6 điểm khác biệt của Porsche Cayenne Coupe 2020 so với Cayenne bản thường
Khi mới nhìn qua, Porsche Cayenne 2020 Coupe gần như không khác gì so với bản Cayenne thông thường ngoại trừ trần xe dốc hơn. Tuy nhiên, phiên bản mới nhất của dòng xe Cayenne còn ẩn chứa 6 điều đặc biệt sau mà nhiều khách hàng chưa biết.
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI
Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:
Ngoại hình đẹp mắt của Porsche Cayenne 2020 Coupe
Cayenne Coupe theo xu hướng của chiếc SUV cỡ lớn, với ngoại hình thời thượng hơn và mức giá cũng cao hơn. Cayenne Coupe đắt hơn Cayenne khoảng 10.000 USD (232 triệu đồng), ở mức 76.550 USD (1,78 tỷ đồng).
Cayenne Coupe sẽ đối đầu trực tiếp với X6 của BMW hoặc 2 đối thủ nhỏ hơn là X4 và X2. Bên cạnh đó là phiên bản Coupe của Mercedes-Benz GLC-Class, GLE-Class và Audi Q8.
- So sánh Mercedes-Benz GLC 2018 và Audi Q5 2018: Cuộc chiến đồng hương xe Đức
- Đánh giá xe Porsche Cayenne S 2018
Giá bán cao hơn, nhưng động cơ của Cayenne Coupe vẫn tương tự Cayenne thông thường. Động cơ phiên bản khởi điểm là bản máy tăng áp V6 3.0L, cho ra 335 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 5,7 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 243 km/h. Bản Cayenne Turbo Coupe hàng đầu có động cơ twin-turbo V8 4.0L, sản sinh 541 mã lực, mất 3,7 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h và có vận tốc tối đa 286 km/h. Giá bán khởi điểm của biến thể Turbo ở mức 131.350 USD (3,05 tỷ đồng), chỉ đắt hơn bản Cayenne Turbo thường 5.500 USD (128 triệu đồng). Nếu check giá các biến thể tùy chọn, bao gồm cả màu sơn vàng và la-zăng 22 inch đen, thì Cayenne Coupe mới có thể tốn 200.000 USD (4,65 tỷ đồng).
Dưới đây là 6 đặc điểm khác biệt của Porsche Cayenne Coupe 2020 so với bản Cayenne thông thường.
Trần xe quyến rũ hơn
So sánh trần xe của Porsche Cayenne 2020 Coupe và bản thường
Trần xe của Cayenne Coupe thấp hơn 0,78 inch (20 mm), giúp kính chắn gió ngắn hơn; các cột phía trước cong lại, uốn rộng về phía sau một chút kiểu cách, bắt mắt hơn nhiều phiên bản cùng phân khúc.
Trần xe bằng kính
Porsche Cayenne Coupe 2020 sở hữu trần xe kính toàn cảnh. Tùy chọn trần xe sợi carbon là trang bị của “các gói thể thao trọng lượng nhẹ”, giúp giảm bớt trọng lượng của chiếc SUV khổng lồ.
Hai cánh gió sau
Trần xe dốc cho phép một cánh gió tiêu chuẩn hiện diện tại cửa sổ phía sau và cánh gió chủ động tiêu chuẩn bên dưới cửa sổ, mở kích thước 135 mm ở tốc độ 90 km/h. Trong khi đó, Cayenne thông thường chỉ có 1 cánh gió trên trần xe.
Phiên bản tiêu chuẩn mạnh mẽ hơn
Phiên bản cơ sở bao gồm hệ thống treo chủ động của Porsche, gói Sport Chrono Package với tính năng kiểm soát động cơ và la-zăng 20 inch.
Ghế ngồi sau ấm cúng
Ghế ngồi thể thao cá nhân tiêu chuẩn tạo ra một hoặc hai chỗ ngồi. Mặc dù Porsche chưa đưa ra thông số kích thước, nhưng ghế sau của Cayenne Coupe gần sàn hơn 30 mm, nhằm tạo ra không gian đầu thoải mái mặc dù có hình dáng thể thao thấp.
Thể tích cốp xe nhỏ hơn
Thể tích cốp xe trên phiên bản Cayenne Coupe cơ sở là 623 lít; khi gập hàng ghế sau là 1.537 lít. Bản Cayenne SUV có thể tích lần lượt là 700 lít và 1707 lít. Bản Turbo thậm chí còn nhỏ hơn khi 2 thông số trên lần lượt là 600 lít và 1.509 lít.
Người Việt quan tâm đến mẫu xe nào
-
Thị trường xe cũ: Sedan cỡ nhỏ bỗng nhiên đắt sau Tết
-
Trung bình một chiếc ô tô cũ cần tới gần 25 ngày để bán thành công
-
Người Việt tăng mua ô tô cũ giai đoạn cuối năm 2023
-
Những mẫu xe cũ HOT nhất hiện nay - Xe Nhật vẫn giữ vị trí độc tôn
-
Đâu là những mẫu ô tô có chỉ số thanh khoản tốt nhất trên sàn xe cũ hiện nay?