Xe Hyundai được gia hạn bảo hành nếu hết hạn trong thời gian dịch Covid-19

Thị trường ô tô | 13/04/2020

TC Motor vừa chính thức thông báo gia hạn thời gian bảo hành cho những xe du lịch Hyundai bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, thời gian được gia hạn thêm tối đa là 3 tháng.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

TC Motor gia hạn bảo hành cho các xe Hyundai sắp hết hạn.

TC Motor gia hạn bảo hành cho các xe Hyundai sắp hết hạn với thời gian tối đa 3 tháng. (Ảnh TC Motor)

Theo tin tức cập nhật,  tất cả các xe du lịch mang thương hiệu Hyundai được TC Motor lắp ráp và phân phối chính thức tại Việt Nam có thời gian bảo hành kết thúc trong khoảng thời gian từ 01/03 - 31/05/2020 sẽ được gia hạn thời gian bảo hành cho đến hết ngày 31/05/2020.

Đây là chương trình gia hạn bảo hành được TC Motor phối hợp cùng Tập đoàn ô tô Hyundai thực hiện, nằm trong chiến dịch toàn cầu mang tên “Hyundai CARE” nhằm hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng xe du lịch Hyundai trước sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. 

TC Motor thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng.

TC Motor thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng.

Với chương trình này, mọi quyền lợi bảo hành của khách hàng đang sử dụng xe Hyundai trong thời gian được gia hạn bảo hành sẽ được đảm bảo như trong thời gian bảo hành chính thức. Theo như thông báo, thời gian được gia hạn nhiều nhất sẽ lên tới 3 tháng.

Đại diện của TC Motor cho biết: “Đại dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng đến nhiều mặt của xã hội cũng như nền kinh tế và đời sống người dân. Với tư cách là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm xe Hyundai tại thị trường ô tô Việt Nam, chúng tôi xác định rằng việc hỗ trợ tối đa cho khách hàng giai đoạn này là điều tối cần thiết." 

Với hoạt động gia hạn thời gian bảo hành cho những khách hàng thuộc diện ảnh hưởng, TC Motor mong muốn khách hàng có thể yên tâm tiếp tục sử dụng chiếc xe yêu thích của mình, cùng với đó là nâng cao giá trị phục vụ khách hàng và thể hiện cam kết luôn đồng hành vì quyền lợi người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết của chương trình ưu đãi, khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây.

“Hyundai CARE” là chương trình hỗ trợ khách hàng toàn cầu của Tập đoàn ô tô Hyundai, nhằm giải quyết những khó khăn người sử dụng có thể gặp phải trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa xe Hyundai trong khi đại dịch Covid-19 đang bùng phát và chưa có dấu hiệu dừng lại trên thế giới. Đây là hoạt động trong chuỗi nỗ lực hành động vì quyền lợi người tiêu dùng, đảm bảo sức khỏe và an toàn của khách hàng Hyundai trong bối cảnh dịch bệnh.
Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading