Maserati không khai tử dòng động cơ đốt trong

Thị trường ô tô | 07/05/2019

Maserati vẫn quyết không khai tử dòng động cơ đốt trong mặc dù doanh số tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, Maserati sẽ mở bán cả sản phẩm xe điện, hybrid và plug-in hybrid trong thời gian tới.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Maserati không khai tử dòng động cơ đốt trong

Maserati không khai tử dòng động cơ đốt trong

Theo tin tức ô tô, Maserati đối mặt với tình trạng doanh số tiếp tục sụt giảm. Dù vậy, hãng cho biết vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với dòng động cơ đốt trong cho dù xu hướng người dùng hiện giờ có đang thay đổi.

Ngoài hai sản phẩm Saloon thể thao mới và Gran Turismo “có tuổi” nhưng tuyệt đẹp, Maserati sở hữu cả SUV Levante để duy trì lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, hãng đã lên kế hoạch trẻ hóa sản phẩm và sẽ ra mắt nhiều sản phẩm chạy điện trong thập kỷ tới. Dù vậy, ông AI Garder – Giám đốc Điều hành khu vực Bắc Mỹ đã khẳng định Maserati không khai tử dòng động cơ đốt trong.

Maserati dự kiến thay đổi 1 loạt các mẫu xe

Maserati dự kiến thay đổi 1 loạt các mẫu xe

Vị này cam kết, Maserati sẽ đi ngược với xu hướng chung của thị trường ô tô – xu hướng loại bỏ dần động cơ đốt trong. Theo AI Gardner, động cơ phát thải khí “zero” không bao giờ mang lại cảm giác điều khiển đặc biệt cho khách hàng như các sản phẩm của Maserati. Ông phát biểu: “Đây là một thương hiệu cần động cơ đốt trong. Các siêu xe cần mang lại cảm giác mạnh mẽ”. Cuối năm 2022, Maserati sẽ “đại tu” một số dòng sản phẩm và bổ sung một vài sản phẩm mới. Đầu tiên là dòng xe thể thao hiện diện tại triển lãm Geneva Motor Show; theo sau là bản SUV nhỏ hơn, hao hao giống Levante. Do vậy, trong 3 năm tới, Maserati sẽ mở bán cả sản phẩm xe điện, hybrid và plug-in hybrid.

Maserati lập kế hoạch trẻ hóa các mẫu xe

Ông Gardner tin tưởng, doanh số ảm đạm không vì bản thân sản phẩm Maserati kém lôi cuốn, mà do nhận thức từ phía khách hàng. Trên thực tế, vị này luôn thuyết phục mọi người lái thử Levante để “yêu” luôn từ lần đầu tiên.

Maserati còn cung cấp nhiều phiên bản SUV khác, gồm Levante Trofeo – đối thủ của Porsche Cayenne Turbo với động cơ V8 twin-turbo 3.8L xây dựng bởi Ferrari. Khối động cơ trên có thể cho ra 582 mã lực và mô men xoắn cực đại 730 Nm, giúp xe chỉ mất 3,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trước khi đạt vận tốc tối đa trên 300km/h.

(Ảnh: carscoops.com)

loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading