Khách hàng không còn nhu cầu mua xe điện sẽ được VinFast hoàn cọc 120%

Thị trường ô tô | 07/04/2023

Theo công bố, với khách hàng không còn nhu cầu mua xe, VinFast sẵn sàng hoàn trả 100% tiền cọc, tặng kèm thêm 20% chi phí hỗ trợ trên số tiền khách hàng đã đặt.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Khách hàng không còn nhu cầu mua xe điện sẽ được VinFast hoàn cọc 120%

Khách hàng không còn nhu cầu mua xe điện sẽ được VinFast hoàn cọc 120%.

Mới đây, VinFast đã công bố chính sách mới về việc chốt cọc và hoàn cọc cho khách hàng đã đặt mua xe VinFast VF e34 và VF 8. Chính sách mới được VinFast công bố nhằm chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher và đặt cọc ảo, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và mang lại sự minh bạch, công khai trên thị trường.

Cụ thể, kể từ ngày 6/4/2023, VinFast đề nghị khách hàng đã đặt cọc cam kết mua xe 50 triệu đồng thực hiện các thủ tục mua xe trong thời hạn 7 ngày. Tương tự, kể từ 6/4/2023, khách hàng đã đặt cọc tiên phong để giữ chỗ mua xe trị giá 10 triệu đồng cũng sẽ có 15 ngày để đăng ký thời điểm nhận xe và chuyển thêm 40 triệu đồng để chuyển sang trạng thái đặt cọc cam kết. Thời điểm nhận xe hạn chót căn cứ theo voucher VinFast.

Sau các thời hạn nêu trên hoặc sau khi đăng ký thời điểm nhận xe, nếu khách hàng không nhận xe đúng thời điểm đã cam kết, VinFast được phép chấm dứt Hợp Đồng/Thỏa Thuận Đặt Cọc và giữ lại số tiền cọc theo đúng quy định.

hời gian nhận yêu cầu hoàn cọc sẽ chỉ kéo dài từ nay cho đến hết ngày 21/4/2023.

Thời gian nhận yêu cầu hoàn cọc sẽ chỉ kéo dài từ nay cho đến hết ngày 21/4/2023.

Đối với khách hàng không còn nhu cầu mua xe, VinFast sẵn sàng hoàn trả 100% tiền cọc, tặng kèm thêm 20% chi phí hỗ trợ trên số tiền khách hàng đã đặt. Đồng thời hãng cũng thu hồi các voucher đã tặng theo chương trình “Người tiên phong tri ân Người tiên phong”, bao gồm voucher mua xe VinFast và voucher nghỉ dưỡng Vinpearl. Kể từ ngày 6/4/2023, voucher nghỉ dưỡng Vinpearl sẽ chỉ có giá trị sử dụng sau khi khách hàng hoàn tất các nghĩa vụ thanh toán và nhận xe theo hợp đồng.

Tuy nhiên, thời gian nhận yêu cầu hoàn cọc sẽ chỉ kéo dài từ nay cho đến hết ngày 21/4/2023. Sau thời gian trên, VinFast sẽ không giải quyết việc hoàn trả cọc và khách hàng sẽ không có quyền khiếu nại về sau.

VinFast cho biết, sẽ liên hệ trực tiếp với từng khách hàng đã đặt cọc để hỗ trợ hoàn cọc hoặc làm thủ tục đăng ký mua xe. Bên cạnh đó, khách hàng có thể liên hệ tổng đài của VinFast  để biết thêm thông tin chi tiết.

VinFast cho biết, sẽ liên hệ trực tiếp với từng khách hàng đã đặt cọc để hỗ trợ hoàn cọc hoặc làm thủ tục đăng ký mua xe.

VinFast sẽ liên hệ trực tiếp với từng khách hàng đã đặt cọc để hỗ trợ hoàn cọc hoặc làm thủ tục đăng ký mua xe.

Với việc công bố chính sách mới, hãng xe VinFast cam kết sẽ thiết lập một môi trường kinh doanh minh bạch, chấm dứt tình trạng đầu cơ voucher gây ảnh hưởng tiêu cực trên thị trường thời gian qua. Đặc biệt, điều khoản hoàn cọc vô điều kiện, tặng thêm chi phí hỗ trợ lên đến 20% số tiền đã nộp là chưa từng có tiền lệ, đã khẳng định tinh thần đặt quyền lợi khách hàng lên trên lợi ích doanh nghiệp của VinFast.

Cùng với chính sách kiện toàn thị trường, VinFast hiện cũng đang tập trung các nguồn lực để cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chất lượng ngày càng cao hơn, đảm bảo các tiêu chí “Xe tốt - Giá tốt - Hậu mãi cực tốt”.

Xem thêm: Chính sách mua bán xe ô tô điện đã qua sử dụng của VinFast ra sao?

Ảnh: VinFast

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading