Tất tần tật về triển lãm Frankfurt Motor Show 2017

Thị trường ô tô | 23/08/2017

Frankfurt Motor Show là sự kiện trọng đại luôn được giới yêu xe ngóng chờ trên toàn thế giới. Dưới đây là tổng hợp tất cả các thông tin cập nhật về hoạt động và những mẫu xe sẽ trình làng tại triển lãm này diễn ra vào tháng 09/2017.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Tất tần tật về triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 a1

Tất tần tật về triển lãm Frankfurt Motor Show 2017

1. Frankfurt Motor Show là gì?

Triển lãm ô tô Frankfurt được tổ chức 2 năm 1 lần vào tháng 09, xen kẽ với triển lãm Paris Motor Show. Cả hai đều là những sự kiện xe hơi nổi tiếng thế giới, thu hút hơn một triệu lượt khách mỗi khi tổ chức. Đối với thị trường ô tô Châu Âu, triển lãm Geneva vào tháng 3 và triển lãm Frankfurt và Paris vào tháng 09 là những sự kiện lớn nhất và quan trọng nhất.

Frankfurt Motor Show diễn ra tại sân sau của Volkswagen, Mercedes và BMW - 3 hãng xe chịu ảnh hưởng khá lớn từ vụ scandal Dieselgate. Dư luận đang khá trông chờ, không biết ba ông lớn sẽ thể hiện ra sao tại triển lãm này.

Câu chuyện gây xôn xao thời gian trước khi diễn ra triển lãm đó là rất nhiều hãng xe sẽ vắng mặt tại Frankfurt Motor Show 2017, như: Alfa Romeo, DS, Fiat, Infiniti, Jeep, Nissan, Peugeot, Mitsubishi và Volvo.

2. Điều gì chờ đợi khách tham quan ở triển lãm Frankfurt 2017?

Audi

Audi A8 mới chắc chắn sẽ hiện diện trên bục của Audi. Ngoài ra, không còn thông tin chính xác nào về các mẫu xe khác. Tuy nhiên, theo 1 số nguồn tin, rất có thể RS4 Avant và A7 Sportback mới cũng góp mặt.

Bentley

Bentley Continental GT lần nào cũng có mặt, vì vậy đã đến lúc giới ô tô được chiêm ngưỡng một model mới. Mẫu xe mới này được thiết kế dựa trên concept EXP Speed 10 với kiểu dáng đáng yêu. Ngoài ra, Bentley GT sắp ra mắt sẽ đầy ắp những công nghệ tân tiến, thậm chí sẽ có cả tùy chọn hybrid.

Tất tần tật về triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 a2

BMW

Nếu cảm thấy các gian trưng bày khác quá ảm đạm, hãy đến với khu vực của BMW để cảm nhận sự sống động. Nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Munich sẽ giới thiệu 1 loạt mẫu xe mới ấn tượng, bao gồm GT 6 Series mới, i8 hybrid convertible, X3 SUV mới, concept X7 7 chỗ, và M5 mới.

Có lẽ điều thú vị nhất trong những tiết lộ mới tại Frankfurt Motor Show 2017 là i3S - phiên bản hatchback hiệu suất cao của dòng xe điện i3. Có vẻ như BMW năm nay hứa hẹn sẽ mang đến triển lãm một điểm nhấn mới mẻ.

Dacia

Dacia Duster là một sản phẩm khá được người tiêu dùng yêu thích. Xe gia nhập thị trường từ năm 2012 nhưng lại cphong cách nội thất khá giống những năm 1990. Các tín đồ mê xe hơi vẫn mong mỏi về một dòng xe hoàn toàn mới, tuy nhiên đừng quá mong đợi rằng Dacia sẽ tạo ra nhiều biến hóa với Duster.

Tất tần tật về triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 a3

Honda

Tới đây, Honda CR-V SUV hoàn toàn mới dành cho thị trường châu Âu sẽ ra mắt tại Frankfurt 2017, đi kèm 1 tùy chọn động cơ hybrid. Mẫu xe này là kết quả sau nhiều nỗ lực thử nghiệm của Honda.

Ngoài ra, phiên bản Honda Jazz facelift mới cũng sẽ có mặt, đồng thời giới mộ điệu ô tô cũng sẽ được chiêm ngưỡng một nền tảng mới mà Honda dự định sử dụng cho dòng xe điện của hãng.

Hyundai

Các trang tin tức ô tô đã tràn ngập thông tin về mẫu hot hatch i30 N của Hyundai, và triển lãm Frankfurt lần này sẽ là nơi mà hãng ô tô Hàn Quốc lần đầu ra mắt công khai thử nghiệm mới của mình. Cùng đến tham dự còn có phiên bản mới của Kona SUV.

Tất tần tật về triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 a4

Jaguar

Chúng ta đã được chứng kiến pha bay lộn của E-Pace SUV mới tại sự kiện ra mắt riêng - vậy liệu Jaguar có lặp lại khung cảnh này ở Frankfurt năm nay không? Dường như là không thể.

