Triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motorshow 2016: Tăng tốc - đón đầu

Thị trường ô tô | 13/09/2016

Sự kiện Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016 - Vietnam Motor Show 2016 với chủ đề "tăng tốc - đón đầu" sẽ quy tụ 12 thương hiệu nổi tiếng của 9 thành viên VAMA với gần 100 mẫu xe được trưng bày và gần 80 nhà cung cấp. Triển lãm sẽ giới thiệu hàng loạt các mẫu xe, dòng xe mới, được ưa chuộng tại Việt Nam cùng hàng loạt các công nghệ tiên tiên đang là xu thế hiện nay.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motorshow 2016: Tăng tốc - đón đầu.

Triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motorshow 2016: Tăng tốc - đón đầu

Sáng nay (13/9/2016), Họp báo triển lãm ô tô Việt Nam - Vietnam Motorshow 2016 đã diễn ra tại khách sạn JW Marriott, Hà Nội. Tại đây, ban tổ chức đã đưa ra những nhận định về thị trường ô tô Việt Nam hiện tại, mục tiêu và tầm nhìn của triển lãm 2016 và những điểm nổi bật về quy mô, phương thức tổ chức, sản phẩm trưng bày... của triển lãm năm nay.

Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 - Vietnam Motorshow 2016 quy tụ 12 thương hiệu nổi tiếng của 9 thành viên VAMA với gần 100 mẫu xe được trưng bày và gần 80 nhà cung cấp. Trở lại Hà Nội sau 3 năm liên tiếp tổ chức tại TP.HCM, với chủ đề "Tăng tốc - đón đầu", triển lãm Vietnam Motorshow 2016 mong muốn đáp ứng được sự kỳ vọng của người tiêu dùng phía Bắc, rút ngắn hơn nữa khoảng cách từ người tiêu dùng đến cơ hội sở hữu chiếc xe mà mình quan tâm.  Triển lãm chắc chắn sẽ là cơ hội tốt để người tiêu dùng khám phá những mẫu xe mới nhất với những công nghệ tiên tiến, đang là xu hướng hiện nay. 

Ông Yoshihisa Maruta - Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam.

Ông Yoshihisa Maruta - Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam 

Đến với triển lãm ô tô Việt Nam 2016, khách tham quan sẽ dễ dàng tiếp cận được với những bản nâng cấp hoàn toàn mới của các mẫu xe, dòng xe đang rất được ưu chuộng trên thị trường. Nổi bật và chiếm số đông các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm năm nay là các thương hiệu xe du lịch hạng nhỏ, hạng vừa, xe gia đình và xe thể thao phù hợp với phần đông người tiêu dùng. Điển hình như dàn xe Chevrolet đậm chất Mỹ với hầu hết các mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Ford giới thiệu danh mục sản phẩm phong phú trên các phân khúc và tạo điểm nhấn với mẫu xe thể thao đa dụng hạng sang Ford Explorer 2017 trang bị động cơ Ecoboost 2.3L cùng hàng loạt công nghệ thông minh. Isuzu quay trở lại triển lãm sau nhiều năm vắng bóng sẽ đem lại cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡi chiếc SUV mới nhất Isuzu D-Max. Lexus - thương hiệu vốn được lòng người tiêu dùng phía Bắc góp mặt với đầy đủ các mẫu xe đang được ưa chuộng... Đặc biệt, tại triển lãm năm nay, khách tham quan sẽ có cơ hội thưởng lãm những công nghệ an toàn, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu, hỗ trợ lái xe tự động cùng các tiện ích giải trí đáng chú ý khác.

Triển lãm ô tô Việt Nam lần thứ 12 - Vietnam Motorshow 2016 sẽ diễn ra từ ngày 05 - 09/10/2016 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Dự kiến, triển lãm sẽ thu hút khoảng 150.000 lượt khách tham quan.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading