Nối gót Volvo, Ford sẽ bỏ qua triển lãm Geneva 2019?

Thị trường ô tô | 29/06/2018

Theo một số nguồn tin, hãng xe Mỹ Ford sẽ bỏ qua triển lãm Geneva 2019 và thay vào đó là tổ chức một sự kiện Go Further khác để giới thiệu các mẫu xe mới dành cho thị trường châu Âu.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Theo tờ Automotive News, sau Volvo, Ford là hãng xe tiếp theo bỏ qua triển lãm Geneva vào năm tới. Nguyên nhân của sự việc này là hãng xe Mỹ có lịch ra mắt xe mới không phù hợp với thời gian tổ chức triển lãm. Thay vì tham gia triển lãm lớn đầu tiên của châu Âu, Ford sẽ tổ chức sự kiện riêng của mình.

Phát ngôn viên của Ford tại châu Âu cho biết: “Việc tham gia các triển lãm tốn một khoản chi phí khá lớn. Nếu bạn không thu được lợi ích về mặt truyền thông hoặc từ những người tham gia thì tại sao phải làm điều đó?”.

Do đó, Ford dự định tự tổ chức một sự kiện Go Further khác vào mùa xuân năm sau. Đây sẽ là nơi hãng giới thiệu những mẫu xe mới và hé lộ những thông tin chi tiết về chiến lược điện khí hóa của mình. Ford cũng sẽ giới thiệu model sử dụng công nghệ mild-hybrid đầu tiên và một phiên bản mild-hybrid của mẫu xe van Transit Custom.

Nối gót Volvo, Ford sẽ bỏ qua triển lãm Geneva 2019?.

Nối gót Volvo, Ford sẽ bỏ qua triển lãm Geneva 2019?

Nơi tổ chức sự kiện này hiện vẫn chưa được quyết định, tuy nhiên, khả năng cao Go Further sẽ được tổ chức tại một quốc gia đã chấp nhận điện khí hóa như Na Uy hoặc Hà Lan. Ngoài ra, minishow Go Further sẽ được tổ chức ngay sau triển lãm Geneva vào tháng 3/2019.

Phát ngôn viên của hãng khẳng định: “Việc lùi ngày giới thiệu các mẫu xe sẽ giúp hãng quảng bá tốt hơn, đồng thời tiết kiệm chi phí hơn”.

Điều thú vị là, Ford sẽ cho ra mắt Focus cùng với Fiesta ST mới tại triển lãm Goodwood Festival of Speed sắp tới được tổ chức tại Anh vào ngày 12/7. Điều này cũng không phải là một ngờ khi hãng sẽ bỏ ra rất nhiều chi phí để giới thiệu các mẫu xe mới tới khách hàng địa phương bởi Anh hiện đang là thị trường lớn nhất của Ford tại châu Âu.

Lisa Brankin, Giám đốc tiếp thị của Ford tại Anh cho biết: “Khách hàng tại Anh thực sự rất quan tâm tới xe hơi. Do đó, đây là một nơi tuyệt vời để giới thiệu các sản phẩm mới”.

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading