Honda Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm tài chính 2020 và kế hoạch 2021

Thị trường ô tô | 25/05/2020

Dù sụt giảm về doanh số nhưng Honda Việt Nam (HVN) vẫn có những điểm sáng để làm nổi bật bản báo cáo hoạt động tài chính năm 2020.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, doanh số bán hàng của HVN giảm đáng kể nhưng hãng vẫn đạt thành tựu thông qua một số hoạt động nội bộ.

Tổng số xe ô tô Honda giao đến tay khách hàng trong năm tài chính 2020 đạt 29.700 xe. Cũng trong thời gian này, HVN đã giới thiệu với khách hàng trong nước hai mẫu xe mới là Honda Brio và Honda Accord thế hệ thứ 10.

Honda Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm tài chính 2020 và kế hoạch 2021 1

Honda Việt Nam công bố kết quả kinh doanh năm tài chính 2020 và kế hoạch 2021.

Số lượng đại lý phân phối ô tô Honda cũng được nâng lên con số 38 sau khi hãng quyết định mở thêm 6 đại lý mới. Trong năm 2020, Honda tiếp tục nâng cao giá trị thương hiệu với những yếu tố cốt lõi gồm: Thiết kế năng động - thể thao, công nghệ tiên tiến, thân thiện môi trường và an toàn vượt trội.

Năm tài chính 2020, mẫu sedan hạng B Honda CR-V và SUV Honda City tiếp tục là hai mẫu xe bán chạy nhất. Những mẫu xe còn lại như Honda Brio, Honda Civic cũng nhận được tình cảm ưu ái từ phía người tiêu dùng Việt.

Kế hoạch năm 2021 của HVN là tăng sản lượng bán hàng bằng hàng loạt chương trình mới như: Tung thêm xe mới, mở rộng hệ thống đại lý, tăng cường chất lượng dịch vụ và phát huy tối đa giá trị: Bền bỉ - chất lượng - tin cậy.

Ngoài ra, hãng còn đạt được thành tựu ở một số hoạt động gồm: Đào tạo kiến thức an toàn giao thông, kỹ năng lái xe, tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, triển khai một số hoạt động hỗ trợ giáo dục và chung tay cùng Chính phủ đẩy lùi dịch Covid-19.

Honda Việt Nam công bố kế hoạch tài chính 2021 trên các trang tin tức ô tô gồm:

  • Tiếp tục cung cấp các dòng xe với thiết kế năng động, thể thao, an toàn.
  • Tiếp tục thực hiện tầm nhìn trong năm 2030 là dẫn đầu trong nỗ lực hiện thực hóa một xã hội không có tai nạn giao thông, tích cực mở rộng phạm vi các hoạt động đào tạo và nâng cao nhận thức về an toàn giao thôn và kỹ năng lái xe an toàn với mục tiêu tăng số lượng người được tham gia các chương trình đào tạo lên hơn 18.8 triệu người.
  • Phối hợp triển khai chiến dịch "Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh lớp 1, năm học 2020-2021". Chung tay cùng Chính phủ đạt mục tiêu tăng tỷ lệ đội mũ bảo hiểm ở trẻ em lên 80% vào cuối năm 2020.
  • Tiếp tục tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển của nền bóng đá nước nhà ngày một lớn mạnh, sẵn sàng đương đầu với những thử thách mới.
  • Tiếp tục các hoạt động tài trợ giáo dục, bảo vệ môi trường và hỗ trợ cộng đồng, góp phần làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Với kế hoạch tài chính năm 2021, HVN tiếp tục đặt trọng tâm hướng đến sự hài lòng của khách hàng Việt Nam và khôi phục lại đà tăng trưởng vốn bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.

Nguồn ảnh: Ngô Minh

Quảng cáo
Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading