Hyundai Elantra Sport âm thầm trình diện tại Malaysia

Thị trường ô tô | 12/05/2017

Một chiếc Hyundai Elantra phiên bản Sport đã âm thầm xuất hiện tại một trung tâm thương mại tại Malaysia; tuy nhiên, chưa được công bố thông tin cụ thể chính thức.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Hyundai Elantra Sport âm thầm trình diện tại Malaysia.

Hyundai-Sime Darby Motors (nhà phân phối xe Hyundai tại Malaysia) đã ‘nhá hàng’ mẫu xe Hyundai Elantra phiên bản Sport trước ngày công bố chính thức. Một chiếc Hyundai Elantra Sport 2017 đang được trưng bày tại trung tâm thương mại Mid Valley Megamall để người tiêu dùng có thể tận mắt ngắm nhìn, tuy nhiên nội thất vẫn chưa thể tiếp cận được cụ thể.

Hyundai Elantra phiên bản Sport với chữ Sport không chỉ thể hiện cho thiết kế bên ngoài hay thậm chí thay đổi nội thất mà còn nằm ở động cơ dưới nắp ca-pô. Cỗ máy tăng áp của xe Elantra biến mẫu xe này trở thành đối thủ có hiệu suất cạnh tranh trực tiếp với Honda Civic và Ford Focus.

Động cơ tăng áp Gamma 1,6 lít T-GDi sản sinh công suất cực đại 204 mã lực và mô-men xoắn 265 Nm tại dải vòng tua từ 1.500 đến 4.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động ly hợp kép 7 cấp. Sức mạnh này khiến xe Elantra Sport vượt mặt cả Civic Turbo và Focus EcoBoost về tốc độ, đạt đến tầm của phiên bản Honda Civic Si 2017 vừa mới ra mắt trong thời gian gần đây.

Hyundai Elantra Sport ấn tượng bởi công suất động cơ mạnh mẽ hơn các đối thủ

Hyundai Elantra Sport ấn tượng bởi công suất động cơ mạnh mẽ hơn các đối thủ.

Tất nhiên, những chi tiết ngoại thất và nội thất phiên bản ô tô mới cũng thay đổi, hầm hố hơn hẳn so với bản tiêu chuẩn. Lưới tản nhiệt đen mạnh mẽ, hốc gió bên và đèn sương mù khác biệt cho đến cản sau có những khe khuếch tán gió lớn và ống xả kép thể thao. Vành xe 5 chấu kép được sơn tối màu có kích thước 17 inch.

Bên trong khoang cabin là sự kết hợp giữa hai tông màu đỏ/đen. Bên cạnh đó, Hyundai cũng khéo léo điểm thêm những đường viền chỉ đỏ để tạo sự tương phản và nhấn thêm vào tính thể thao cho chiếc xe. Vô lăng 3 chấu bọc da có vát đáy thể thao, các chi tiết carbon, điều hòa 2 vùng khí hậu, đề nổ thông minh là những trang bị nổi bật hơn cả trong xe.

Không chỉ phiên bản Sport, bản GLS tại thị trường ô tô này với động cơ Nu 2 lít cũng sẽ được bổ sung thêm gói nâng cấp ngoại thất, với bộ bodykit thể thao hơn.

Một số hình ảnh xe Hyundai Elantra Sport 2017:

đầu Hyundai Elantra Sport 2017.

đuôiHyundai Elantra Sport 2017.

vành Hyundai Elantra Sport 2017

vô lăng Hyundai Elantra Sport 2017.

nội thất Hyundai Elantra Sport 2017.

Xem thêm: Hyundai trang bị hệ thống Blue Link cho các mẫu xe 2018

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading