Xe cũ
Xe mới
Giá xe ô tô
Tin tức
Danh bạ
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI
Mitsubishi Triton là một trong những mẫu bán tải được yêu thích tại nhiều thị trường ô tô trên thế giới, trong đó có Thái Lan nhờ sở hữu hệ thống khung gầm chắc chắn, khả năng vận hành linh hoạt cả đường bằng lẫn đường Offroad. Trải qua 4 thế hệ bán ra tại hơn 140 quốc gia trên thế giới, Mitsubishi hiện đã bán được hơn 2,8 triệu xe Triton.
Sau hơn 2 tháng ra mắt tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi Motors tiếp tục lựa chọn thị trường Việt Nam làm nơi tiếp theo đánh dấu sự hiện diện của mẫu Tritron 2019 phiên bản mới. Tuy nhiên, số phiên bản của Triton 2019 dành cho thị trường Việt Nam tạm thời dừng lại ở con số 2 thay vì 5 như ở phiên bản cũ.
So với giá bán cũ của 2 phiên bản 4x2 AT MIVEC (686 triệu đồng) và 4x4 AT MIVEC (771 triệu đồng), phiên bản mới Mitsubishi Triton 2019 đã tăng thêm lần lượt là 44 triệu và 47 triệu đồng, tương ứng 730,5 triệu đồng và 818,5 triệu đồng.
Hãng cho biết 3 phiên bản còn lại của Mitsubishi Triton 2019 có thể sẽ được đưa về vào cuối năm nay, giá bán của từng phiên bản cũng sẽ được công bố ngay sau đó. Hai phiên bản mới của Mitsubishi Triton 2019 vẫn sẽ được bán song song với các phiên bản cũ của mẫu xe này. Nhìn chung với phiên bản mới, Mitsubishi Triton 2019 đang là mẫu bán tải được đánh giá cao với thiết kế ngoại thất mới mẻ cùng những cải tiến đáng tiền ở bộ phận động cơ và hộp số.
Giá xe Mitsubishi Triton năm 2019 mới nhất tại Việt Nam
Phiên bản | Giá xe (VND) |
Mitsubishi Triton 4×4.MT | 646.500.000 |
Mitsubishi Triton 4×2.AT | 586.500.000 |
Mitsubishi Triton 4×2.MT | 555.500.000 |
Mitsubishi Triton Athlete 4x2 AT | 725.500.000 |
Mitsubishi Triton2019 4x2 AT MIVEC | 730.500.000 |
Mitsubishi Triton 2019 4x4 AT MIVEC | 818.500.000 |
Nếu nhìn vào những thay đổi trên Mitsubishi Triton 2019, hẳn nhiều người sẽ nghĩ đây là một mô hình thế hệ mới của chiếc bán tải này bởi nó có quá nhiều thay đổi được thể hiện rất rõ ở thiết kế ngoại hình. So với phiên bản cũ, mẫu xe hơi mới này dài hơn 20 mm (5.305 mm) và cao hơn 15 mm ( 1.795 mm) trong khi chiều rộng và trục dài cơ sở vẫn được giữ nguyên lần lượt là 1.815 mm và 3.000 mm. Khoảng sáng gầm xe của Mitsubishi Triton 2019 cũng đã được gia tăng thêm 15 mm lên ngưỡng 220 mm.
Mẫu xe | Kích thước DxRxC (mm) | Chiều dài cơ sở (mm) |
Mitsubishi Triton 2019 | 5.305 x 1.815 x 1.795 | 3.000 |
Ford Ranger | 5.362 x 1.860 x 1.830 | 3.220 |
Chevrolet Colorado | 5.408 x 1.874 x 1.852 | 3.096 |
Giống như mẫu Xpander thiết lập một chuẩn mực mới Crossover MPV, mẫu Mitsubishi Triton 2019 dường như cũng đang mang đến một khái niệm mới cho dòng bán tải - SUT (Sport Utility Truck) với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield thế hệ 2 đậm nét ở phần đầu xe. Nhờ vậy, người xem có thể dễ dàng và nhanh chóng nhận ra đây là chiếc xe bán tải mang thương hiệu Mitsubishi bất chấp nó đang len lỏi trong đám đông phương tiện lưu thông trên đường.
![]() |
![]() |
Mitsubishi Triton 2019 vẫn giữ nguyên các đường gân nổi chạy ngang thân xe và phong cách tạo hình J-Line cho khu vực phía sau của khoang xe. Điểm khác biệt ở phần thân xe chính là vòm bánh xe đã được mở rộng và có kiểu dáng vuông hơn mang lại cảm giác khỏe khoắn của chiếc xe.
