Sẽ không có nhiều xe Volkswagen gắn 'mác' GTI

Thị trường ô tô | 20/06/2017

Ông Herbert Diess - Giám đốc thương hiệu Volkswagen - đã bác bỏ thông tin hãng xe Đức đang lên kế hoạch trình làng nhiều model GTI, trong đó có cả SUV. Theo đó, Volkswagen sẽ chỉ giới hạn các phiên bản thể thao GTI dành cho các dòng Golf, Polo và Up.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Sẽ không có nhiều xe Volkswagen gắn "mác" GTI.

Sẽ không có nhiều xe Volkswagen gắn "mác" GTI

Trả lời phỏng vấn tờ tin tức ô tô Autocar, ông Herbert Diess cho biết: "Với 03 model GTI hiện tại, chúng tôi đã sẵn có kế hoạch. GTI là một hatchback cực "hot" nhờ phong cách thể thao, không phân biệt đẳng cấp, phù hợp sử dụng hàng ngày và vừa túi tiền nhiều khách hàng.”

Chia sẻ về phiên bản hiệu suất đầy tiềm năng của chiếc xe điện ID chuẩn bị ra mắt, vị Giám đốc cũng nhấn mạnh phiên bản hatchback điện sắp tới của Volkswagen không không có phiên bản GTI. Thay vào đó, VW có thể sẽ phát triển dòng xe thể thao GTE hybrid.

Ông Herbert Diess cho hay:"Bất kỳ model Volkswagen sắp tới nào cũng sẽ có thêm bản chạy điện. Và phiên bản mở rộng dòng sản phẩm khả năng cao sẽ là GTE thay thế cho GTI."

Liệu điều này có đồng nghĩa với sự xuất hiện của một chiếc Polo GTE trong tương lai? Diess khẳng định rằng: “Gợi ý trên sẽ không mang tính khả thi trong tương lai gần do giá cả và vị trí thị trường”. Tuy nhiên, ông cũng tiết lộ thêm sẽ sớm có thêm nhiều phiên bản GTE.

Về tin đồn về kế hoạch mở rộng của Volkswagen đối với thương hiệu R, Diess tiếp tục đưa ra ẩn ý về khả năng xuất hiện một phiên bản hàng đầu của SUV cỡ nhỏ T-Roc. Và khi được hỏi về việc model SUV "hot" sẽ được đặt tên là gì, ông trả lời: "Chúng tôi có một thương hiệu phụ R khác nữa mà chúng tôi đang cân nhắc”.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading