M5 hoặc X5 M có xu hướng sử dụng xe hàng ngày. Tuy nhiên, khách hàng mua M2, M3 hoặc M4 thường chỉ đưa xe ra ngoài trong thời tiết tốt hay trong những dịp đặc biệt. BMW M4 thậm chí chỉ là mẫu xe thứ hai hoặc thứ ba của chủ sở hữu. Do đó, việc gắn bó với RWD và số sàn sẽ trở nên có ý nghĩa hơn. Theo ông Flasch, BMW vẫn sẽ giữ lại tên gọi CS nhưng đối với GTS thì không. Lý do là BMW có thể hồi sinh tên gọi CSL.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading