Volkswagen thay đổi logo mới, lần đầu ứng dụng trên ID.3
Trước Triển lãm Ô tô Frankfurt 2019 diễn ra trong tuần này, Volkswagen đã cho ra mắt logo 2D mới, thay thế logo 3D màu xanh và bạc từng ra mắt vào năm 2000.
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI
Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:
Logo mới của Volkswagen
Theo tin tức ô tô, Volkswagen đã cho ra mắt logo dạng 2D mới trước thềm Triển lãm Ô tô Frankfurt 2019. Logo mới đã chính thức có mặt trên mui xe của chiếc hatchback chạy điện ID.3 và có khả năng phát sáng trên một số model nhất định trong tương lai.
Ông Jürgen Stackmann, thành viên Hội đồng quản trị thương hiệu của Volkswagen cho biết “Thiết kế logo mới sẽ đánh dấu cho sự khởi đầu của kỷ nguyên mới của Volkswagen. Bằng cách xây dựng chiến lược và các sản phẩm mới, hãng đang trải qua quá trình chuyển đổi cơ bản, hướng tới một tương lai với sự cân bằng khí thải trung bình. Bây giờ là thời điểm thích hợp để thể hiện tầm nhìn của hãng đến với thế giới.”
Logo mới của Volkswagen tinh tế nhưng độc nhất với mặt phẳng 2D, thay thế phong cách 3D của người tiền nhiệm. Đây cũng là lần đầu tiên hãng sử dụng thiết kế không đối xứng trong vòng tròn biểu tượng. Chữ "W" trong "VW" lần đầu tiên không chạm vào đường tròn bên ngoài. Với việc giảm mức độ phức tạp của logo, Volkswagen cho biết logo mới có thể được sử dụng linh hoạt hơn trong tương lai.
Người Việt quan tâm đến mẫu xe nào
-
Giá xe lướt đời 2021, 2022 tăng nhẹ nhờ 'đòn bẩy' nhu cầu
-
Người Việt rút ngắn thời gian trải nghiệm, nhu cầu bán xe lướt dưới 3 năm tăng vọt
-
Điểm danh các thương hiệu xe cũ được quan tâm nhất quý I/2024
-
Thị trường xe cũ: Sedan cỡ nhỏ bỗng nhiên đắt sau Tết
-
Người Việt tăng mua ô tô cũ giai đoạn cuối năm 2023