Ford Mustang - Xe thể thao bán chạy nhất thế giới năm 2016

Thị trường ô tô | 25/04/2017

Năm 2017, Ford Mustang sẽ được phân phối tới 6 thị trường ô tô mới trên thế giới, trong đó có cả Brazil.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Ford Mustang - Xe thể thao bán chạy nhất thế giới năm 2016.

Ford Mustang - Xe thể thao bán chạy nhất thế giới năm 2016

Thị trường ô tô đang chứng kiến năm thứ hai liên tiếp Ford Mustang làm mưa làm gió trên toàn thế giới. Thượng hiệu Blue Oval đã bán hơn 150.000 xe Ford Mustang vào năm 2016, trong đó 45.000 xe bên ngoài lãnh thổ Hoa Ký.

Sự thành công của Mustang còn ấn tượng hơn khi 2016 là năm thứ hai Ford chính thức xuất khẩu xe đến 140 thị trường trên toàn thế giới. Theo các nguồn tin tức ô tô, trong năm 2017 này, nhà sản xuất Mỹ cũng đang tiến hành xuất khẩu đến 6 thị trường mới, bao gồm Brazil, Quần đảo Palau và Bờ Biển Ngà.

Kể từ khi quyết định tung Mustang ra toàn cầu vào năm 2015, tổng cộng Ford đã giao trên 98.000 xe đến tay khách hàng ngoài Mỹ. Năm 2017, "ngựa hoang" cũng đang được kỳ vọng sẽ chiếm 30% thị trường xe xuất khẩu của hãng.

Ford Mustang là mẫu xe thể thao được bán chạy nhất tại 2 thị trường Trung Quốc và Đức trong năm 2015 bởi sự ưa chuộng của khách hàng nơi đây. Bên cạnh đó, doanh số bán xe tại các thị trường lớn tại Châu Á cũng tăng hơn 74% trong năm 2016.     

Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Ford đã từng tiết lộ Mustang là mẫu xe thể thao bán chạy nhất của Mỹ tại thời điểm đó, khiến các mẫu xe như Chevrolet Camaro có thời điểm vắng bóng trên thị trường hoặc thâm chí hoàn toàn biến mất. Tỷ lệ khách hàng thân thiết khổng lồ cùng mạng luới chăm sóc sau bán hàng tốt khiến Mustang nhận được phản hồi và quan hệ với khách hàng rất tốt.

Ford Mustang 2018 chính thức trình làng, thêm nhiều nâng cấp đáng tiền.

Ford Mustang 2018 chính thức trình làng, thêm nhiều nâng cấp đáng tiền

Hãng xe hơi Mỹ đang thực hiện kế hoạch mang lại diện mạo hoàn hảo hơn cho Mustang để tiếp tục dần đầu thị trường vào năm 2018. Thiết kế lần này sẽ khiến xe trông “ngầu” hơn, đặc biệt với những đường cong tinh tế hơn của mui xe và đèn pha góc. Đối với phần nội thất, xe còn mang trong mình tiện nghi hiện đại như bảng điều khiển thiết bị kỹ thuật số tùy chọn.  

Hệ thống truyền động của Mustang 2018 cũng được nâng cấp. Tuy Ford vẫn khá kín tiếng về những thay đổi trên, nhưng theo thông tin rò rỉ, động cơ nén và hệ thống phun nhiên liệu mới giúp động cơ V8 5.0 lít mạnh mẽ hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Mô-men xoắn của động cơ tăng áp (EcoBoost) 2.3 lít cũng được cải tiến. Ford Mustang 2018 khai tử động cơ V6, trong khi 2 động cơ còn lại đều kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Ford Mustang 2018 chắc chắn sẽ rất đáng được chờ đợi trong lần ra mắt vào mùa thu tới. 

Video nhìn lại quá trình phát triển của Ford Mustang - xe thể thao bán chạy nhất thế giới năm 2016:

video

 

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading