10 điều cần biết về Isuzu D-Max 2020
Isuzu D-Max 2020 đã ra mắt tại showroom ở Thái Lan vào tuần này. Đây là thay đổi lớn đầu tiên của thương hiệu đến từ Nhật Bản này trên một chiếc bán tải kể từ khi mắt vào năm 2012, mặc dù họ cũng đã ra mắt bản nâng cấp giữa vòng vào năm 2015 và 2017. Những thay đổi về thiết kế khá rõ ràng nhưng hãy cùng đào sâu hơn chút nữa về mẫu xe này để xem mẫu xe có gì thú vị.
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI
Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:
Mạnh mẽ hơn
D-Max 2020 sẽ tiếp tục vận hành trên động cơ diesel turbo 3,0L (4JJ1) nhưng sẽ được nâng cấp về công suất cũng như momen xoắn (từ 176 mã lực/430Nm lên thành 190 mã lực/450Nm) nhờ một phần đến từ áp lực phun cao và một bộ tăng áp VGS điều khiển bằng điện. Động cơ mới có tên là 4JJ3.
- Đánh giá xe Isuzu D-Max 2020
- Isuzu D-Max 2020 có gì hot mà Ford Ranger cần phải dè chừng?
Khóa vi sai sau
Mẫu bán tải này sẽ được trang bị tiêu chuẩn bộ khóa vi sai sau điện tử giúp tăng khả năng đi off road so với mẫu trước. Isuzu cũng cho biết: “Với khả năng truyền lực đến bánh xe được nâng cấp thì giờ đây thời gian chuyển đổi giữa hệ dẫn động hai bánh và bốn bánh đã được rút ngắn hơn.”
Khả năng lội nước tốt hơn
Isuzu D-Max 2020 được cho là có khả năng lội nước lên đến 800mm, tăng 200mm so với mẫu tiền nhiệm.
Thay đổi về hệ dẫn động
Để làm cho xe nhỏ hơn và giảm khối lượng thì Isuzu đã đưa một trục chân vịt đơn làm từ nhôm vào mẫu bán tải của mình. Thêm vào đó, cần hộp số kéo theo hình tròn đã được thay thế bằng cần hộp số nghiêng, lái xe chỉ đẩy cần số xuống để lùi dễ hơn.
Phanh lớn hơn
Kích thước rotor phanh của D-Max đã tăng lên thành 330mm để tăng khả năng giảm tốc của xe. Tỷ số servo cũng đã được thay đổi với lời cam kết của Isuzu là sẽ cải thiện khả năng phanh lại, cảm nhận và mức độ rung/ồn.
Nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn
Isuzu cho biết thân xe sẽ cứng hơn 20% một phần nhờ có những tấm thép có độ dãn cao 980MPa (đồng thời cũng giúp giảm khối lượng của xe). Isuzu cũng tuyên bố là việc sử dụng thép có độ dãn cao hơn 390MPa đã tăng từ 30% lên thành 46%.
Nội thất tao nhã tinh tế hơn
Cabin được nâng cấp với màn hình số 9 inch, bảng táp lô được tái thiết kế để ôm lấy người lái và hành khách như thể họ đang ngồi trong khoang lái máy bay, ngoài ra ghế ngồi cũng sử dụng loại vải cao cấp cũng như có thêm những đường nét dập nổi. Nhựa polyurethane có độ nẩy thấp được sử dụng cho đệm ghế trước với khả năng điều chỉnh bằng điện tám hướng.
Video giới thiệu Isuzu D-Max 2020
Độ an toàn được cải tiến
D-Max 2020 sở hữu một loạt những công nghệ an toàn tiên tiến bao gồm cảnh báo lùi, giám sát điểm mù cũng như hỗ trợ leo dốc và kiểm soát xuống dốc bên cạnh những tính năng khác. Tuy vậy thì phanh khẩn cấp tự động vẫn chưa được xác định sẽ có mặt hay không.
Diện mạo mới
D-Max 2020 sở hữu một diện mạo nhanh nhẹn, linh hoạt hơn, phần đầu xe được thiết kế lại với đèn pha là đèn LED. Đèn đuôi cũng là đèn LED giúp mang đến một ngoại hình mới lạ cho D-Max.
Tiết kiệm nhiên liệu hơn
Theo như Isuzu Nhật Bản thì D-Max 2020 sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng phát thải CO2 vào hạng thấp nhất trên thị trường.
Người Việt quan tâm đến mẫu xe nào
-
Đánh giá xe Isuzu D-MAX 3.0 2016
-
Giá lăn bánh Isuzu MU-X 2018 và Isuzu D-Max 2018 mới nhất tại Hà Nội và TP HCM
-
Không phải xe bán chạy nhưng Suzuki Ertiga lại là cái tên được người Việt liên hệ nhiều nhất trong tháng 2/2024
-
Không hổ danh 'sedan quốc dân', Toyota Vios thống lĩnh top 20 xe cũ được liên hệ nhiều nhất tháng 2/2024
-
Thị trường xe cũ: Sedan cỡ nhỏ bỗng nhiên đắt sau Tết