Honda Civic 2018 sắp có hộp số ly hợp kép 8 cấp
Honda Civic 2018 tại quê nhà Nhật Bản sẽ được trang bị hộp số ly hợp kép 8 cấp để thay thế hộp số CVT hiện nay.
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI
Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:
Trong Hội nghị Honda 2017 diễn ra vào tuần trước, công ty đã giới thiệu một số mẫu xe thú vị, bao gồm cả phiên bản được Honda gọi là "Dynamic Study" dựa trên Civic hiện tại. Sự thay đổi lớn nhất dưới nắp ca-pô là hộp số ly hợp kép tám 8 cấp (DCT) sẽ thay thế hộp số CVT của Honda Civic 2018. Sự kết hợp của động cơ 1,5 lít VTEC Turbo và hộp số DCT này cũng tương tự như cấu trúc của Acura CDX tại Trung Quốc.
Honda Civic 2018 sắp có hộp số ly hợp kép 8 cấp
Dự kiến Honda Civic 2018 sẽ được tung ra tại thị trường Nhật Bản vào cuối năm nay. Hộp số DCT 8 cấp tự hào có kích thước vật lý tương đương hộp số tự động 5 cấp chuyển đổi mô-men xoắn thông thường. Tuy nhiên, so với loại này, hộp số DCT 8 cấp có thể cải thiện 15% trong việc cung cấp năng lượng và tiết kiệm nhiên liệu hơn 8%. Để bổ sung thêm cảm giác thể thao, hộp số DCT có thể điều chỉnh vòng quay khi giảm tốc ở chế độ lái S.
Bên dưới, các kỹ sư của Honda đã làm lại khung xe phía sau của Civic mới. Khung phụ phía sau có độ cứng cao sẽ lần đầu được trang bị để có thể cân bằng giữa việc xử lý và cảm giác lái thoải mái cho Honda Civic 2018. Độ cứng uốn và độ cứng xoắn của thân xe bây giờ đã tốt hơn lần lượt là 57% và 25% so với Civic hiện tại. Trên hết, phản ứng và vô lăng và chân phanh cũng đã được hiệu chỉnh lại. Tất cả những cải tiến này đều được rút ra khi các kỹ sư phát triển Honda Civic Type R đẳng cấp hơn.
Người Việt quan tâm đến mẫu xe nào
-
Giá xe lướt đời 2021, 2022 nhích tăng nhờ 'đòn bẩy' nhu cầu
-
Người Việt rút ngắn thời gian trải nghiệm, nhu cầu bán xe lướt dưới 3 năm tăng vọt
-
Điểm danh các thương hiệu xe cũ được quan tâm nhất quý I/2024
-
Thị trường xe cũ: Sedan cỡ nhỏ bỗng nhiên đắt sau Tết
-
Người Việt tăng mua ô tô cũ giai đoạn cuối năm 2023