Gương chiếu hậu hai bên của Triton 2019 được thiết kế lớn, ốp crôm sáng bóng, tích hợp đèn xi-nhan và tự động gập lại khi khoá xe. Tay nắm cửa của mẫu bán tải mới này cũng được ốp crôm tích hợp chế độ khoá/mở thông minh bằng nút bấm.
![]() |
![]() |
Để cải thiện khả năng vượt địa hình của Triton mới, Mitsubishi đã nâng cấp kích thước la-zăng và bộ lốp mới cho mẫu xe này. Cụ thể, bộ lốp và la-zăng kích thước 245/65 R17 đã được chuyển thành 265/60 R18. Tiếc là Mitsubishi Triton 2019 vẫn chỉ có hệ thống phanh đĩa ở bánh trước, còn bánh sau là phanh tang trống
Tổng thể phía sau, Mitsubishi Triton 2019 không có nhiều thay đổi về kiểu dáng. Thay vào đó, Mitsubishi tập trung tinh chỉnh lại một chi tiết tạo hình để phần đuôi xe trở nên vuông vức, dày và cá tính hơn.
![]() |
![]() |
Cụm đèn hậu LED gọn hơn chứ không còn kéo dài ra hai bên thân xe, dải đèn hậu LED "Dynamic Shield" với hoạ tiết hình dấu hỏi dường như được lấy cảm hứng thiết kế của Pajero Sport.
Tay nắm cửa phía sau cũng đã được ốp tấm trang trí crôm lớn hơn. Tuy nhiên, người dùng Việt Nam sẽ phải thất vọng với Triton 2019 khi Mitsubishi không trang bị cảm biến lùi, camera lùi dù phiên bản cao cấp có giá đến 818,5 triệu đồng.
Rất may, để bù đắp cho sự thiếu hụt này của Triton 2019, Mitsubishi Việt Nam đã chủ động tặng gói quà ưu đãi lên tới 25 triệu đồng bao gồm nắp thùng và camera lùi cho các khách hàng mua mẫu xe này.
Xem thêm:
Mặc dù không mang lại cảm giác bất ngờ như những gì Triton 2019 đã có được ở bên ngoài nhưng Mitsubishi đã biết cách chăm chút người dùng hơn khi bổ sung thêm nhiều tiện ích mới.
![]() |
![]() |
Vô-lăng xe Mitsubishi Triton 2019 được thừa hưởng thiết kế của "đàn anh" Pajero Sport khá ấn tượng khi được bọc da tích hợp các phím bấm điều chỉnh âm thanh, chế độ đàm thoại rảnh tay, ga tự động, lẫy chuyển số... Ngoài ra, phần vô-lăng cũng được điểm thêm những chi tiết mạ nhôm mang đến cảm giác mới mẻ hơn cho Mitsubishi Triton 2019.
Ngay sau vô-lăng là cụm đồng hồ số kết hợp màn hình hiện thị ở giữa, đồng hồ vòng tua bên trái và dải tốc độ bên phải. Cụm đồng hồ hiển thị trên Mitsubishi Triton 2019 không thay đổi so với phiên bản cũ nhưng màn hình LCD đã có kích thước lớn hơn và sử dụng màn hình màu.
Ở phiên bản nâng cấp năm 2019, các ghế ngồi trên mẫu bán tải Mitsubishi Triton 2019 đều được bọc da có lỗ thông khí.
![]() |
![]() |
Ghế lái thiết kế ôm cơ thể như nhiều mẫu xe thể thao, có tính năng chỉnh điện 8 hướng, nhưng không có nhớ vị trí, ghế phụ của xe chỉ được chỉnh cơ. Độ cao của ghế lái dù đã hạ thấp hết cỡ những vẫn có vị trí ngồi khá cao so với các đối thủ còn lại.
Hàng ghế sau của Mitsubishi Triton 2019 có độ ngả đến 25 độ, ấn tượng hơn phiên bản cũ đang bán ở Việt Nam. Độ ngả này có được trên hàng ghế sau xe Mitsubishi Triton 2019 là nhờ thiết kế đuôi xe thay đổi, hãng xe Nhật đã nới rộng phía sau khoang cabin để mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng.
Tuy nhiên, người ngồi ở chính giữa hàng ghế sau sẽ gặp phải cảm giác khó chịu bởi phần này nhô lên khá cao. Chưa hết phần hốc đồ trung tâm của hàng ghế trước lại được thiết kế kéo dài ra phía sau khiến cho không gian dành cho người ngồi giữa hàng ghế sau bị hạn chế đi rất nhiều.
Ngoài ra, do trục dài cơ sở của Triton 2019 ngắn hơn so với các đối thủ nên nhược điểm liên quan đến nội thất của mẫu bán tải Mitsubishi là nó sẽ có không gian cho hàng ghế phía sau chật hơn.
Bề mặt bảng điều khiển trung tâm xe Mitsubishi Triton 2019 mang đến cảm giác không quá thô, có thể nói là ở mức vừa đủ. Chất lượng vật liệu chế tạo vẫn chủ yếu là nhựa cứng giả da cao cấp. Tại đây, Mitsubishi đã thiết kế lại ở kiểu dáng hốc gió điều hòa, đường viền mạ bạc chạy dọc xuống hết phía dưới tạo thành một khối thống nhất.
Màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch được đánh giá là khá nhỏ, giao diện không thật sự bắt mắt nhưng dễ dùng. Bên dưới là hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập nhưng điểm bị đánh giá thấp trên Mitsubishi Triton mới về nước là còn quá nhiều phím bấm chờ. Những phím chờ này là hệ quả của việc nhiều trang bị trên Mitsubishi Triton 2019 bản quốc tế đã bị cắt bỏ khi về Việt Nam.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Trang bị tiện nghi trên Mitsubishi Triton 2019 không quá đầy đủ như những bản cao cấp của các đối thủ nhưng vẫn ở mức đủ dùng cho một mẫu bán tải như:
Điểm hạn chế ở tiện nghi trên Mitsubishi Triton 2019 là không có hệ thống cửa gió hàng ghế phía sau. Hệ thống quạt hút gió trên trần cũng đã bị cắt khi Triton 2019 được đưa về Việt Nam.
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Trang bị an toàn mà Mitsubishi Triton 2019 ở Việt Nam sở hữu cũng ở mức khá chứ chưa thật xuất sắc khi xe đã bị cắt hàng loạt tính năng cao cấp trên phiên bản tại Thái Lan như giữ làn đường, camera 360 độ, cảnh báo va chạm trước/sau, cảnh báo điểm mù, tính năng giới hạn lực chân ga, tự động ngắt mở động cơ, khoá vi sai cầu sau...
Những trang bị an toàn mà Triton 2019 ở Việt Nam sở hữu gồm:
Về sức mạnh, Mitsubishi Triton 2019 vẫn có các tùy chọn động cơ: Turbo Diesel 2.5L công suất 134 mã lực, mô-men xoắn 324 Nm; Turbo Diesel 2.5L VGT công suất 175,5 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm và Diesel MIVEC 2.4 công suất 178,5 mã lực, mô-men xoắn 430 Nm.
Các mô hình động cơ Turbo Diesel 2.5L vẫn kết hợp với hộp số tự động và số sàn 5 cấp, trong khi các phiên bản của động cơ Diesel MIVEC 2.4 đã được nâng cấp lên hộp số tự động 6 cấp. Xe vẫn có 2 sự lựa chọn dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.
Đáng chú ý, động cơ trên xe Mitsubishi Triton 2019 được làm bằng hợp kim nhôm giúp chiếc xe nhẹ hơn khoảng 30 kg so với bản cũ để tăng cường khả năng vận hành.
Nói đến vận hành, bên cạnh khối động cơ được chế tạo bằng vật liệu mới nhẹ hơn, việc thay thế hộp số tự động 5 cấp lên thành 6 cấp cũng được đánh giá là sẽ mang lại nhiều điểm tích cực cho Mitsubishi Triton 2019. Tuy nhiên, những ai mong chờ vào hộp số tự động 8 cấp như độ Pajero Sport sẽ khó thành hiện thực bởi nó sẽ khiến cho giá bán của Triton 2019 bị đẩy lên quá cao.
Vì vậy, dẫu có một chút thất vọng song trên thực tế, hộp số tự động 6 cấp mới cũng đã giúp cho chiếc xe chuyển số mượt mà, êm ái hơn, tăng tốc mạnh mẽ hơn, đỡ ồn ào hơn và tiết kiệm nhiên liệu so với phiên bản cũ.
Vận hành ở tốc độ thấp, vô-lăng trợ lực thuỷ lực của Mitsubishi Triton 2019 không quá nặng như nhiều người nghĩ, người lái sẽ không cảm thấy việc di chuyển trong phố trong giờ cao điểm trở thành một cực hình và với những ai ưa thích cầm lái, trang bị này còn trở nên hữu ích hơn khi chiếc xe chạy trên đường cao tốc nhờ khả năng cung cấp cảm giác lái chân thực và chính xác.
Chưa hết, Triton còn là chiếc bán tải phổ thông duy nhất (không tính phiên bản đặc biệt Ford Ranger Raptor) được trang bị lẫy chuyển số sau vô-lăng góp phần mang lại bầu không khí thể thao cho chiếc xe và sự phấn khích cao độ cho người lái.
So với các đối thủ trong cùng phân khúc, chiều dài cơ sở ngắn hơn giúp chiếc bán tải của Mitsubishi có thể quay vòng tròn một cách nhanh nhẹn với bán kính quay đầu nhỏ nhất phân khúc, chỉ 4,9 mét.
Đặc biệt, mẫu xe này còn được Mitsubishi ưu tiên khả năng Offroad khi phiên bản 4x4 AT MIVEC đã nâng cấp hệ thống dẫn động 4 bánh từ Easy-Select 4WD lên Super-Select II tiên tiến hơn từ Pajero Sport.
Hệ thống dẫn động 4 bánh mới trên Mitsubishi Triton 2019 được tích hợp thêm chế độ lái Offroad bao gồm Gravel, Mud / Snow, Sand và Rock. Riêng chế độ lái Rock, nó chỉ được kích hoạt khi chạy ở chế độ dẫn động 2 cầu chậm với khoá vi sai (4LLc).
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Về cơ bản chế độ lái Offroad của Mitsubishi Triton sẽ cho phép can thiệp vào hệ thống động cơ, truyền động và phanh để điều chỉnh mô-men tới từng bánh từ tối đa hóa hiệu suất địa hình. Và khi vận hành ở chế độ dẫn động 4HLc thì Mitsubishi Triton 2019 chẳng khác nào một chiếc xe dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.
Mitsubishi Triton 2019 không có nhiều thay đổi ở hệ thống treo, vẫn còn đó các đòn kép ở phía trước và lá nhíp ở phía sau. Tuy nhiên, Mitsubishi tuyên bố đã trang bị bộ giảm chấn phía sau lớn hơn để giúp cho chiếc xe chạy êm hơn. Ngoài ra, kích thước đĩa phanh trước cũng được làm lớn hơn nhằm tăng cường cấp độ an toàn cho xe.
Với Mitsubishi Triton 2019, chúng tôi đánh giá nó đã tĩnh lặng hơn trước nhờ vào việc bố trí các vật liệu cách âm và hấp thụ âm khắp thân xe. Ở vận tốc 100 km/h, bạn sẽ cảm thấy như mình đang điều khiển một chiếc xe chạy xăng chứ không phải là một chiếc xe đang sử dụng động cơ Diesel.
Tiếng gió, tạp âm từ bề mặt đường, từ khoang động cơ gần như được hạn chế một cách tối đa. Có lẽ Mitsubishi đã đúc kết được rất nhiều kinh nghiệm sau những thành công trong việc cải thiện khả năng cách âm trên Outlander và Xpander.
Với phiên bản mới, Mitsubishi Triton 2019 đã rũ bỏ đi hình ảnh có phần yếu đuối của phiên bản trước đó để lột xác trở thành một chiếc bán tải có ngoại hình đầy ấn tượng về sự cứng cáp và mạnh mẽ.
Sự thay đổi này được đánh giá là đúng thời điểm và cần thiết để Mitsubishi Triton mới có thêm sức cạnh tranh với các đối thủ đang không ngừng thay đổi. Oto.com.vn tin rằng phiên bản mới 2019 của Mitsubishi Triton sẽ sớm tìm được chỗ đứng trong suy nghĩ của khách hàng khi họ có ý định tìm mua một chiếc xe bán tải.
Tại Việt Nam, Mitsubishi Triton 2019 sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ khác như Ford Ranger, Toyota Hilux, Nissan Navara, Chevrolet Colorado, Mazda BT-50 hay Isuzu D-Max.
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất để hỗ trợ bạn!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Oto.com.vn. Oto.com.vn sẽ xử lý
trong thời gian sớm nhất.
Nếu có bất kỳ khó khăn gì trong việc sử dụng website, liên hệ với Oto.com.vn qua
hotline 0904.573.739 hoặc email hotro@oto.com.vn để được trợ giúp.
Copyright © 2015 - 2023 Oto.com.vn - Nextgenvietnam.com
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:15 (thứ 2 - thứ 6)
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Vũ Minh Hoàng
Toàn bộ quy chế, quy định giao dịch chung được đăng tải trên website áp dụng từ ngày 11/5/2015. Oto.com.vn không bán xe trực tiếp, quý khách mua xe xin vui lòng liên hệ trực tiếp người đăng tin.
Trụ sở chính: Tầng 29 Tòa Keangnam Landmark, KĐT mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
Địa điểm kinh doanh tại Hà Nội: Tầng 8, CIC Tower, ngõ 219, phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Hotline trong giờ làm việc: 024.3212.3830 | 0904.573.739
Giấy chứng nhận ĐKDN số 0106774081 cấp bởi Phòng ĐKKD Hà Nội ngày 11/02/2015
Giấy phép ICP số 978/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 14/4/2015
Giấy phép sửa đổi, bổ sung Giấy phép ICP Số 4362/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cấp ngày 20/10/2017
Phòng 2.7B, số 1 Bis Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline trong giờ làm việc: 024.3212.3830 | 0904.573.739
Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.