So sánh Vitara Brezza với Mahindra TUV300 và Ford EcoSport
Maruti Suzuki vừa mới có thêm một mẫu xe compact SUV mới với chiều dài thân 4 mét, sẽ là đối thủ cạnh tranh mới của Mahindra TUV300 và Ford EcoSport tại thị trường Ấn Độ.
LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI
Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:
So sánh Vitara Brezza với Mahindra TUV300 và Ford EcoSport
Maruti Suzuki vừa bán ra mẫu sub-compact SUV dài 4m có tên Vitara Brezza tại Ấn Độ với mức giá tại showroom ở thủ đô New Delhi là 699.000 Ruppe (khoảng 230 triệu VNĐ). Tại thị trường Ấn Độ thì đây sẽ là đối thủ mới dành cho Mahindra TUV300 và Ford EcoSport. Tính đến thời điểm hiện tại thì mới có phiên bản động cơ diesel của Brezza được bán ra.
Vitara Brezza |
Mahindra TUV300 |
Ford EcoSport |
|
Giá bán (showroom tại Delhi) |
230 triệu – 320 triệu | 240 triệu – 315 triệu | 270 triệu – 352 triệu |
Động cơ |
1.31 DDiS 200 |
1.51 mHawk 80 | 1.51 TCDI |
Công suất |
90 mã lực tại 4000 vòng/phút |
85,2 mã lực/ 82,1 mã lực (phiên bản AMT) tại 3750 vòng/phút |
100 mã lực tại 3750 vòng/phút |
Mô-men |
200 Nm tại 1750 vòng/phút |
230 Nm tại 1500 – 2250 vòng/phút |
205 mã lực tại 1750 – 3250 vòng/phút |
Hộp số | 5 cấp MT | 5 cấp MT/AMT | 5 cấp MT |
Tiêu hao nhiên liệu | 24,3 km/l | 18,49 km/l | 22,27 km/l |
Khoảng sáng gầm | 198 mm | 190 mm | 200 mm |
*Giá bán trên chưa bao gồm phí, thuế.
Thông số chi tiết của Vitara Brezza, Mahindra TUV300 và Ford EcoSport:
TÍNH NĂNG
Vitara Brezza được trang bị đèn LED trước với công nghệ tương tự đèn máy chiếu. Đèn hậu cũng là LED. Maruti cung cấp cho khách hàng lựa chọn về màu sơn kép đối lập giữa nóc và thân xe.
Mâm bánh xe hợp kim 16 inch với bánh xe cao su loại kích thước 215/60; màn hình cảm ứng dành cho hệ thống thông tin giải trí chạy Apple CarPlay. Ngoài ra, Maruti còn mang tới cho khách hàng nhiều gói lựa chọn tiện ích khác.
Ford EcoSport thì hiện đã quá quen với khách hàng và vẫn đang bán khá chạy. Hệ thống thông tin giải trí trong xe của Ford là SYNC cho phép điều khiển qua giọng nói, tích hợp các ứng dụng của smartphone và hỗ trợ tình huống khẩn cấp. Đặc biệt, nội thất bọc da bên trong xe được khách hàng khá ưng ý. Xe còn có cụm đèn khi xe chạy ban ngày và cảm biến cần gạt nước mưa.
Mahindra TUV300 có một số tính năng nổi bật có thể kể tới như tùy chọn tính năng lái xe Power&Eco; công nghệ micro hybrid; hệ thống tin nhắn bằng giọng nói; tích hợp ứng dụng Blue Sense của Mahindra.
MỨC ĐỘ AN TOÀN
Trong 3 mẫu xe thì chỉ duy nhất có Ford EcoSport được trang bị 3 túi khí, hoặc khách hàng có thể lắp thêm để có 6 túi khí; gắn thêm ISOFIX cho hệ thống hỗ trợ phanh điện tử EBA (Electronic Brake Assist); kiểm soát mức độ ổn định của xe ESC (Electronic Stability Control); hệ thống hỗ trợ kiểm soát khi kéo thêm vật phía sau TCS (Traction Control System) và hệ thống hỗ trợ lái khi xe đổ đèo HLA (Hill Launch Assist). Tuy nhiên, nếu khách hàng mua phiên bản tiêu chuẩn và không mua thêm gói phụ trợ nào thì xe cũng chẳng có gì.
Vitara Brezza lại khác, ngay từ gói lựa chọn thông thường, xe đã được trang bị ngay túi khí kép và hỗ trợ EBD kết hợp với hệ thống chống bó phanh ABS.
Mahindra TUV300 cũng có gói lựa chọn túi khí kép phía trước và hệ thống chống bó phanh ABS cho mỗi phiên bản xe.