Haima 7X giảm tới 140 triệu đồng tại đại lý, rẻ hơn Innova Cross và Hyundai Custin
Mức giảm sâu chỉ áp dụng cho bản xăng. Riêng hai bản thuần điện vẫn giữ nguyên ưu đãi cũ. Với giá trao tay chỉ từ 725 triệu đồng, Haima 7X thể hiện rõ lợi thế về giá khi đứng cạnh Toyota Innova Cross.
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI
Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:
Theo nguồn tin từ đại lý, Haima 7X đang được áp dụng chương trình giảm giá sâu. Trong đó, Haima 7X phiên bản xăng giảm 100 triệu đồng kèm chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ (khách hàng có thể quy đổi sang tiền mặt, tương đương 40 triệu đồng). Điều này đồng nghĩa khách hàng mua xe Haima 7X Premium (giá niêm yết 865 triệu đồng) sẽ tiết kiệm số tiền tối đa 140 triệu đồng.
Riêng hai bản chạy điện của Haima 7X vẫn áp dụng chính sách giảm giá 130 triệu đồng, trừ trực tiếp vào giá bán. Nhờ đó, giá xe Haima 7X-E phiên bản Comfort giảm từ 1,111 tỷ đồng xuống còn 981 triệu đồng và bản Premium giảm từ 1,230 tỷ đồng xuống còn 1,1 tỷ đồng.
Haima 7X giảm tới 140 triệu đồng tại đại lý, rẻ hơn Innova Cross và Hyundai Custin
Sau khi giảm 140 triệu đồng, giá trao tay khách hàng chỉ còn 725 triệu đồng, Haima 7X Premium rẻ hơn so với đối thủ Hyundai Custin (từ 850 triệu đồng) và Toyota Innova Cross (từ 810 triệu đồng). Với mức giá này, Haima 7X Premium có thể tự tin cạnh tranh với "đàn em" Honda BR-V bản L (giá 705 triệu đồng).
Xem thêm: MG7 - Đối thủ Toyota Camry lộ diện không che đậy trước ngày ra mắt thị trường Việt
Theo nhận định của giới chuyên môn, dù có mức giảm sâu nhưng Haima 7X khó tranh khách với các mẫu xe đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc do kém hơn về mặt thương hiệu.
Mặc dù hiện tại, các hãng xe Trung Quốc đã cải thiện đáng kể về mặt hình ảnh, tăng độ phủ sóng trên trường quốc tế nhưng điều đó vẫn chưa thể tháo bỏ hoàn toàn định kiến của khách Việt về nguồn gốc xuất xứ các dòng xe Trung Quốc. Bên cạnh đó, việc Haima chưa xây dựng hệ thống đại lý phân phối cũng trở thành rào cản khiến khách hàng e dè khi nghĩ đến chính sách hậu mãi.
Thiết kế nội thất xe Haima 7X.
Cộng thêm tình hình kinh tế hiện nay có những biến động khó lường, khách mua xe phải cân nhắc kỹ hơn trước khi xuống tiền. Các dòng xe tầm 1 tỷ đồng không còn được ưu tiên. Trong khi đó, khách mua xe MPV hiện nay thường nhắm đến các mẫu xe tầm giá 700 triệu đồng như Xpander, Carens và Veloz.
Mẫu xe có doanh số tốt nhất phân khúc MPV tầm trung là Toyota Innova Cross với 2.075 xe bán ra trong 6 tháng đầu năm, tiếp đến là Hyundai Custin (1.254 xe) và Toyota Innova (328 xe).
Haima 7X không có nhiều thế mạnh khi đứng cạnh các đối thủ trong phân khúc. Trang bị tiện nghi không quá nổi bật, kích thước tổng thể đạt 4.815 x 1.874 x 1.720 mm và chiều dài cơ sở 2.860 mm. Thông số này tương đồng với Innova Cross, và ngắn hơn Custin. Về thiết kế, Haima 7X mang phong cách MPV truyền thống trong khi Custin và Innova Cross tuân theo phong cách MPV lai SUV với ngoại hình trẻ trung, hầm hố hơn.
Nguồn ảnh: Internet
Người Việt quan tâm đến mẫu xe nào
-
Toyota là thương hiệu sở hữu lượng xe cũ được rao bán nhiều nhất tháng 7/2024
-
Vios, Ranger được rao bán nhiều nhất trên thị trường xe cũ
-
10 mẫu ô tô cũ được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7: Xe Toyota và Honda 'chiếm sóng'
-
Ô tô đã qua sử dụng trên 5 năm thanh khoản tốt, bất chấp tuổi đời xe
-
Người mua ô tô cũ dần cởi mở với các dòng xe Trung Quốc