Volvo sắp ra mắt thương hiệu M
Cùng có tên gọi M nhưng thương hiệu của Volvo có mục đích khác so với thương hiệu BMW M chuyên mảng phát triển và sản xuất xe thể thao.
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI
Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:
Volvo sắp ra mắt thương hiệu M
Hai điều nổi tiếng nhất có tên M có lẽ là chi nhánh hiệu suất của BMW và ông chủ của James Bond. Tuy nhiên, Volvo nghĩ rằng hãng có thể sử dụng tên gọi này để ra mắt thương hiệu mới của mình. Theo tin tức ô tô, Volvo Cars cho biết rằng hãng sẽ ra mắt công ty độc lập có tên là M. Theo hãng xe Thụy Điển, mục tiêu chính của thương hiệu Volvo M mới là cung cấp "quyền truy cập đáng tin cậy tới ô tô và dịch vụ thông qua ứng dụng trực quan". Vì vậy, hiện tại, thương hiệu này có thể chỉ giới hạn trong các dịch vụ vận chuyển truyền thống, phần lớn dựa dịch vụ chia sẻ xe.
Thực tế, Volvo sẽ sử dụng một trong những liên doanh trước đó của hãng để tạo ra thương hiệu mới. Sunfleet - một dịch vụ chia sẻ xe của Thụy Điển với hơn 1.700 xe - sẽ được gộp vào thương hiệu M trong năm 2019. Thụy Điển cũng sẽ là nơi phát triển chính của M với phiên bản beta của nền tảng sẽ được dự kiến phát hành vào mùa thu năm nay. Người hâm mộ sẽ phải đợi lâu hơn một chút để thấy được thành quả của Volvo. Hãng cho biết M sẽ ra mắt tại cả thị trường ô tô Thụy Điển và Mỹ vào mùa xuân năm 2019.
- Volvo bắt đầu giao xe cho khách hàng đăng ký dịch vụ Care by Volvo
- Volvo cược lớn vào ô tô điện và xe tự hành
Thương hiệu M của hãng xe Volvo cũng đang nghiên cứu một công nghệ độc quyền. Theo đó, người dùng sẽ được hỏi về nhu cầu của mình, đặc biệt là sở thích và thói quen. Cuối cùng, công nghệ này sẽ cung cấp nhiều dịch vụ cá nhân hóa hơn dựa trên tất cả những điều đó. Tất nhiên, đây mới chỉ là những thông tin chung chung. Tuy nhiên, thương hiệu M hứa hẹn rằng sẽ cung cấp các chi tiết cụ thể hơn vào cuối năm nay.