Nhu cầu tăng, Mazda CX-5 2017 được sản xuất thêm tại nhà máy Hofu

Thị trường ô tô | 14/03/2017

Bên cạnh nhà máy Hiroshima, crossover Mazda CX-5 2017 sẽ được sản xuất thêm tại nhà máy Hofu nhằm đáp ứng nhanh hơn nhu cầu của người dùng trên toàn thế giới.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Nhu cầu tăng, Mazda CX-5 2017 được sản xuất thêm tại nhà máy Hofu.

Nhu cầu tăng, Mazda CX-5 2017 được sản xuất thêm tại nhà máy Hofu 

Theo thông tin về sự kiện ô tô trên, ngày 13/3, Mazda đã lên tiếng về việc tăng cường sản xuất crossover Mazda CX-5 2017 thế hệ mới. Theo đó, bắt đầu từ tháng 11, CX-5 sẽ được sản xuất tại nhà máy Hofu thuộc quận Yamaguchi, song song với nhà máy Hiroshima. Động thái này sẽ giúp Mazda đáp ứng nhanh hơn và linh hoạt hơn đối với nhu cầu của thị trường.

Mazda đang hướng đến mục tiêu thiết lập nên hệ thống sản xuất có khả năng phản ứng linh hoạt đối với những thay đổi trong nhu cầu dành cho dòng xe crossover, như một phần trong kế hoạch Cải tổ cấu trúc cấp độ 2 (Structural Reform Stage 2) áp dụng trong giai đoạn năm tài chính 2017 – 2019. Trước đó trong tháng 12 năm ngoái, hãng xe Nhật đã mở thêm dây chuyền sản xuất Mazda CX-3 cũng tại nhà máy Hofu ngoài nhà máy Hiroshima.

Tương tự CX-3, việc bổ sung sản xuất chiếc CX-5 tại nhà máy Hofu nằm trong kế hoạch xây dựng nên một bộ khung giúp chúng tôi linh hoạt hơn giữa các cơ sở sản xuất và sản phẩm. Chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì để giúp sản phẩm đến tới tay khách hàng một cách nhanh nhất” – ông Masatoshi Maruyama, người phụ trách mảng sản xuất toàn cầu của Mazda chia sẻ.

Các nguồn tin tức ô tô cho biết, ra mắt thị trường nội địa vào tháng 2, Mazda CX-5 thế hệ mới đã đạt doanh số 16.639 xe bán ra trong tháng đầu tiên, cao cấp 7 lần so với doanh số kỳ vọng của nhà sản xuất. 

 

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading