Xe cũ
Xe mới
Giá xe ô tô
Tin tức
Danh bạ
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI
Đánh giá xe Lexus NX 300 2019 bản Mỹ
Lexus NX 300 2019 là mẫu compact SUV 5 hành khách có hai biến thể: NX 300 tiêu chuẩn và NX 300 F Sport. Xe được đánh giá cao về ghế ngồi phía sau rộng rãi và nhiều tính năng an toàn tiên tiến dưới dạng tiêu chuẩn. Xe cũng có ưu điểm ở cảm giác lái êm ái và cabin yên tĩnh. NX có thể hấp dẫn đối với một số người mua sắm với phong cách sắc nét. Dù vậy, thiết kế này lại ảnh hưởng không tốt đến không gian khoang hành lý. Điểm trừ cũng đánh vào thiết kế giao diện thông tin giải trí sử dụng bộ điều khiển touchpad thay vì màn hình cảm ứng. Theo đó, người dùng phải mất nhiều nỗ lực và sự chú ý để vận hành hệ thống này. Đây cũng là điểm cần lưu ý cho các khách hàng ưu tiên công nghệ cao. Trong tầm cạnh tranh của Lexus NX 300 2019, người tiêu dùng có thể cân nhắc các mẫu xe hạng sang nhỏ hơn như BMW X1 và Volvo XC40 mới hoặc lựa chọn lớn hơn một chút như Acura RDX tái thiết kế
NX thực sự đã sử dụng hoàn toàn ngôn ngữ thiết kế hiện đại của Lexus. Xe có các đường vân ở vị trí phù hợp và tiếp xúc với các đường cong tự nhiên để mang đến hình dạng tổng thể khác lạ nhưng vẫn đẹp mắt. Ngày nay, bản thân NX trông giống như một chiếc RX mini về ngoại thất và đây là một điều tốt.
Đánh giá xe Lexus NX 300 2019 bản Mỹ về đầu xe
Trang bị tiêu chuẩn của Lexus NX 300 2019 bao gồm đèn pha LED tự động, đèn sương mù LED và đèn ban ngày LED. Gói Luxury bổ sung thêm cần gạt nước tự động. NX đã làm mới hình ảnh vào năm 2018 với sửa đổi nhỏ ở lưới tản nhiệt “hình con quay” mặc dù điều này khó nhận thấy. Biến thể F Sport ấn tượng với lưới tản nhiệt lớn hơn.
Đánh giá xe Lexus NX 300 2019 bản Mỹ về thân xe
Mẫu xe tiêu chuẩn được trang bị lazăng 17 inch. Phiên bản NX 300 F Sport bổ sung thêm và các yếu tố phong cách ngoại thất đặc biệt. Lazăng 18 inch cũng nằm trong gói trang bị Premium. Riêng biến thể F Sport có bộ body kit thấp hơn và vẻ ngoài hoa mỹ hơn, đặc biệt là trong nước sơn màu xanh hoặc màu đỏ.
Đánh giá xe Lexus NX 300 2019 bản Mỹ về đuôi xe
Thiết kế phía sau của Lexus NX 300 2019 không có gì thay đổi so với phiên bản đời 2018. Cốp sau tự động sẽ là một trong các tùy chọn cho xe.
Đánh giá xe Lexus NX 300 2019 bản Mỹ về bảng táp-lô
Nội thất Lexus NX 300 2019 có ưu điểm là cung cấp vô số không gian dành cho hành khách. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất là bộ điều khiển thông tin giải trí Remote Touch rắc rối và gây bực bội. Giao diện Remote Touch có thể là tồi tệ nhất trong ngành công nghiệp ô tô. Bộ điều khiển rất khó quản lý và rõ ràng thiếu các menu và nút bấm trực quan. Thật không may, đây là tính năng bắt buộc đối với NX 300. Bọc giả da tiêu chuẩn có diện mạo và cảm giác giống như sản phẩm làm từ da thật. Các điểm tiếp xúc thông thường được trang bị đệm tốt. Các khu vực nội thất khác có chất lượng tốt.
Các ghế trước cung cấp nhiều không gian, rộng rãi cho hành khách cỡ người lớn hơn bình thường và hỗ trợ đầy đủ. Tính năng thông gió ghế trước tùy chọn tiếp tục tăng cường sự thoải mái khi di chuyển đường dài. Ghế sau cũng có sức chứa đủ rộng ở phần chân và đầu cho người lớn ở ghế phía ngoài. Tuy nhiên, cửa sổ phía sau nhỏ khiến khu vực này cảm thấy hơi chật chội hơn một chút.
Khoảng sáng khung gầm cao và cửa cao khiến cho việc ra vào xe trở nên dễ dàng, không có vấn đề gì. Chiều dài cửa thiết kế tiện lợi để cho phép người dùng bước vào xe trong chỗ đậu chật hẹp. Tầm nhìn phía trước là tốt nhưng trục ở mui xe phía sau và cửa sổ phía sau nhỏ đã che khuất tầm nhìn ở phía sau.
Đánh giá xe Lexus NX 300 2019 bản Mỹ về khoang hành lý
Không gian khoang hành lý 501 lít phía sau hàng ghế sau của Lexus NX 300 2019 nhỏ hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Điều này thậm chí còn tệ hơn do cửa sổ phía sau dốc. Cửa sổ này cũng giới hạn khả năng chứa các đồ vật cồng kềnh khi ghế gập lại mặc dù diện tích khá cạnh tranh.
Đánh giá xe Lexus NX 300 2019 bản Mỹ về hệ thống thông tin giải trí
Lexus NX 300 2019 được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống thông tin giải trí 8 inch, hệ thống âm thanh 8 loa, điểm truy cập Wi-Fi 4G LTE, điều hòa không khí hai vùng tự động và cụm đồng hồ LCD màn hình màu 4,2 inch. Các tính năng tùy chọn bao gồm hệ thống thông tin giải trí 10,3 inch đẹp hơn với chức năng định vị. Hệ thống âm thanh cao cấp 10 loa cũng nằm trong gói Navigation.
Lexus NX 300 2019 sở hữu cảm biến xe, chạy lệch làn, người đi bộ
Lexus NX 300 2019 là một “siêu sao” về sự an toàn, cả về kết quả thử nghiệm va chạm và các tính năng an toàn chủ động tiêu chuẩn. Trong khi phiên bản đời 2019 chưa được đánh giá, Lexus NX năm ngoái đạt được điểm số hoàn hảo từ IIHS và nhận giải cao nhất Top Safety Pick+. Cụ thể, xe nhận được điểm "Tốt" trong mọi thử nghiệm bao gồm cả đèn pha, cũng như đánh giá "Xuất sắc" cho công nghệ phòng tránh tai nạn phía trước tiêu chuẩn. Xe cũng đạt điểm 5 sao tổng thể từ NHTSA, mặc dù thử nghiệm lật chỉ mang lại kết quả 4 sao. NX 300 là mẫu xe hướng đến sự an toàn bởi lẽ xe được trang bị tiêu chuẩn với camera lùi và bộ Lexus Safety System+. Gói này bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động với khả năng phát hiện người đi bộ, đèn pha tự động và điều khiển hành trình thích ứng. Giám sát điểm mù và hệ thống camera quan sát xung quanh là tùy chọn.
Đánh giá xe Lexus NX 300 2019 bản Mỹ về động cơ
Tất cả biến thể của Lexus NX 300 2019 được trang bị động cơ tăng áp 2 lít I4 có công suất 235 mã lực và mô-men xoắn 350Nm. Rất nhiều mẫu xe trong phân khúc này đi kèm với hộp số 8 cấp trở lên nhưng NX 300 chỉ có hộp số tự động 6 cấp. Dẫn động cầu trước (FWD) là tiêu chuẩn trong khi dẫn động 4 bánh (AWD) là tùy chọn. Hệ thống Drive Mode Select là trang bị tiêu chuẩn với các chế độ lái Normal, Sport và ECO. Riêng biến thể F SPORT còn có hệ thống treo thích ứng.
Xét về hiệu suất và cảm giác lái, Lexus NX 300 2019 chỉ được đánh giá ở mức trung bình trong số các mẫu xe SUV/crossover sang trọng hiện tại. Nhưng điều lạ là hầu hết khách hàng chỉ tìm kiếm một mẫu xe dễ lái. Về khía cạnh này, NX đáp ứng được. Xe có thể tăng tốc 0-96km/h trong 7 giây, chậm hơn một chút so với các đối thủ. Dù vậy, khả năng tăng tốc này là đủ đối với phần lớn người lái xe. Quá trình chuyển số cũng hơi chậm nhưng mượt mà. Trong các thử nghiệm phanh gấp từ tốc độ 96km/h, NX 300 thể hiện tốt hơn một chút so với hiệu suất trung bình. Đáng chú ý là tình trạng đầu xe bị chúc xuống do lốp xe phía sau bị xoắn nhẹ vẫn xảy ra. Tuy nhiên, người lái vẫn có thể kiểm soát được. Vô lăng của xe được đánh giá là phù hợp và chính xác, nhưng có rất ít phản hồi cho người lái xe để có được cảm giác giống xe con. Khi chạy ở tốc độ thấp, người lái có thể dễ dàng điều khiển. Lexus NX 300 2019 bị nghiêng rất nhiều khi vào cua. Những người muốn có xử lý tốt hơn nên chọn phiên bản F Sport, đặc biệt là với tùy chọn bộ giảm xóc thích ứng. Là một mẫu xe đi lại hàng ngày, NX 300 cung cấp cabin yên tĩnh. Vóc dáng nhỏ nhắn cũng giúp xe cực kỳ phù hợp để chạy trong thành phố tắc nghẽn và các điểm đỗ xe chật chội.
Mẫu xe Lexus NX 300 2019 cơ bản với dẫn động cầu trước được EPA đánh giá có hiệu suất nhiên liệu 9,4 lít/100km khi chạy kết hợp (10,7 lít/100km trong thành phố và 8,4 lít/100km trên đường cao tốc). Trong khi đó, phiên bản dẫn động 4 bánh cần tới 9,8 lít/100km khi chạy hỗn hợp. Lazăng lớn hơn cũng ảnh hưởng đến mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản F Sport, tiêu tốn 9,8 lít/100km khi chạy hỗn hợp (10,7 lít/100km 8,7 lít/100km trên đường cao tốc).
Tổng quát đánh giá xe Lexus NX 300 2019 bản Mỹ
Lexus NX 2019 vẫn là một mẫu compact SUV sang trọng, thoải mái với phong cách ấn tượng và các tính năng tiêu chuẩn chất lượng. Đây sẽ là sự thay thế rõ ràng cho các đối thủ từ Đức và Mỹ.
Ưu điểm: Không gian ghế sau rộng rãi; Ghế sau có tùy chọn gập tự động; Cabin rất yên tĩnh khi chạy ở tốc độ cao trên đường cao tốc.
Nhược điểm: Khoang hành lý hạn chế; Giao diện Remote Touch có thể gây mất tập trung khi sử dụng; Apple CarPlay và Android Auto không có sẵn.
Xem thêm: Mua bán xe Lexus NX 300 cũ
Lexus NX 300 2019 | Tiêu Chí |
Dáng xe | SUV cỡ nhỏ |
Số ghế ngồi | 5 |
Động cơ | tăng áp 2 lít I4 |
Công suất | 235 mã lực |
Mô-men xoắn | 350Nm |
Hộp số | tự động 6 cấp |
Hệ dẫn động | FWD/AWD |
Chiều dài | 4.641mm |
Chiều rộng |
1.869mm |
Chiều cao | 1.646mm |
Trục cơ sở | 2.659mm |
Khoảng sáng khung gầm | 175mm |
Trọng lượng không tải | 1.787kg |
Sức kéo tối đa | 907kg |
Khoang hành lý tối đa | 1.546 lít |
Tiêu thụ nhiên liệu khi chạy hỗn hợp | 9,4 lít/100km |
Tiêu thụ nhiên liệu khi chạy trong thành phố | 10,7 lít/100km |
Tiêu thụ nhiên liệu khi chạy trên đường cao tốc | 8,4 lít/100km |
Phanh ABS | Có |
Camera chiếu hậu | Có |
Đèn ban ngày | Có |
Đèn sương mù | Có |
Theo dõi áp suất lốp | Có |
Điều khiển độ bám đường | Có |
Cân bằng điện tử | Có |
Khóa ghế sau | Có |
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ bạn!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Oto.com.vn. Oto.com.vn sẽ xử lý
trong thời gian sớm nhất.
Nếu có bất kỳ khó khăn gì trong việc sử dụng website, liên hệ với Oto.com.vn qua
hotline 0904.573.739 hoặc email hotro@oto.com.vn để được trợ giúp.
Copyright © 2015 - 2024 Oto.com.vn - Nextgenvietnam.com
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:15 (thứ 2 - thứ 6)
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Minh Hoàng
Toàn bộ quy chế, quy định giao dịch chung được đăng tải trên website áp dụng từ ngày 11/5/2015. Oto.com.vn không bán xe trực tiếp, quý khách mua xe xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.
Trụ sở chính: Tầng 29 Tòa Keangnam Landmark, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Địa điểm kinh doanh tại Hà Nội: Tầng 8, CIC Tower, ngõ 219, phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Hotline trong giờ làm việc: 024.3212.3830 | 0904.573.739
Giấy chứng nhận ĐKDN số 0106774081 cấp bởi Phòng ĐKKD Hà Nội ngày 11/02/2015
Giấy phép ICP số 978/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/4/2015
Giấy phép sửa đổi, bổ sung Giấy phép ICP Số 4362/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 20/10/2017
Phòng 2.7B, số 1 Bis Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline trong giờ làm việc: 024.3212.3830 | 0904.573.739
Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.