SUV DS 7 Crossback trình làng, đối đầu với Audi Q5

Thị trường ô tô | 01/03/2017

Sau khi DS7 Crossback tung ảnh nhà hàng, đến nay, SUV cỡ trung hoàn toàn mới chính thức được hé lộ với nhiều tùy chọn về động cơ.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

SUV DS 7 Crossback trình làng, đối đầu với Audi Q5.

SUV DS 7 Crossback trình làng, đối đầu với Audi Q5

Không lâu sau khi tung ra những hình ảnh rò rỉ, DS – thương hiệu xe sang thuộc tập đoàn PSA đã chính thức trình làng SUV DS 7 Crossback. Kết hợp giữa đường nét thiết kế đậm chất lãng mạn kiểu Pháp và những công nghệ xe hơi mới nhất, 7 Crossback sẽ là đối thủ đáng gờm dành cho các mẫu xe Đức như BMW X3 hay Audi Q5.

DS 7 Crossback sở hữu đầu xe thiết kế nổi bật với các đường chạm trổ tinh tế cùng cụm đèn pha LED “Vision” chủ động, trong khi cụm đèn hậu mang thiết kế dạng 3D. Hệ thống giải trí bên trong xe gây ấn tượng bởi một màn hình cảm ứng cỡ lớn 12 inch, giao diện đa phương tiện MirrorScreen và gói dịch vụ DS Connect.

SUV DS 7 Crossback sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn động cơ xăng, diesel và hybrid.

SUV DS 7 Crossback sẽ mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn động cơ xăng, diesel và hybrid

Theo các nguồn tin tức ô tô, trang bị động cơ trên DS 7 Crossback rất đa dạng, bao gồm động cơ xăng 1.2L 3 xi-lanh 130 mã lực, động cơ xăng 1.6L tăng áp 4 xi-lanh cho hai mức công suất 180 hoặc 230 mã lực. Trong khi đó, động cơ diesel mang đến hai tùy chọn 2.0L 180 mã lực và 1.5L DVR. Dẫn động cho hai bản động cơ 1.2L và 1.5L là hộp số sàn 6 cấp, các bản còn lại được dẫn động bởi hộp số tự động 8 cấp.

Bên cạnh các cấu hình động cơ truyền thống, DS 7 Crossback còn một phiên bản động cơ hybrid tiên tiến kết hợp động cơ xăng 200 mã lực và 2 mô-tơ điện cho công suất tổng cộng 100 mã lực đi kèm cho 3 chế độ chạy: hybrid, hết hợp và hoàn toàn bằng điện. Tại chế độ chạy thuần điện, mẫu xe hơi mới DS 7 Crossback có phạm vi hoạt động 60 km nhờ gói pin 13 kWh đặt phía dưới hàng ghế thứ hai. Dẫn động cho phiên bản này là hộp số tự động 8 cấp. Theo công bố của nhà sản xuất, mất khoảng 4,5 giờ để sạc đầy cho hệ thống pin trên 7 Crossback với nguồn 6,6 kW đầu vào và rút gọn xuống còn 2,5 giờ nếu dùng chế độ sạc nhanh.

Nhằm gia tăng sức cạnh tranh, DS đã trang bị cho chiếc SUV công nghệ bán tự hành tiên tiến - DS Connected, hệ thống quan sát trong đêm, hệ thống hỗ trợ đỗ xe DS Park Pilot cùng hệ thống treo chủ động có khả năng nhận biết và điều chỉnh theo điều kiện đường đi tương tự như trên chiếc Range Rover Sport.

Hiện giá bán của DS 7 Crossback vẫn chưa được công bố. Mẫu SUV hạng sang sẽ được sản xuất tại nhà máy Mulhouse của PSA tại quê nhà Pháp và sẽ được trưng bày tại triển lãm Geneva Motor Show 2017 diễn ra trong tuần tới.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading