Doanh số Suzuki S-Cross tăng 44,4% tại Ấn Độ

Thị trường ô tô | 23/04/2018

Tại thị trường Ấn Độ, Suzuki S-Cross đã đạt doanh số bán xe tăng 44,4% trong năm tài chính 2017-2018.

Doanh số Suzuki S-Cross tăng 44,4% tại Ấn Độ z

Doanh số Suzuki S-Cross tăng 44,4% tại Ấn Độ

Theo tin tức ô tô, trong cả năm tài chính 2017-2018, Crossover Suzuki S-Cross đã giúp Suzuki Ấn Độ dẫn đầu doanh số trong phân khúc xe tiện tích UV, với thị phần chiếm đến 27,5%.

Trước đó, S-Cross đã gặp khó khăn tại Ấn Độ khi ra mắt vào năm 2015, nhưng lại vươn lên mạnh mẽ trong năm vừa qua. Tháng 10/2017, Suzuki S-Cross nhận được bản facelift sửa đổi phong cách hơn, các trang bị mới hơn và nhận nhiều phản hồi tích cực từ thị trường. Cũng trong năm 2017, doanh số Suzuki Vitara Brezza và Suzuki Ertiga tăng lần lượt 36,7% và 4,1%.

Doanh số Suzuki S-Cross tăng 44,4% tại Ấn Độ 2a

Với bản facelift, Suzuki S-Cross có sẵn động cơ diesel 1.3L DDiS 200, thay vì bản máy diesel 1.6L DdiS 320 do nhu cầu khách hàng hạn chế. Động cơ diesel 1.3L có thể sản sinh 88 mã lực tại vòng tua 4.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 200 Nm tại vòng tua 1.750 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp và hệ thống Smart Hybrid mild-hybrid là trang bị tiêu chuẩn trên xe.

Các tính năng chính trên Suzuki S-Cross là hệ thống đèn pha chiếu LED với đèn ban ngày LED, la zăng hợp kim 16 inch, đèn sau LED kết hợp, nội thất bọc da, vô lăng bọc da. Bên cạnh đó là hệ thống thông tin giải trí SmartPlay với tính năng định vị, Apple CarPlay, Android Auto và kiểm soát hành trình. Xe có sẵn 4 phong cách trang bị, với mức giá khởi điểm từ INR 861.512 (296 triệu đồng). 

Quảng cáo
Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading