Ford Everest 2021 bản 'full option' mới chạy lướt 300km rao bán lỗ 'bay' ngay 200 triệu đồng

Mới chạy chỉ 300km, Ford Everest 2021 bản Bi-Turbo đã lên sàn xe cũ với mức giá ngang xe mới, chủ nhân lỗ tiền đăng ký đến hơn 200 triệu đồng.

LIÊN HỆ LÁI THỬ - MUA TRẢ GÓP - ƯU ĐÃI

Bạn muốn đặt hotline tại đây? Liên hệ:

Ford Everest 2021 bản "full option" mới chạy lướt 300km rao bán lỗ "bay" ngay 200 triệu đồng a1

Ford Everest 2021 rao bán lại lỗ 200 triệu đồng.

Mới đây, một salon xe cũ ở Hà Nội đã rao bán chiếc Ford Everest sản xuất và đăng ký năm 2021 với số ODO chỉ 300km. Cộng đồng mạng ngay lập tức tỏ ra quan tâm với chiếc xe siêu mới này, có người bình luận chạy 300km khác gì xe chỉ kịp loanh quanh đi đăng ký chứ làm gì đã chạy đi đâu.

Được biết, chiếc Ford Everest bản 2 cầu "full option" này biển Hà Nội và được chủ nhân thông báo mức giá ngang xe mới, tức giá xe là 1,399 tỷ đồng, có thương lượng. Theo những người có kinh nghiệm mua bán xe, mức giá trên được cho là "món hời" với nhiều những người chấp nhận sử dụng xe cũ. Nói là xe cũ, nhưng với số ODO 300km thì chiếc Ford Everest 2021 này chẳng khác gì xe mới.

Như vậy, chủ xe Ford Everest đã lỗ khoảng 200 triệu đồng khi biết rằng, để ra biển phiên bản Bi-Turbo 4x4 tại Hà Nội, chủ nhân sẽ phải bỏ ra số tiền không dưới 1,6 tỷ đồng, cụ thể như sau:

Giá lăn bánh ước tính xe Ford Everest Bi-Turbo 4x4 2021

Khoản phí Mức phí ở Hà Nội (đồng) Mức phí ở TP HCM (đồng) Mức phí ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Lào Cai, Cao Bằng, Lạng Sơn, Sơn La, Cần Thơ (đồng) Mức phí ở Hà Tĩnh (đồng) Mức phí ở tỉnh khác (đồng)
Giá niêm yết 1.399.000.000 1.399.000.000 1.399.000.000 1.399.000.000 1.399.000.000
Phí trước bạ
Phí đăng kiểm 340.000 340.000 340.000 340.000 340.000
Phí bảo trì đường bộ 1.560.000 1.560.000 1.560.000 1.560.000 1.560.000
Bảo hiểm trách nhiệm dân sự 873.400 873.400 873.400 873.400 873.400
Phí biển số 20.000.000 20.000.000 1.000.000 1.000.000 1.000.000
  • Để tham khảo giá hoặc mua bán xe, khách hàng có thể liên hệ với đại lý bằng cách truy cập tại đây: Mua bán xe Ford Everest.

Box tư vấn mua xe - biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Ford Everest Bi-Turbo 4x4 là phiên bản cao cấp nhất của mẫu SUV 7 chỗ thương hiệu Mỹ đang bán tại Việt Nam với những trang bị tiện nghi, công nghệ "xịn xò" nhất. Ở ngoại thất, mẫu SUV này sở hữu đèn pha Bi-LED có khả năng bật/tắt tự động, lưới tản nhiệt cũng là chi tiết cải tiến của phiên bản nâng cấp dành cho thị trường trong nước.

Ford Everest 2021 bản "full option" mới chạy lướt 300km rao bán lỗ "bay" ngay 200 triệu đồng a

Ford Everest bán lại vẫn còn rất mới.

Bên trong khoang lái, Ford Everest 2021 không có bất cứ sự thay đổi nào so với mô hình cũ. Trung tâm táp-lô là màn hình 8 inch kết nối hệ thống giải trí SYNC 3.4 cùng khả năng kết nối điện thoại thông minh qua Apple CarPlay và Android Auto. Bên cạnh đó, những trang bị tiện nghi có sẵn trên bản cao cấp của Ford Everest 2021 sở có thể kể đến như: hệ thống điều hòa tự động, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, gương chống chói trong tự động mới được bổ sung ổ USB, hàng ghế cuối gập điện...

Ford Everest 2021 bản "full option" mới chạy lướt 300km rao bán lỗ "bay" ngay 200 triệu đồng a4

Nội thất xe Ford Everest 2021.

Ford Everest Bi-Turbo 4x4 cũng sở hữu nhiều công nghệ an toàn như hệ thống cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường, cảnh báo va chạm phía trước, giảm sát áp suất lốp... 

Ford Everest 2021 bản cao cấp sử dụng động cơ Diesel  Bi-Turbo - 2.0L - i4 TDCi cho công suất cực đại 210 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm kết nối với hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 2 cầu thông minh 4WD.

Ảnh Internet

Đánh giá
0 (0 đánh giá)
loading
 
×

Nhập mã xác nhận

Bạn đã submit quá nhiều lần,
Hãy nhập mã xác nhận để tiếp tục.

Mã xác nhận
loading