Tháng 7/2017, doanh số của Volvo tăng 6,2%
Hôm thứ 4 (2/8), nhà sản xuất xe hơi Thuỵ Điển Volvo Car Corp. cho biết trong tháng 7/2017, doanh số của hãng đạt 44.278 xe, tăng 6,2% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ vào mức tăng trưởng mạnh mẽ tại Trung Quốc.
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI
Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:
Được biết, Volvo thuộc quyền sở hữu của Zhejiang Geely Holding Group Co. của Trung Quốc. Trong tháng 7/2016, hãng cũng đã đạt được doanh số là 41.709 xe. Nhu cầu mạnh mẽ đối với mẫu xe 90-Series mới là yếu tố quan trọng giúp doanh số của hãng tăng trưởng. Bên cạnh đó, mẫu SUV XC60 thế hệ thứ nhất vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của hãng trong khoảng thời gian này. "Volvo đã bán được 534.332 xe trong năm 2016. Chúng tôi tự tin rằng hãng sẽ đạt được doanh số năm kỷ lục mới trong năm nay”, đại diện Volvo cho biết.
Doanh số xe Volvo tại Trung Quốc, thị trường lớn nhất của hãng, đã tăng 50% so với cùng kỳ năm ngoái lên thành 9.267 xe. Nguyên nhân là bởi các mẫu xe sản xuất nội địa như XC60, S60L và S90 tiếp tục được ưa chuộng trong khu vực.
Tháng 7/2017, doanh số của Volvo tăng 6,2%
Tại châu Âu, mẫu SUV cỡ trung XC60 vẫn là mẫu xe bán chạy nhất của Volvo. Mẫu xe này đóng góp đáng kể vào mức tăng trưởng 3,6% tại khu vực này trong tháng 7.
Ở châu Mỹ, doanh số của hãng giảm 16% xuống còn 8.280 chiếc trong tháng 7/2017. Trong 7 tháng đầu năm nay, doanh số của hãng tại khu vực châu Mỹ đạt 49.557 chiếc, giảm 7% so với cùng kỳ năm ngoái. Mặc dù vậy Volvo vẫn dự đoán rằng doanh số cả năm của hãng tại khu vực này sẽ tăng, bởi doanh số trong nửa cuối năm sẽ mạnh mẽ hơn.
Nhìn chung, Volvo XC60 là mẫu xe bán chạy nhất của hãng trong tháng 7 với 13.713 xe được bán ra trên toàn cầu, trong cùng kỳ năm ngoái là 12.628 chiếc.
Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, doanh số của Volvo tăng trưởng mạnh nhất với mức 36,2%. Trong đó, Trung Quốc, thị trường lớn nhất của Volvo, đạt mức tăng trưởng 50,2%. Ngoài ra, doanh số tại khu vực EMEA (châu Âu, Trung Đông và châu Phi) cũng tăng 3,6 %.
Người Việt quan tâm đến mẫu xe nào
-
Người Việt rút ngắn thời gian trải nghiệm, nhu cầu bán xe lướt dưới 3 năm tăng vọt
-
Điểm danh các thương hiệu xe cũ được quan tâm nhất quý I/2024
-
Thị trường xe cũ: Sedan cỡ nhỏ bỗng nhiên đắt sau Tết
-
Người Việt tăng mua ô tô cũ giai đoạn cuối năm 2023
-
Những mẫu xe cũ HOT nhất hiện nay - Xe Nhật vẫn giữ vị trí độc tôn