Kia

Đã nhiều năm kể từ khi SUV Stonic lộ diện, và không phải chờ đợi thêm nữa, các tín đồ xe hơi sẽ được tận mắt chứng kiến chiếc xe này chính thức ra mắt tại Frankfurt 2017. Và hiển nhiên, người dùng sẽ được trải nghiệm lái xe trong tương lai rất gần.

Lamborghini

1 câu hỏi vẫn đang được đặt ra đó là liệu Lamborghini có trình làng SUV Urus mới tại Frankfurt năm nay hay không? Bởi concept của mẫu xe đã lộ diện, nhưng phiên bản sản xuất thì vẫn chưa được tiết lộ.

Tất tần tật về triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 a5

Mercedes

Thông tin nổi bật nhất đến từ Mercedes tại Frankfurt Motor Show năm nay phải kể đến màn ra mắt của siêu xe Mercedes AMG Project One sử dụng hệ thống động cơ tương tự mẫu xe F1 của Lewis Hamilton.

Hơn thế nữa, còn có 1 loạt gương mặt tiêu biểu như EQ concept mới, xe Concept chạy pin nhiên liệu dựa trên GLC và phiên bản facelift của S-Class Coupe và Cabriolet. Xe bán tải Mercedes X-class cũng đến góp vui tại triển lãm xe hơi Frankfurt.

Porsche

Cảm giác như các cuộc tranh cãi về việc liệu mẫu xe Cayenne mới có tác động xấu đến thương hiệu xe sang Porche hay không mới vừa xảy ra ngày hôm qua. Vậy mà tính đến thời điểm hiện tại, con quái vật SUV này đã có thế hệ thứ 3 rồi. Quả là một sự tăng tốc thật thần kỳ.

Đối với các mô hình truyền thống hơn - ít nhất là theo quan điểm của những người theo chủ nghĩa thuần túy- thì Speedster 911 đang rất được mong chờ.

Renault

Dường như đã khá nhiều năm trôi qua kể từ khi Renault nhá hàng Renaultsport Megane, và cuối cùng thì chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng chiếc xe này tại triển lãm năm nay với các chi tiết chế tạo từ kim loại và sợi carbon.

Tất tần tật về triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 a6

Suzuki

Độc giả đã bắt được một vài hình ảnh của Suzuki Swift Sport mới, và chiếc hot hatch đến từ thương hiệu Nhật Bản sẽ chính thức trình làng tại Đức năm nay. Đây cũng là một ứng viên thuộc danh sách ô tô được mong đợi lái thử nhất vào năm 2018.

Opel / Vauxhall

Insignia phiên bản trình diễn - biến thể GSI, đã được tiết lộ với toàn thế giới bằng mô hình kỹ thuật số, và chúng ta sắp có dịp chiêm ngưỡng chiếc xe này bằng xương bằng thịt tại Frankfurt Motor Show năm nay. Ngoài ra còn có mẫu SUV cỡ nhỏ cùng dòng - Grandland X, mẫu xe với cái tên nghe như tên một album hip-hop vậy.

Volkswagen

Triển lãm xe hơi Frankfurt 2017 đánh dấu ngày ra mắt công chúng của Volkswagen Polo khổng lồ hoàn toàn mới. Thêm vào đó, phiên bản T-Roc mới cũng được mang đến và người tham dự hứa hẹn sẽ được mãn nhãn với chiếc xe này.

Tất tần tật về triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 a7

3. Ai có thể tham gia?

Tất cả mọi người đều có thể tham gia triển lãm Frankfurt Motor Show, không chỉ riêng nhà báo. Sau khi kết thúc hai ngày họp báo, Messe Frankfurt sẽ mở cửa từ 7h sáng đến 9h tối từ ngày 16-24/09/2017 cho công chúng thưởng thức các mẫu xe hơi mới nhất. Vé vào cửa trong ngày làm việc (từ 18-22/09) có giá 12 Euro (320 nghìn đồng), và trong những ngày cuối tuần (16, 17, 23 hoặc 24/09) là 14 euro (374 nghìn đồng). Lưu ý rằng mức giá này áp dụng với hệ thống đăng ký trực tuyến, bởi giá sẽ cao hơn nếu mua tại chỗ.

Sự kiện được tổ chức tại một vị trí khá thuận tiện, chỉ mất 15 phút đi bộ từ nhà ga xe lửa chính ở Frankfurt. Tuyệt vời hơn, nếu đi xe điện, quý khách sẽ được miễn phí gửi xe tại Messe Frankfurt.

Tại Frankfurt Motor Show 2017, có sẵn khu vực lái thử,  phòng trưng bày những chiếc xe hơi cổ điển những năm 1970, các hoạt động giành cho trẻ em và thậm chí là một hội chợ việc làm cho ngành công nghiệp ô tô.

4. Theo dõi tin tức của triển lãm Frankfurt ở đâu?

Ban tổ chức đã có tất cả tin tức và nội dung video mới nhất từ triển lãm Frankfurt - nếu muốn xem tất cả các câu chuyện diễn ra tại đây, hãy theo dõi trang web của Frankfurt, tất cả mọi thông tin sẽ được hiển thị.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading