Lợi nhuận của Suzuki tại Ấn Độ trong quý 1/2017 tăng trưởng

Thị trường ô tô | 30/04/2017

Công ty Maruti Suzuki Ấn Độ đã ghi nhận mức lợi nhuận quý I năm 2017 tăng 16% nhờ doanh số của những mẫu xe hạng sang tăng.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Maruti Suzuki.

Liên doanh Maruti Suzuki Ấn Độ - hãng sản xuất xe bán chạy hàng đầu của đất nước này - đã ghi nhận mức lợi nhuận quý I/2017 tăng 16% nhờ doanh số của những mẫu xe hạng sang như SUV Brezza và hatchback Baleno tăng. Tuy nhiên, con số này vẫn thấp hơn chút ít so với mức dự đoán.

Lợi nhuận ròng trong 3 tháng đầu năm 2017 tăng thành 17,09 tỷ Rupee (266,64 triệu USD), so với 14,76 tỷ Rupee quý I năm ngoái, theo công ty cho biết trong một tuyên bố mới đây. Trong khi đó, các nhà phân tích dự đoán rằng lợi nhuận của công ty sẽ đạt 17,56 tỷ Rupee, theo dữ liệu của Thomson Reuters.

Công ty cho biết họ đã trình bày lại số liệu lợi nhuận trong quý năm trước để điều chỉnh cho tiêu chuẩn tính toán mới.

Maruti Breeze (Suzuki Vitara) bán rất chạy tại Ấn Độ

Maruti Brezza (Suzuki Vitara) bán rất chạy tại Ấn Độ.

Maruti thống trị thị trường xe cỡ nhỏ và đã mở rộng mạng lưới nhờ việc ra mắt những mẫu xe hạng sang nhằm cạnh tranh tốt hơn với những mẫu xe mới và sắp có mặt tại thị trường như của Kia Motors và SAIC Motor Corp. Những hãng này đang hoàn tất kế hoạch tấn công thị trường Ấn Độ.

Tổng doanh thu hoạt động của Maruti - phần lớn thuộc quyền sở hữu của Suzuki Motor Corp - tăng 20,4% lên thành 207,51 tỷ Rupee. Công ty đã bán được tổng cộng 414.439 xe chở khách trong quý này, tăng khoảng 15% so với cùng kỳ năm ngoái.

Suzuki - công ty sở hữu 56,2% cổ phần của Maruti - có được phần lớn doanh thu là từ Maruti. Maruti được định giá bởi thị trường với giá 30 tỷ USD, cao hơn mức vốn hóa thị trường của công ty Nhật Bản Suzuki (20,5 tỷ USD).

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading