VinFast nâng bảo hành 10 năm cho xe Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President

Sự kiện | 12/01/2022

VinFast vừa nâng hạn bảo hành lên 10 năm hoặc 200.000 km (tuỳ điều kiện đến trước) cho tất cả các dòng xe chạy xăng đã và đang bán tại thị trường Việt.

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast áp dụng chính sách bảo hành lên tới 10 năm hoặc 200.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước) cho tất cả các dòng ô tô chạy xăng đã, đang và sẽ bán ra thị trường. Như vậy, người sở hữu VinFal Fadil 2022, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President hiện tại có thể yên tâm khi hãng xe Việt gia hạn bảo hành sâu đối với chiếc xe của mình.

VinFast nâng bảo hành 10 năm cho xe Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President 1

VinFast nâng bảo hành 10 năm cho xe Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President.

Chính sách bảo hành 10 năm giúp VinFast trở thành thương hiệu ô tô có chế độ bảo hành tốt nhất tại Việt Nam, cho thấy chính sách nhất quán đối với cả xe ô tô xăng lẫn xe điện. Chính sách bảo hành mới sẽ được áp dụng ngay từ hôm nay. VinFast sẽ tự động cập nhật chính sách bảo hành mới cho những xe đã bán hoặc đanh lưu hành trên thị trường.

Box chèn khuyến mại - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Cách đây không lâu (ngày 6/1/2022), VinFast triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động (Mobile Service) chính hãng đầu tiên tại thị trường Việt nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu dịch vụ, mang đến sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng.

Trong giai đoạn đầu, dịch vụ Mobile Service sẽ được triển khai tại 5 thành phố lớn bao gồm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng và Cần Thơ. Dịch vụ Mobile Service dành cho xe máy điện sẽ được thực hiện trên toàn quốc.

Chính sách nâng hạn bảo hành cùng loạt dịch vụ tiện ích thay lời cam kết mạnh mẽ của VinFast về chất lượng dịch vụ, hướng đến mục tiêu trở thành hãng xe có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất tại thị trường Việt.

VinFast nâng bảo bảo hành 10 năm cho xe Fadil, Lux A2.0, Lux SA2.0 và President 1

Bà Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu chia sẻ với phóng viên tin tức ô tô: “Sản phẩm tốt, Giá hợp lý và Dịch vụ xuất sắc là 3 giá trị cốt lõi của thương hiệu VinFast, luôn được chúng tôi thể hiện xuyên suốt trên phạm vi toàn cầu. Tại Việt Nam, việc nâng thời gian bảo hành của xe xăng lên tương đương xe điện là lời khẳng định cho cam kết đồng hành cùng khách hàng sử dụng tất cả các dòng xe VinFast, đồng thời cũng thể hiện cam kết mạnh mẽ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất của chúng tôi”.

Hiện tại, khách hàng sử dụng tất cả các dòng xe VinFast đều được miễn phí gửi xe 6 tiếng/lần tại các trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc. Cư dân tại các khu đô thị Vinhomes được miễn phí gửi xe tháng đến hết năm 2022.

Xem thêm: Doanh số VinFast tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2021 dù chịu tác động của đại dịch

Trong năm 2021, hãng xe Việt đã giao đến tay người tiêu dùng 35.723 xe ô tô, tăng khoảng 21,2% so với năm 2020. Trong bối cảnh dịch Covid-19 tác động nặng nề đến hoạt động sản xuất kinh doanh thì đây là một thành tích đáng tự hào, nhất là khi VinFast Fadil trở thành mẫu xe ăn khách nhất tại thị trường Việt với 24.128 xe hoàn thành thủ tục lăn bánh trong năm qua.

Tham gia Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022, VinFast hé lộ kế hoạch chuyển mình thành hãng xe thuần điện vào cuối năm 2022 bằng việc dừng sản xuất ô tô chạy xăng, dồn lực vào việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất xe chạy điện.

Cũng tại sự kiện này, VinFast đã giới thiệu 5 dòng ô tô điện toàn cầu gồm VF 5, VF 6, VF 7, VF 8, VF 9 trải dài từ phân khúc A đến E. Mới đây, những chiếc xe điện thông minh VF e34 đầu tiên đã được giao đến tay khách hàng Việt Nam.

Nguồn ảnh: VinFast

Đánh giá
0 (0 đánh giá)

An An

120
  • Nghề nghiệpNgười đưa tin
  • Chuyên mục chính Kinh nghiệm
    Tin tức
  • Kinh nghiệm3 năm
  • Link tác giảhttps://oto.com.vn/tac-gia/an-an
  • Đánh giá

loading
 
So sánh xe
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading