Kia Morning 2020 facelift bản GT thể thao lộ nguyên hình

Thị trường ô tô | 20/03/2020

Kia Morning 2020 facelift bản GT thể thao trong lúc chạy thử tại Frankfurt đã để lộ toàn bộ thân hình không che. Theo đó, mẫu xe hơi mới nhận được thay đổi đáng kể rõ nhất tại vị trí đầu xe.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Kia Morning 2020 facelift bản GT thể thao lộ nguyên hình.

Kia Morning 2020 facelift bản GT thể thao lộ nguyên hình.

Theo tin tức ô tô, Kia Morning 2020 facelift bản GT thể thao đã lộ diện trước ngày ra mắt chính thức của mẫu Morning mới facelift.

Được biết, hình ảnh xe lộ diện được chộp lấy tại thời điểm chiếc GT lăn bánh vài vòng tại Frankfurt (Đức). Như bức ảnh cung cấp, biến thể thể thao của mẫu xe nhỏ gọn sẽ có tạo hình thay đổi đáng kể, đặc biệt tại vị trí đầu xe.

Từ đó, mẫu GT Line của Morning đúng chất là biến thể hùng hổ táo bạo nhất. Thiết kế mũi hổ đặc trưng tiếp tục hiện diện nhưng giờ đây xuất hiện thêm trang trí màu đỏ nổi bật thông qua cặp viền kẻ vắt ngang bắt mắt.

Tiếp đến, bộ lưới tản nhiệt dạng sáu cánh xếp giữa cặp đèn sương mù đặt gọn trong hốc đèn mạ crôm và chúng được thiết kế mở rộng ra 2 phía cổng lấy gió hầm hố.

Biến thể cao cấp sở hữu cặp đèn thiết kế bắt bắt, tạo cảm giác liền mạch với nhau thông qua viền trang trí bạc đặt dưới mũi hổ. Thú vị rằng, bộ đèn chạy ngày LED có hơi hướng của mẫu ô tô Taycan.

Kia Morning 2020 facelift bản GT thiết kế bắt mắt.

Kia Morning 2020 facelift bản GT thiết kế bắt mắt.

Rời mắt khỏi đầu xe, người dùng cũng có thể thấy bộ bánh xe cũng được thay đổi đáng kể. Bộ la-zăng đa chấu thiết kế hoa mỹ kèm theo trang trí tông màu kép sẽ là chi tiết ghi điểm với tay lái đang để ý mẫu xe hơi mới.

Có thể suy đoán rằng đuôi xe cùng cản sau cũng được tạo hình theo lối thiết kế đầu xe để tạo sự liền mạch ngoại hình. Dự kiến, nội thất xe cũng sẽ được tinh chỉnh nhẹ tương tự người họ hàng Hyundai i10.

Song, khách hàng mong chờ bất kỳ thay đổi nào đối với động cơ có lẽ sẽ khá thất vọng. Theo đó, mẫu xe hơi mới tiếp tục trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên 3 xi-lanh 1.0 lít 66 mã lực / 96 Nm và  bản 4 xi-lanh 1.25 lít 83 mã lực / 122 Nm.

Kèm theo đó là 1 biến thể tăng áp phun trực tiếp 1.0 lít 99 mã lực / 172 Nm của bản 1.0 lít trước đó. Các tùy chọn động cơ sẽ đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp nếu tay lái có nhu cầu.

(Nguồn ảnh: KCB)

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading