Mazda CX-5 2016 giá trên 1 tỷ đồng sắp ra mắt Việt Nam

Thị trường ô tô | 07/01/2016

Sau khi lỗi hẹn với người tiêu dùng Việt Nam, Mazda CX-5 mới dự kiến sẽ trình làng trước Tết Nguyên đán với giá tạm tính từ 1,050 tỷ đồng.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Mazda CX-5 2016 giá trên 1 tỷ đồng sắp ra mắt Việt Nam.

Mazda CX-5 2016 giá trên 1 tỷ đồng sắp ra mắt Việt Nam

Những ngày đầu năm 2016, nhiều nhân viên tư vấn bán hàng tại các đại lý của Mazda trên toàn quốc đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho CX-5 bản facelift năm 2016. Phiên bản mới của mẫu crossover này nhiều khả năng sẽ xuất hiện tại các showroom chính hãng ngay trong tháng 1 để kịp giao xe trước Tết Nguyên đán.

Trước đó, Trường Hải tuyên bố trình làng mẫu xe này tại Triển lãm ô tô Việt Nam hồi tháng 10/2015 tại TP. HCM. Tuy nhiên, khi sự kiện diễn ra, CX-5 mới không xuất hiện và khiến không ít khách hàng hụt hẫng. Một tư vấn bán hàng tại Hà Nội tiết lộ, sẽ có khoảng từ 80-100 chiếc CX-5 2016 về trong đợt đầu tiên với giá tạm tính từ 1,050 tỷ đồng. Hai lựa chọn động cơ tại Việt Nam là 2.0L và 2.5L.

Ở bản nâng cấp, Mazda CX-5 thay đổi nhiều nhất ở đầu xe với lướt tản nhiệt dạng thanh ngang (thay vì dạng tổ ong như bản hiện tại), đèn sương mù được thiết kế lại, đèn pha được bố trí thêm dải LED chạy ban ngày hiện đại hơn. Tổng thể, xe vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế KODO đặc trưng của nhà sản xuất Nhật Bản.

Nội thất chỉ được nâng cấp nhẹ với một số chi tiết mạ chrome sáng bóng theo xu hướng hiện đại và thực dụng hơn. Màn hình trung tâm 7inch lớn hơn trước và được lược bỏ đi nhiều nút bấm. Điều hòa thiết kế lại, cần số bọc da, phanh tay được thay bằng nút bấm điện tử,... là một số điểm nhấn khác trên bản facelift 2016 của Mazda CX-5.

Sự xuất hiện của phiên bản mới chắc chắn sẽ làm cuộc đua trên phân khúc crossover 5 chỗ tại Việt Nam nóng hơn bao giờ hết. Hiện tại, cả hai mẫu xe bán chạy nhất là Mazda CX-5 và Honda CR-V đang bám đuổi nhau một cách quyết liệt. Hai cái tên này thay nhau dẫn đầu qua các tháng và đang có lượng tiêu thụ 11 tháng gần như tương đương.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading