Lỗi xy lanh phanh chính trên mẫu Q5, Audi Việt Nam tiến hành triệu hồi để thay thế

Thị trường ô tô | 18/09/2019

Theo thông báo từ Audi Việt Nam, toàn bộ các xe Audi Q5 sản xuất từ tháng 7/2018 đến tháng 3/2019 được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam thuộc diện bị ảnh hưởng sẽ được hãng sửa chưa và thay thế miễn phí.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Tại Việt Nam, số lượng xe Audi Q5 thuộc diện triệu hồi là 21 xe.

Có 21 xe Audi Q5 phân phối chính hãng tại Việt Nam thuộc diện triệu hồi lần này của Audi AG.

Mới đây, hãng xe đức Audi AG đã phát hiện ra trên dòng xe Audi Q5 được sản xuất trong một giai đoạn nhất định thì dầu xy lanh phanh chính của hệ thống phanh thủy lực có thể bị rò rỉ trong suốt thời gian sử dụng và hệ thống phanh có khả năng hư hỏng, dẫn đến nguy cơ xảy ra tai nạn trong quá trình xe vận hành. 

Tuy nhiên, chức năng phanh khẩn cấp của phanh đỗ xe điện tử (EPB) không bị ảnh hưởng và vẫn có thể hoạt động để có thể dừng xe. Nhưng để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng, Audi AG yêu cầu các nhà nhập khẩu chính thức tiến hành kiểm tra danh sách xe liên quan và triệu hồi để kiểm tra, thay thế tại hệ thống Đại lý Audi trên toàn thế giới.

Theo đó, Audi Việt Nam cũng đã quyết định thực hiện triệu hồi toàn bộ các xe Audi Q5 thuộc diện bị ảnh hưởng. Audi Việt Nam cho biết có 21 chiếc Audi Q5 trong diện ảnh hưởng cần được kiểm tra và thay thế. Rất may, chưa có bất kỳ ghi nhận nào tại Việt Nam về việc xảy ra sự cố cho người sử dụng.

Tại Việt Nam, số lượng xe Audi Q5 thuộc diện triệu hồi là 21 xe 1.

21 chiếc Audi Q5 bị ảnh hưởng có sản xuất từ tháng 7/2018 đến tháng 3/2019 và được nhập khẩu và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, hãng đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi Q5 để yêu cầu mang xe đến hãng để kiểm tra.

Thời gian tiến hành kiểm tra và thay thế (nếu cần) 1 tiếng cho mỗi xe. Việc kiểm tra và thay thế này là hoàn toàn miễn phí. Chương trình triệu hồi sẽ kéo dài tới ngày 10/06/2021 và đã được đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát. 

Đối với các xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của AUDI AG, trách nhiệm triệu hồi về cơ bản thuộc về các cơ sở nhập khẩu. Tuy nhiên, Audi Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ khách hàng liên hệ với AUDI AG và thực hiện kiểm tra và sửa chữa khi được sự chấp thuận từ AUDI AG (quy trình này cũng áp dụng cho xe nhập khẩu theo dạng di chuyển tài sản hay các xe Ngoại Giao).

loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading