Tập đoàn Volkswagen thay đổi cơ cấu sản phẩm

Thị trường ô tô | 30/09/2019

Tập đoàn Volkswagen đưa ra quyết định thay đổi cơ cấu sản phẩm. Từ đó, các thương hiệu ôtô thuộc tập đoàn Volkswagen như Skoda, Volkswagen đến Lamborghini, Bugatti và Porsche sẽ trở nên đặc biệt và có định hướng rõ ràng hơn.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Tập đoàn Volkswagen thay đổi cơ cấu sản phẩm

Tập đoàn Volkswagen thay đổi cơ cấu sản phẩm

Theo tin tức ô tô, Tập đoàn Volkswagen sắp tới sẽ có 1 loạt thay đổi ảnh hưởng đến thế trận tác chiến, tiếp cận thị trường. Được biết, Volkswagen Group là nhà sản xuất ôtô quy mô lớn với nhiều thương hiệu từ Skoda, Volkswagen đến Lamborghini, Bugatti và Porsche.

Được biết, nhà sản xuất ôtô Đức đang tìm cách tái cơ cấu dòng sản phẩm của mình để các thương hiệu trở nên đặc biệt và rõ ràng hơn trong tương lai đồng thời xác định các sản phẩm trùng lặp. Theo đó, hai thương hiệu Skoda và SEAT có thể áp dụng định hướng mới đối với các sản phẩm sắp tới.

Tập đoàn Volkswagen đổi chiến lược cạnh tranh

Cụ thể, SEAT có thể tiến lên thị trường cao cấp trong khi Skoda sẽ nhắm đến việc cạnh tranh với các đối thủ giá rẻ như Kia và Dacia. Ông Michael Jost – giám đốc chiến lược sản phẩm của tập đoàn Volkswagen – cho biết rằng Skoda có thể phục vụ các thị trường Đông Âu.

Rõ ràng việc tiến lên phân khúc cao cấp hơn sẽ làm tăng giá khởi điểm của những mẫu xe SEAT. Thương hiệu này thậm chí có thể cạnh tranh với Alfa Romeo. Trái lại, Skoda sẽ giảm bớt các tính năng, tùy chọn và biến thể cao cấp.

Tập đoàn Volkswagen sẽ định hình các mẫu xe rõ ràng hơn

Điều này sẽ giúp hãng cạnh tranh tốt hơn trong các thị trường ô tô mà các thương hiệu giá rẻ khác đã chiếm mất thị phần của Volkswagen. Ngay cả Volkswagen cũng có thể thấy những gì cần thay đổi khi nhìn vào các sản phẩm trùng lặp.

Tập đoàn Volkswagen đang cố gắng tái cơ cấu các thương hiệu để giải quyết nhu cầu của khách hàng một cách tốt hơn. Đây là một yếu tố quan trọng đối với các nhà sản xuất ô tô toàn cầu. Sự bùng nổ doanh số đã chững lại tại thời điểm các nhà sản xuất ô tô đang rót hàng tỷ đô la nghiên cứu và phát triển xe điện và tự hành.

Tương lai của ngành công nghiệp ôtô không chắc chắn với sự gián đoạn đến từ cả trong và ngoài ngành. Do đó, việc tái cơ cấu thương hiệu của tập đoàn Volkswagen có thể giúp công ty phát triển tài chính tốt hơn bằng cách tiết kiệm tiền trong việc loại bỏ các sản phẩm và thương hiệu trùng lặp đồng thời tìm kiếm các nguồn doanh thu mới chưa được khai thác.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading