Mitsubishi tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016: Đế chế Dynamic Shield

Thị trường ô tô | 07/10/2016

Năm nay, Mitsubishi đưa đến Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 hai thương hiệu mới đều mang phong cách Dynamic Shield ấn tượng và nhiều đột phá.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Mitsubishi tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016: Đế chế Dynamic Shield.

Mitsubishi tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016: Đế chế Dynamic Shield

Năm nay, Mitsubishi Việt Nam tham dự Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 (VMS 2016) với loạt xe mang phong cách thiết kế Dynamic Shield, đây vừa là thông điệp vừa là hoạt động chuyển mình của hãng sau khi đổi lại tên từ Vina Star. Nhìn chung, sàn diễn của hãng xe Nhật lần này đa dạng và có giá cả phải chăng hơn.

Mitsubishi tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016: Đế chế Dynamic Shield 2

Mitsubishi tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016: Đế chế Dynamic Shield 3

Điểm sáng lớn nhất của gian hàng Mitsubishi tại triển lãm năm nay là Pajero Sport Premium. Mẫu xe ô tô mới sở hữu thiết kế Dynamic Shield, thay đổi hoàn toàn từ phong cách, trang bị cũng như tiện nghi. Chiếc xe được đánh giá là tương đối hoàn hảo và là đối thủ mạnh để cạnh tranh trong phân khúc SUV, bên cạnh Toyota Fortuner và Ford Everest.

Bên cạnh Pajero Sport Premium, các mẫu xe nằm trong "đế chế Dynamic Shield” tại VMS 2016 có thể kể đến mẫu Outlander hoàn toàn mới, được nhập khẩu nguyên chiếc. Mitsubishi Outlander hiện phân phối với 2 phiên bản là 5 chỗ và 5+2 chỗ, giúp cho khách hàng đa dạng lựa chọn.

Mitsubishi tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016: Đế chế Dynamic Shield 4

Năm nay, Mitsubishi cũng đem tới gian trưng bày các thương hiệu quen thuộc như Mirage, Attrage - 2 mẫu xe được yêu thích nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu, ngoài ra là chiếc xe bán tải Triton.

Mitsubishi tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016: Đế chế Dynamic Shield 5

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading