Mercedes-Benz Việt Nam ra mắt dịch vụ mua xe ngay tại nhà
Nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ và đi tiên phong về mua sắm trực tuyến trong ngành ô tô, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) chính thức ra mắt nền tảng thương mại điện tử cho các sản phẩm của hãng.
Khách hàng Việt sẽ có thêm một kênh mua hàng online dành cho dòng xe mang thương hiệu Mercedes-Benz.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và xu hướng thương mại điện tử đang lên ngôi, mới đây Mercedes-Benz đã quyết định xây dựng và phát triển nền tảng riêng biệt dành cho khách hàng có nhu cầu tham khảo và chọn mua các dòng xe của hãng.
Được biết, nền tảng thương mại điện tử mới này đã và đang được thương hiệu ngôi sao ba cánh dần áp dụng tại các thị trường của Mercedes-Benz, bao gồm các nước Úc, NewZealand, Nam Phi, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc.
Showroom trực tuyến cung cấp đầy đủ các thông tin về mẫu xe, giá bán và trang bị của từng phiên bản.
Theo tin tức cập nhật mới nhất, từ ngày 15/3/2021, thị trường Việt Nam cũng sẽ nằm trong danh sách được Mercedes-Benz triển khai dịch vụ mới mẻ này. Như vậy, khách hàng Việt Nam cần mua xe Mercedes-Benz sẽ có thêm một kênh online để tìm hiểu sản phẩm kết hợp với các đại lý ủy quyền chính thức của hãng.
Nền tảng thương mại điện tử kể trên giống như một showroom trực tuyến trưng bày các mẫu xe mới mà thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” đang cung cấp tại thị trường Việt Nam.
Hiện tại, showroom trực tuyến cung cấp đầy đủ thông tin: các mẫu xe mới (bao gồm xe lắp ráp trong nước Mercedes-Benz C-Class, E-Class, S-Class, GLC và xe nhập khẩu), giá bán, thông số và trang bị của từng xe, và đại lý hiện có xe mà khách hàng đang quan tâm. Chỉ cần lựa chọn chiếc yêu thích, dù ở bất cứ đâu khách hàng cũng có thể biết và yêu cầu bất kì đại lý nào có xe liên hệ tư vấn.
Đây hứa hẹn cũng là một bước tiến vượt bậc trong hành trình mua xe sang của khách hàng Việt Nam.
“Thương mại điện tử sẽ phá bỏ những giới hạn vật lý của việc mua xe và cung cấp cho khách hàng trải nghiệm liền mạch khi đến với Mercedes-Benz”, ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.
Việc áp dụng showroom trực tuyến là bước đi thể hiện những nỗ lực của thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” trong việc nâng tầm trải nghiệm của khách hàng mua xe Mercedes-Benz nói riêng và với thị trường ô tô Việt Nam nói chung. Đồng thời đây hứa hẹn cũng là một bước tiến vượt bậc trong hành trình mua xe sang của khách hàng Việt Nam.
Có thể bạn quan tâm
-
Gói bảo hiểm 2 năm của Mercedes-Benz khác với bảo hiểm ô tô thông thường ở điểm gì?
-
Mercedes-Benz G63 Trail Package 2020 đầu tiên tại Việt Nam, nhiều điểm khác biệt
-
Hơn 19 phút Minh Nhựa trải lòng về thú chơi xe: Chuyển từ siêu xe sang SUV vì an toàn
-
Video: Cường Đô La tậu Mercedes-AMG GT-R chính hãng độc nhất sau Ferrari F8 Tributo
-
Đánh giá xe Mercedes-Benz E 180 2020: Phù hợp cho dịch vụ chuyên chở cao cấp