Đại chiến giữa Grab và Vinasun: Vì sao tòa tiếp tục trì hoãn xét xử?

Thị trường ô tô | 24/09/2018

Sáng ngày 24-9, phiên tòa xét xử vụ án dân sự về việc “tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng” với nguyên đơn là Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Taxi Vinasun) và bị đơn là Công ty TNHH Grab (Grab Việt Nam) đã được hoãn theo đề nghị của phía bị đơn.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Kết quả hình ảnh cho tạm hoãn phiên tòa grab

Theo đó, phiên tòa xét xử giữa nguyên đơn là công ty cổ phần Ánh dương Việt Nam-đơn vị sở hữu thương hiệu Vinasun và bị đơn là Công ty TNHH Grab Taxi Việt Nam sẽ được hoãn đến ngày 17/10/2018.

Lí giải về lí do xin tạm hoãn phiên tòa, đơn vị Grab Việt Nam cho biết  họ cần thêm thời gian để khiếu nại bên "giám định thiệt hại"  là bên Công ty Cửu Long. Theo Grab Việt Nam, tòa án chỉ định cho công ty Cửu Long làm giám định trong khi phía công ty này chưa đáp ứng đủ những yêu cầu về kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm cần thiết dẫn đến kết quả giám định không mang tính khách quan, chính xác. Phía Grab Việt Nam cũng cho biết, họ cần thêm thời gian ít nhất là 1 tháng để có thể thu thập, tổng hợp và phân tích các tài liệu mới thu thập được cũng như nhờ sự trợ giúp ý kiến chuyên gia để kiểm tra lại báo cáo giám định của công ty Cửu Long.

Phản ứng đại diện phía nguyên đơn Vinasun trước yêu cầu của bị đơn chỉ đề nghị HĐXX làm theo đúng quy định pháp luật. 

Cuộc đại chiến giữa Grab và Vinasun bắt đầu từ đầu tháng 10 năm 2017. Vào ngày 10/09/2018, vụ án được TAND TP.HCM đưa xe xét xử. Theo kế hoạch, thì ngày 24/09 vụ án sẽ tiếp tục được đưa ra xét xử tiếp. Tuy nhiên, Grab Việt Nam cho rằng phía Công ty Cửu Long cố tình để Grab tiếp cận muộn báo cáo giám định bởi đến tận ngày 11/09 Grab mới nhận được bản sao các tài liệu giám định. TAND sau khi xét duyệt đơn tạm hoãn phiên tòa nhận thấy yêu cầu của phía Grab Việt Nam là hoàn toàn chính đáng nên đã có quyết định chính thức dời ngày xét xử sang ngày 17/10/2018. 

Đơn vị Grab Việt Nam vẫn quả quyết cho rằng họ bị vu khống và bịa đặt. Đơn vị này khẳng định sẽ cố gắng hết mình hợp tác cùng phía Tòa án và dùng hết khả năng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho mình. 

  • Toyota Wigo, Rush, Avanz: Sẽ đến tay khách hàng ngay sau sự kiện ra mắt hôm nay 
  • Toyota đem bộ đôi hiệu năng cao GR đến Châu Âu 
Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading