Volkswagen Mk8 Golf tăng tốc sản xuất trước khi giao hàng đại lý vào tháng 12

Tin tức | 23/10/2019

Volkswagen Golf Mk8 sẽ chính thức trình làng vào 14/10 và sẵn sàng giao tới đại lý vào tháng 12 tới.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

VW Mk8 Golf mới sẽ ra mắt toàn cầu vào 24/10.

VW Mk8 Golf mới sẽ ra mắt toàn cầu vào 24/10

Theo tin tức ô tô, Volkswagen đang tăng cường sản xuất Volkswagen Mk8 Golf tại nhà máy Wolfsburg trước khi bắt đầu giao xe cho các đại lý ở Đức và Áo vào đầu tháng 12. Để chuẩn bị cho sự ra mắt của mẫu xe mới này, Volkswagen đã tổ chức kỷ niệm các mô hình Golf năm vừa qua cũng như tung những bản xem trước cho mẫu xe mới. Thông cáo báo chí mới nhất gần đây đã trình bày chi tiết về quy trình sản xuất của mẫu xe này.

Theo đó, có không dưới 8.400 nhân viên tại Wolfsburg chỉ làm việc duy nhất cho Volkswagen Golf. Chiếc xe được cấu thành từ hơn 2700 bộ phận, bao gồm 962 hệ thống dây với 1340m cáp. Trong khi đó, Mk7 Golf chỉ có 31 hệ thống dây và dưới 100m cáp. Điều này cho thấy Mk8 Golf sẽ kết nối đầy đủ hơn so với các phiên bản trước.

Tiến sĩ Andreas Tostmann, một thành viên thuộc đội sản xuất VW Golf 8 cho biết: “Golf 8 phức tạp hơn nhiều so với các thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, chúng tôi đã cắt giảm thời gian sản xuất trung bình khoảng một giờ. Vì Golf 8 thuộc thế hệ thứ hai của các sản phẩm MQB, do đó chúng tôi đã tối ưu hóa đáng kể trong đầu tư thời gian sản xuất. Đội ngũ ở Wolfsburg đã cống hiến hết sức cho Golf 8, do đó tổng thể quá trình sản xuất đã trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.”

Volkswagen vẫn đang cố gắng cải tiến hơn nữa quy trình sản xuất của VW Mk8 Golf. Từ năm 2020, tập đoàn xe Đức sẽ bắt đầu sử dụng các hệ thống vận chuyển không người lái hoàn toàn tự động để đảm bảo cung cấp nguyên liệu nhanh hơn. VW Golf hoàn toàn mới sẽ ra mắt toàn cầu vào 24/10.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading