Doanh số Volvo tăng trưởng 8,2% trong 6 tháng đầu năm 2017
Kết thúc 6 tháng đầu năm, Volvo đã bán ra tổng cộng 277.641 xe, tăng 8,2% so với 256.563 xe của cùng kỳ năm 2016.
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI
Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:
Doanh số Volvo tăng trưởng 8,2% trong 6 tháng đầu năm 2017
Volvo - nhà sản xuất xe sang Thụy Điển - đang có những bước tiến vững chắc trên con đường thiết lập nên kỷ lục doanh số mới trong một năm. Kết thúc nửa đầu năm 2017, Volvo đã bán ra tổng cộng 277.641 xe, tăng 8,2% so với 256.563 xe của cùng kỳ năm 2016. Tính riêng trong tháng 6, có 54.351 xe được giao đến tay khách hàng, đạt tăng trưởng 5,7%.
Dòng xe đầu bảng 90 Series tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong cơ cấu doanh số của Volvo, trong khi SUV cỡ trung XC60 như thường lệ vẫn là mẫu xe bán chạy nhất.
Trong tháng 6, khu vực châu Á Thái Bình Dương ghi nhận mức tăng trưởng 27,3% về doanh số, lên mức 13.769 xe. Trong số đó, chiếm đa số là thị trường Trung Quốc với 10.113 xe (+30,9%). Tính hết nửa đầu năm 2017, doanh số tại khu vực châu Á Thái Bình Dương tăng 22,6%; thị trường Trung Quốc tăng 27,6%, trong đó góp công lớn bởi các mẫu XC60, S60L và S90.
Khu vực thị trường EMEA đạt tăng trưởng 6,6% trong 6 tháng đầu năm, lên mức 164.128 xe. Khác với Trung Quốc, các mẫu xe đa dụng như V90, XC90 và XC60 mới là những mẫu xe được ưa chuộng tại thị trường này. Các quốc gia có mức doanh số cao tại khu vực EMEA có thể kể đến bao gồm Thụy Điển, Anh, Pháp và Đức.
Thị trường Bắc Mỹ tiêu thụ 41.277 xe trong 6 tháng đầu năm, trong đó có đến 34.102 xe đến từ thị trường Mỹ. XC60 chính là mẫu xe bán chạy nhất tại khu vực, theo sau là đàn anh XC90.
Người Việt quan tâm đến mẫu xe nào
-
Đánh giá xe Volvo XC90 2020: Còn quá tốt để phải thay đổi
-
Đánh giá xe Volvo XC40 2019: Giá tốt có làm nên chuyện
-
Giá lăn bánh xe Volvo XC40 2019 mới nhất tại Việt Nam
-
Giá xe lướt đời 2021, 2022 tăng nhẹ nhờ 'đòn bẩy' nhu cầu
-
Người Việt rút ngắn thời gian trải nghiệm, nhu cầu bán xe lướt dưới 3 năm tăng vọt