Fiat 500X, Mercedes E-Class và Subaru Impreza đạt 5 sao an toàn từ ANCAP

Thị trường ô tô | 15/12/2016

Chương trình đánh giá xe mới của Úc (ANCAP) vừa trao cho 3 mẫu xe mới gồm Fiat 500X, Mercedes E-Class và Subaru Impreza đánh giá an toàn 5 sao.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Fiat 500X, Mercedes E-Class và Subaru Impreza đạt 5 sao an toàn từ ANCAP

Fiat 500X, Mercedes E-Class và Subaru Impreza đạt 5 sao an toàn từ ANCAP

Theo thông tin sự kiện xe ô tô, cả Fiat 500X và Subaru Impreza đều đạt được điểm cao trong các cuộc thử nghiệm va chạm. Tuy nhiên, phanh khẩn cấp tự động (AEB) chỉ được trang bị trên các biến thể cao cấp của cả hai mẫu xe. Đây là điều ông James Goodwin – Giám đốc điều hành ANCAP - cho biết cần được giải quyết. 

"Điều đáng thất vọng là công nghệ này vẫn chưa được cung cấp như là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể của cả 500X và Impreza. Vì sự an toàn của tất cả những người tham gia giao thông, ANCAP mong muốn thấy sự cải thiện trong việc trang bị công nghệ này", ông Goodwin phát biểu.

Các trang tin tức xe hơi cho hay ANCAP đã rất ấn tượng với các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Mercedes E-Class. "E-Class đời 2016 cung cấp danh sách dài các tính năng và công nghệ an toàn tiêu chuẩn bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động ba cấp, nắp ca-pô chủ động để tăng cường khả năng bảo vệ người đi bộ và hệ thống cảnh báo tiền va chạm nhằm giảm thiểu chấn thương cho người bên trong xe", ông Goodwin chia sẻ.

Cả Impreza và E-Class đều đạt được xếp hạng “Tốt” trong khả năng bảo vệ người đi bộ. Trong khi đó, Fiat 500X lại bỏ lỡ đánh giá hàng đầu này. Đánh giá an toàn 5 sao chỉ dành cho những mẫu Fiat 500X dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh được sản xuất từ tháng 7/2016. Trong khi đó, tất cả các phiên bản của Mercedes-Benz E-Class và Subaru Impreza đều nhận được đánh giá an toàn 5 sao tối đa từ ANCAP.

Ảnh: Internet

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading