Toyota mang đến SEMA 2019 6 phiên bản concept car của Toyota Supra 2020

Thị trường ô tô | 05/11/2019

Đến với triển lãm xe độ SEMA 2019, Toyota đã chịu chơi trình làng tới tận 6 phiên bản concept lấy cảm hứng từ chiếc Supra thế hệ mới.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Toyota GR Supra Heritage Edition

Toyota GR Supra Heritage Edition.

Mẫu xe đầu tiên trong chuỗi Supra concept này là mẫu Heritage Edition với cánh gió Supra MK IV được thiết kế độc nhất. Mẫu xe này cũng sở hữu đèn tùy chỉnh sử dụng công nghệ in 3D và gia công CNC để tạo ra những nét vintage cho diện mạo của mình. Những tùy chỉnh trên động cơ tăng áp và hệ thống treo dành riêng cho xe đua cũng như mâm xe và lốp xe lớn hơn và phanh Brembo đã giúp hoàn thiện cỗ máy 500 mã lực này.

Đánh giá xe Toyota Supra 2020

Toyota GR HyperBoost Edition

Toyota GR HyperBoost Edition.

Người dẫn chương trình TV về ô tô Rutledge Wood là một fan bự của Supra và sở hữu cho riêng mình một chiếc Supra MK IV. Toyota hợp tác với ông để tạo ra mẫu GR Supra HyperBoost Edition – một con quái thú thân xe rộng làm bằng sợi cacbon 20 mảnh. Bên dưới là một hệ thống treo coil-over tùy chỉnh KW V3 được lắp đặt thấp hơn so với bộ khung gầm. Mỗi góc là một bánh xe LiteSpeed 20inch tùy chỉnh với lốp xe Continental ExtremeContact Sport. Dưới nắp ca pô là khối động cơ Boost Logic BL Supra 750 có thể tạo ra công suất 750 mã lực đủ cho những chuyến đi vi vu.

Toyota GR Supra 3000GT

Toyota GR Supra 3000GT.

Trở lại năm 1994, Toyota ra mắt phiên bản giới hạn hiện đại với thân xe tận dụng tốt khí động lực học để chúc mừng sự thành công của Supra trong giải Đua xe Mở rộng Nhật Bản. GR Supra 3000GT Concept góp phần thể hiện sự tôn trọng lịch sử với ngoại hình linh hoạt, những hốc ca pô và kiểu dáng cánh sau đã được hiện đại hóa so với bản gốc. Để mang lại vẻ ngoài hiện đại theo hơi hướng retro, thân xe được bọc trong một lớp nhựa vinyl vàng và bạc. Ngoài ra 3000GT còn sở hữu mâm xe TWS Motorsport RS317 giả aluminum 19inch. Xe được hoàn thiện với bộ kẹp phanh Brembo GT-S Monobloc và bên trong là bộ ghế đua BRIDE Xero CS được phê duyệt bởi FIA dành cho cả người lái và hành khách.

Toyota GR Supra Wasabi

Toyota GR Supra Wasabi.

Mẫu xe ô tô mới Toyota GR Supra Wasabi Concept đến SEMA thông qua Toyota Genuine Accessory Team. Đuôi lướt gió được sản xuất bởi Five Axis và ống xả kép được tích hợp vào phần cản đuôi được lấy từ hệ thống xả đường giữa 102mm của Toyota “Super Single”. Hệ thống treo coil-over có thể tùy chỉnh của Ohlins Road & Track với những bộ giảm xóc một ống nghịch đảo, bộ giảm xóc này có thể điều chỉnh cho tác vụ nén tốc độ cao hoặc thấp. Bên trong mâm xe giả aluminum 20inch hạng nhẹ là bộ kẹp phanh Brembo B-M với rô to phanh hai mảnh ở mỗi góc.

Toyota GR Supra Performane Line

Toyota GR Supra Performane Line.

Bộ phận Đặc chế và Phát triển của Toyota (TCD) đã tạo nên mẫu Performance Line này với mục đích là mang lại công nghệ và trải nghiệm từ đường đua ra đường thường. Mẫu xe này có gói động lực học hoàn toàn bằng sợi cacbon và TCD đã thiết kế lên một bộ mâm xe giả aluminum 19inch với thiết kế chấu hình mạng lưới và lõm vào riêng cho chiếc xe này. Mâm xe này có khả năng chống lại sự lệch hướng trong khi cũng giúp giảm thiểu trọng lượng không đàn hồi cho hệ thống giảm xóc coil-over. Động cơ B58 của chiếc Supra này được gắn trực tiếp hệ thống xả HKS và bên trong khoang xe là ghế BRIDE Stradia II.

Gazoo Racing Toyota Supra GT4

Gazoo Racing Toyota Supra GT4.

Toyota kỳ vọng GR Supra GT4 2020 sẽ là một kẻ thay đổi cục diện cuộc chơi với hệ thống khung gầm cân bằng, cứng cáp và trọng tâm thấp. Đây là mẫu xe toàn cầu đầu tiên của Toyota Gazoo và được trang bị bộ khuếch tán phía trước và đuôi lưới gió phía sau được thiết kế đặc biệt giúp mang lại sự linh động khi điều chỉnh. Trục GKN Motorsport và bộ vi sai chống trượt phân phối lực đã được điều chỉnh và hệ thống treo coil-over và thanh chống lật Toyota Motorsports GmbH (TMG) thay thế cho các hệ thống được sản xuất đại trà khác. Trên mâm xe đua 10 chấu OZ là bộ kẹp phanh xe đua sáu piston Brembo với rô to hai mảnh 390×32mm cho bánh trước, bộ kẹp phanh xe đua bốn piston và rô to hai mảnh 355×32mm cho bánh sau.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading