Bộ đôi siêu sang Mercedes-Maybach S400 và S500 chốt giá từ 6,9 tỷ tại Việt Nam
Bộ đôi siêu sang Mercedes-Maybach S400 4MATIC và S500 chính thức ra mắt khách hàng Việt với giá bán lần lượt 6,899 tỷ và 10,999 tỷ đồng (đã gồm VAT), qua đó hoàn thiện danh mục sản phẩm của Mercedes-Maybach S-Class dành cho thị trường Việt Nam.
Bộ đôi siêu sang Mercedes-Maybach S400 và S500 chốt giá từ 6,9 tỷ tại Việt Nam
Mercedes-Maybach S 600 cập bến thị trường Việt vào năm 2015 và nhanh chóng lập kỷ lục đơn đặt hàng đối với một thương hiệu xe siêu sang. Tính chung hai năm 2015 và 2016, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã giao 100 xe Mercedes-Maybach đến tay khách hàng. Điều này cho thấy tiềm năng lớn ở phân phúc siêu sang cũng như sự đón nhận nhiệt tình của người dùng Việt với Mercedes-Maybach.
Về tiện nghi, trang bị... "đàn em" Mercedes-Maybach S400 và S500 gần như không có sự khác biệt nào lớn so với Maybach S600. Tuy nhiên, Mercedes-Maybach S 500 được tích hợp tính năng massage cho tất cả các vị trí ghế ngồi. Trong khi đó, với Mercedes-Maybach S 400 4MATIC, tính năng massage sẽ chỉ xuất hiện trên hàng ghế sau.
Theo tin tức ô tô mới nhất từ MBV, điểm thay đổi nổi bật nhất nằm ở động cơ (V6 tăng áp kép - Maybach S400 và V8 tăng áp kép - Maybach S500) nhằm tạo ra sức mạnh phù hợp với điều kiện vận hành tại Việt Nam mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm lái đẳng cấp của người dùng.
Về thiết kế, Mercedes-Maybach S400 4MATIC và S 500 có chiều dài tổng thể đạt 5.453 mm và chiều dài cơ sở đạt 3.365 mm - giống đàn anh S600. Logo hai chữ “M” được đính tinh tế trên cột C. Xe được trang bị lưới tản nhiệt, cản trước/sau, các nan kép và cột B mạ chrome sáng bóng nổi bật. Sự khác biệt duy nhất trong thiết kế ngoại thất chính là thiết kế la-zăng. Đầu tiên là loại 19 inch đa chấu đơn dành cho bản S400 4MATIC, còn loại 20 inch đa chấu kép cách điệu dành riêng cho S 500.
Về nội thất, cả hai mẫu xe hơi mới đều được ốp chất liệu gỗ quý kết hợp da Nappa Exclusive hay designo Exclusive Semi-aniline thượng hạng. Khu vực bảng điều khiển trung tâm gây ấn tượng với đồng hồ cơ học phong cách cổ điển do hãng đồng hồ danh tiếng IWC thiết kế. Dàn âm thanh vòm cao cấp Burmester high-end 3D 24 loa có tổng công suất 1540 watt. Bên cạnh đó là cửa sổ trời siêu rộng đi kèm kính đổi màu MAGIC SKY CONTROL.
Cả 3 phiên bản đều sở hữu khoang hành khách phía sau rộng rãi với 2 ghế hạng thương gia, có khả năng ngả tối đa về sau 43,5, đệm đỡ bắp chân, đệm đỡ chân chỉnh điện có chức năng massage 6 chế độ khác nhau. Bàn làm việc có cơ cấu gập thông minh. Hai ly champagne bạc do Robbe & Berking chế tác thủ công và tủ lạnh mini phía sau.
Tại Việt Nam, xế siêu sang Mercedes-Maybach S400 4MATIC và S500 có giá bán lần lượt là 6,899 tỷ đồng và 10,999 tỷ đồng. Trong khi đó, người anh Maybach S600 có giá 14,169 tỷ đồng với động cơ V12 mạnh mẽ, mượt mà và hệ thống treo MAGIC BODY CONTROL êm ái vượt trội.
Đáng chú ý, khách hàng chọn mua Mercedes-Maybach sẽ có đến 462 sự kết hợp màu sơn ngoại thất/nội thất/gỗ quý/la-zăng. Bên cạnh đó, MBV còn cung cấp thêm danh sách tùy chọn với hơn 10 hạng mục khác nhau để các "thượng đế" tha hồ tùy biến "xế cưng" theo sở thích cá nhân. Do đó, cơ bản là sẽ không bao giờ có hai chiếc Mercedes-Maybach hoàn toàn giống nhau.
Thông số cơ bản Mercedes-Maybach S400 4MATIC và S500 tại Việt Nam:
Phiên bản | Động cơ |
Mô-men xoắn
cực đại
|
Công suất
cực đại
|
Tăng tốc
0-100 km/h
|
Giá bán (tỷ đồng) |
Mercedes-Maybach
S 400 4MATIC
|
V6 3.0L tăng áp kép | 480 Nm @ 1.600 - 4.000 vòng/phút |
333
mã lực
|
6,1 giây | 6,899 |
Mercedes-Maybach
S 500
|
V8 4.6L tăng áp kép | 700 Nm @ 1.800 - 3.500 vòng/phút |
455
mã lực
|
5 giây | 10,999 |
(Nguồn ảnh: www.otoxemay.vn)
Hình ảnh chi tiết của bộ đôi xe sang Mercedes-Maybach S400 và S500 tại Việt Nam
Có thể bạn quan tâm
-
Bộ 3 Mercedes S-Class 2018 nâng cấp đổ bộ Việt Nam, giá cao nhất 7,219 tỷ đồng
-
Cận cảnh Mercedes-Benz S450 L 2018 giá 4,19 tỷ đồng tại đại lý, chờ ngày mở bán
-
Gói bảo hiểm 2 năm của Mercedes-Benz khác với bảo hiểm ô tô thông thường ở điểm gì?
-
Mercedes-Benz G63 Trail Package 2020 đầu tiên tại Việt Nam, nhiều điểm khác biệt
-
Hơn 19 phút Minh Nhựa trải lòng về thú chơi xe: Chuyển từ siêu xe sang SUV vì an toàn