Honda HR-V Sport “nhận tim” từ Honda Civic
Honda HR-V Sport được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít VTEC 4 xi-lanh từ Civic. Theo đó, mẫu xe hơi mới sau khi thừa hưởng sức mạnh từ người anh em dự kiến sẽ trở thành lựa chọn hấp dẫn người tiêu dùng.
Honda HR-V Sport “nhận tim” từ Honda Civic
Honda HR-V có thể là một sự lựa chọn tốt, mặc dù động cơ 1,8 lít 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất 141 mã lực (105 kW) không thu hút những người đam mê hiệu suất. Tuy nhiên, mẫu HR-V Sport mới sẽ giúp khắc phục điều này.
Theo tin tức ô tô, Honda HR-V Sport được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít VTEC 4 xi-lanh từ Civic tại thị trường châu Âu. Sau pha cấy ghép, HR-V Sport sản sinh công suất ấn tượng hơn với 179 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Công suất này là của bản hộp số sàn 6 cấp. Phiên bản sử dụng động cơ CVT có cùng công suất nhưng mô-men xoắn thấp hơn, ở mức 220 Nm.
Động cơ mạnh mẽ hơn không phải là yếu tố duy nhất giúp mẫu xe hơi mới nổi bật hơn các mẫu HR-V khác. Xe cũng sở hữu Performance Damper (giống như trục hãm xóc thích ứng) giúp xe giữ cân bằng khi vào cua và giảm cảm giác xóc khi đi qua bề mặt gồ ghề. Bánh lái điện với mức độ nhạy tùy biến cũng là một tính năng độc đáo trên HR-V Sport. Xe còn có nhiều thay đổi về mặt hình thức đối với nội và ngoại thất.
Hơn nữa, HR-V Sport còn có một bộ phụ tùng thân xe mới với cánh gió phía trước, cánh gió bên, gờ dọc bánh xe và cản sau mang kiểu dáng mạnh mẽ hơn. Tất cả đều được sơn màu đen, tông xuyệt tông với nắp chụp gương. Mẫu Sport cũng sử dụng bộ la-zăng hợp kim 18-inch của riêng mẫu xe, lớn hơn so với la-zăng 17-inch được cung cấp trên phiên bản dành cho Bắc Mỹ. Mẫu xe này cũng sở hữu ống xả kép, đèn chiếu sáng LED, chi tiết ngoại thất tối màu. Bên cạnh đó, nội thất xe được nâng cấp với ghế trước êm hơn, ghế màu đen và màu đỏ cùng với tựa đầu màu đen.
- Lãi suất vay mua Honda HR-V trả góp kèm lịch trả nợ chi tiết nhất
- Giá đắt nhưng vẫn ăn khách, Honda HR-V 2018 có gì hấp dẫn?
- Giá đắt top đầu phân khúc, khách hàng còn lựa chọn nào thay cho Honda HR-V?